Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thực hành tạo động lực cho bản thân - Thực hành tạo động lực cho bản thân trong các tình huống sau: + TH1. G học khá tốt và đồng đều các môn. Tuy nhiên, dạo gần đây, G thấy có nhiều kiến thức mới và khó khăn ở một số môn, khiến G nản chí và không muốn học. + TH2. T có năng khiếu nhưng lại không muốn tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao ở trường. Vì vậy, T thường tìm lí do thoái thác. + TH3. N quyết tâm tập thể dục đều đặn hằng ngày để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng của bản ...

Thực hành tạo động lực cho bản thân

- Thực hành tạo động lực cho bản thân trong các tình huống sau:

+ TH1. G học khá tốt và đồng đều các môn. Tuy nhiên, dạo gần đây, G thấy có nhiều kiến thức mới và khó khăn ở một số môn, khiến G nản chí và không muốn học.

+ TH2. T có năng khiếu nhưng lại không muốn tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao ở trường. Vì vậy, T thường tìm lí do thoái thác.

+ TH3. N quyết tâm tập thể dục đều đặn hằng ngày để nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng của bản thân. Thời gian đầu, N thực hiện rất chăm chỉ. Nhưng sau một thời gian, N bắt đầu thấy chán và thường xuyên tìm lí do để trì hoãn việc tập luyện.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
5
0
0
Phạm Văn Phú
13/09 10:31:20

- Thực hành tạo động lực cho bản thân

+ TH1. G nên nhờ sự giúp đỡ của thầy cô và bạn bè giảng giải để hiểu được những kiến thức mới và khó đó. Đồng thời bạn nên tạo niền hứng khởi cho bản thân khi tham gia khám phá các môn học.

+ TH2. T nên tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao ở trường vì các hoạt động này có thể giúp bạn giảm những áp lực, căng thẳng trong các giờ học kiến thức, đồng thời tạo cho bạn những niềm vui, hạnh phúc khi được hoà mình vào tập thể.

+ TH3. N nên tích cực tham gia luyện tập vì tập thể dục sẽ mang lại những giá trị to lơn về sức khoẻ và vóc dáng của bản thân.

* Thông điệp:

Động lực là yếu tố quan trọng giúp chúng ta thực hiện hiệu quả các hoạt động. Tự tạo động lực cho bản thân khi tham gia hoạt động là cách để mọi người tự hoàn thiện bản thân theo hướng tích cực hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Hoạt động trải nghiệm Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo