Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Xác định và mô tả hai loại ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng.

Xác định và mô tả hai loại ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng.

1 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
11
0
0
Nguyễn Thị Thương
27/11/2024 14:22:30

Đáp án

CRM hoạt động và CRM phân tích là hai loại CRM. CRM hoạt động đề cập đến các ứng dụng hướng tới khách hàng, như tự động hóa lực lượng bán hàng, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị. CRM phân tích đề cập đến các ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng liên quan đến việc phân tích dữ liệu khách hàng để cung cấp thông tin để cải thiện hiệu suất kinh doanh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×