Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết 1 đoạn ngắn nói về sở thích của mình hàng ngày mùa hè và mùa đông

em hãy viết 1 đoạn ngắn nói về sở thích của mình hàng ngày mùa hè và mùa đồng
bằng tanh
1 trả lời
Hỏi chi tiết
13
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Sở thích của em trong mùa hè và mùa đông khá khác nhau. Vào mùa hè, em thích đi bơi cùng bạn bè ở bãi biển hoặc trong hồ bơi. Nắng vàng rực rỡ khiến em cảm thấy vui vẻ, và em thường tham gia các hoạt động như đá bóng, dã ngoại hay đi picnic. Đặc biệt, em cũng thích thưởng thức những món ăn mát lạnh như kem hay trái cây tươi.

Ngược lại, mùa đông lại mang đến cho em những trải nghiệm thú vị khác. Khi thời tiết trở lạnh, em thích ngồi bên cửa sổ, thưởng thức một tách trà nóng, đọc sách hoặc xem phim. Em cũng rất thích đi chơi tuyết nếu có dịp, hoặc cùng gia đình làm những món ăn ấm nóng như lẩu hay súp. Mỗi mùa đều có những điều tuyệt vời riêng khiến em luôn hào hứng chờ đón!
1
0
Nhi
2 giờ trước
+5đ tặng

A lot of people don’t like winter because it’s too cold, and I’m the opposite. I really love winter. Winter is very cold but also very nice. Winter weather is quite cold and dry. In some mountainous areas in Vietnam like Sapa, Cao Bang, in winter, you can see snow and ice. I like to go on the road and see the scenery of winter. When going out, we can’t be without thick coats, gloves and scarves. The winter weather is cold, so I often have barbecues, have some coffee with my friends. We eat and have a chit chat together. It’s so great. Each season has its own beauty but winter makes me feel special, so I love winter.

Tiếng Việt

Nhiều người không thích mùa đông vì nó quá lạnh còn tôi thì ngược lại. Tôi cực kỳ thích mùa đông. Mùa đông lạnh nhưng cũng rất tuyệt. Thời tiết mùa đông khá lạnh và khô. Ở một vài vùng núi ở Việt Nam như Sapa, Cao Bằng, vào mùa đông, bạn có thể nhìn thấy tuyết và băng. Tôi thích đi trên đường và ngắm nhìn khung cảnh của mùa đông. Khi đi ra ngoài, chúng ta không thể thiếu áo khoác dày, găng tay và khăn quàng cổ. Thời tiết mùa đông lạnh nên tôi thường cùng bạn bè ăn đồ nướng và uống cà phê. Chúng tôi cùng nhau ăn uống và trò chuyện. Thật tuyệt vời. Mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng nhưng mùa đông khiến tôi cảm thấy đặc biệt, vì vậy tôi yêu mùa đông.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo