Khi xây dựng kế hoạch nghiên cứu marketing, vấn đề nào sau đây không cần tập trung giải quyết?
Xác định dữ liệu cần thu thập
Xác định thời gian cần hoàn thành
Lựa chọn đối tác
Xác định kỹ thuật sử dụng để xử lý, phân tích số liệu
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Chọn đáp án: c
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |