Xác định và mô tả hai loại ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
CRM hoạt động và CRM phân tích là hai loại CRM. CRM hoạt động đề cập đến các ứng dụng hướng tới khách hàng, như tự động hóa lực lượng bán hàng, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị. CRM phân tích đề cập đến các ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng liên quan đến việc phân tích dữ liệu khách hàng để cung cấp thông tin để cải thiện hiệu suất kinh doanh.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |