Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết môt đoạn văn 5-7 câu nêu cảm nghĩ của em sau cơn bão Yagi 

Viêt môt đoạn văn 5-7 câu nêu cảm nghĩ của em sau cơn bão Yagi 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
75
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Sau cơn bão Yagi, cảm xúc của em thật khó tả. Cảnh vật xung quanh đã bị tàn phá nặng nề, những cây cối đổ ngã, mái nhà bị bay mất, và đường phố ngập tràn rác rưởi. Em cảm thấy xót xa cho những người dân làng phải sống trong cảnh tan hoang, khổ sở gượng dậy sau bão. Đồng thời, em cũng cảm nhận được sự kiên cường và đoàn kết của mọi người khi họ cùng nhau khắc phục hậu quả, giúp đỡ lẫn nhau. Sự hỗ trợ và chia sẻ trong những thời điểm khó khăn như vậy thật quý giá và đáng trân trọng. Qua cơn bão này, em hiểu rõ hơn về thiên nhiên và sức mạnh của nó, cũng như ý nghĩa của sự đoàn kết trong cộng đồng. Hy vọng rằng mọi người sẽ sớm vượt qua được những khó khăn này.
1
0
dieu thu
15/09 17:02:51
+5đ tặng
Sau cơn bão Yagi, tôi cảm thấy vừa lo lắng vừa cảm kích. Thiên nhiên đã tỏ ra hết sức dữ dội, và hình ảnh những cơn gió mạnh cùng cơn mưa liên tục làm tôi cảm thấy bất lực trước sức mạnh của nó. Tuy nhiên, khi mọi thứ lắng xuống, sự bình yên lại hiện ra một cách đầy quyến rũ. Nhìn những hình ảnh sau bão, tôi thấy rõ sự tàn phá nhưng cũng thấy được tinh thần đoàn kết và sự kiên cường của con người trong việc khắc phục hậu quả. Tôi cảm thấy may mắn vì gia đình và bạn bè của tôi đều an toàn, và tôi cũng nhận ra rằng cần phải chuẩn bị tốt hơn cho những tình huống tương tự trong tương lai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
whynothnguyen
15/09 17:03:11
+4đ tặng
Cơn bão Yagi đã để lại trong em nhiều cảm xúc khó tả. Khi những cơn gió giật mạnh và mưa xối xả, em cảm thấy vô cùng sợ hãi. Cảnh vật xung quanh trở nên hoang tàn với những cành cây gãy đổ, mái nhà bị tốc mái. Tuy nhiên, sau cơn bão, em lại cảm nhận được sự ấm áp của tình người khi mọi người cùng nhau dọn dẹp, giúp đỡ lẫn nhau. Em hiểu rằng, thiên nhiên có sức mạnh rất lớn và chúng ta cần phải tôn trọng và bảo vệ nó. Qua cơn bão này, em đã học được nhiều bài học quý giá về cuộc sống
whynothnguyen
chấm điểm nhen iu iu

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo