Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Newton là ai?

NEWTON LÀ NHÀ GÌ HỌC
3 trả lời
Hỏi chi tiết
22
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Isaac Newton (1643–1727) là một nhà vật lý, nhà toán học, nhà thiên văn học và nhà triết học tự nhiên người Anh. Ông được xem là một trong những nhà khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử và là một trong những nhân vật chính trong cuộc cách mạng khoa học.

Newton nổi tiếng nhất với những đóng góp của mình trong lĩnh vực vật lý, đặc biệt là lý thuyết về lực hấp dẫn và ba định luật chuyển động của ông, được biết đến là "Định luật Newton". Ông cũng là người phát triển toán học vi phân và tích phân, giúp đặt nền móng cho nhiều lĩnh vực trong toán học và khoa học.

Ngoài ra, Newton còn có những nghiên cứu quan trọng về ánh sáng và quang học, trong đó ông đã chứng minh rằng ánh sáng trắng là một tập hợp của nhiều màu sắc khác nhau.

Tóm lại, Newton là một nhà khoa học đa tài, có ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều lĩnh vực và được coi là một trong những người sáng lập của khoa học hiện đại.
1
0
Nguyễn Trung Sơn
15/09 10:23:28
+5đ tặng

Newton là Nhà khoa học được sinh vào ngày 25/12/1642 trong một gia đình nông dân tại Anh. Ông bị sinh non, mẹ của ông còn miêu tả về ông lúc bấy giờ rằng có thể cho vừa vào một chiếc cốc to hơn 1 lít. Điều đáng buồn là ông chưa từng nhìn thấy mặt cha, do cha ông – một nông dân cũng tên là Isaac Newton, đã mất trước khi ông sinh ra ba tháng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Nhi
15/09 10:23:40
+4đ tặng
Sir Isaac Newton PRS (25 tháng 12 năm 1642 – 20 tháng 3 năm 1726 (lịch cũ)) là một nhà toán học, nhà vật lý, nhà thiên văn học, nhà thần học, và tác giả (ở thời của ông được gọi là "nhà triết học tự nhiên") người Anh, người được công nhận rộng rãi là một trong những nhà toán học vĩ đại nhất và nhà khoa học ảnh hưởng ...
1
0
Gã Suy Tình
15/09 10:39:36
+3đ tặng
Sir Isaac Newton là một nhà toán học, nhà vật lý, nhà thiên văn học, nhà thần học, và tác giả (ở thời của ông được gọi là "nhà triết học tự nhiên") người Anh, người được công nhận rộng rãi là một trong những nhà toán học vĩ đại nhất và nhà khoa học ảnh hưởng nhất mọi thời đại.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo