Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Chi tiết nào dưới đây khẳng định chủ cửa hành là người có năng lực thiết lập các quan hệ với khách hành khi kinh doanh?

Vào một buổi sáng năm 2016, có một đôi bạn trẻ bước vào cửa hàng chăn ga gối đệm ở DT mua đồ cưới, sau khi họ chọn được những sản phẩm vừa ý. Nhân viên cửa hàng chuyển hàng đến nhà của họ. Đó là một gia đình rất nghèo, họ đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới gấp vì ông bố bị bệnh rất nặng sợ không qua khỏi. Bà mẹ già nói với nhân viên bán hàng mùa đông lạnh quá nên muốn mua cho ông bố cái đệm xốp để ông nằm một thời gian. Sau khi ra về nhân viên kể với chủ cửa hàng về gia cảnh và việc muốn mua cái đệm của khách, chủ cửa hàng liền gọi điện cho khách hàng thông báo là cửa hàng có một cái đệm khuyến mãi quên mang đến, nhờ người nhà xuống lấy giúp. Một thời gian sau đôi bạn trẻ đó lúc này đã là vợ chồng quay lại cửa hàng với một vài người khách là bạn của họ, họ mua sắm thêm một vài thứ. Chi tiết nào dưới đây khẳng định chủ cửa hành là người có năng lực thiết lập các quan hệ với khách hành khi kinh doanh?

     A. Lắng nghe nhân viên trình bày về khách hàng.

     B. Thông báo cái đệm khuyến mãi quên mang đến.

     C. Khách hàng giới thiệu khách mới đến mua hàng.

     D. Yêu cầu nhân viên tìm hiểu hoàn cảnh khách hàng.

1 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
7
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chi tiết khẳng định chủ cửa hàng là người có năng lực thiết lập các quan hệ với khách hàng khi kinh doanh là:

**C. Khách hàng giới thiệu khách mới đến mua hàng.**

Điều này cho thấy rằng chủ cửa hàng đã tạo được mối quan hệ tốt với khách hàng, đủ để họ cảm thấy hài lòng và quay lại mua sắm cũng như giới thiệu bạn bè đến với cửa hàng. Sự giới thiệu từ khách hàng là một minh chứng rõ ràng cho việc thiết lập quan hệ tích cực trong kinh doanh.
1
0
bảo hân
4 giờ trước
+5đ tặng

Câu trả lời đúng là B. Thông báo cái đệm khuyến mãi quên mang đến.

Chi tiết này thể hiện sự chủ động của chủ cửa hàng trong việc tạo mối quan hệ và chăm sóc khách hàng. Việc chủ cửa hàng gọi điện để thông báo về món hàng khuyến mãi không chỉ là hành động chăm sóc khách hàng mà còn tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng. Đây là minh chứng rõ ràng cho khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, điều này rất quan trọng trong kinh doanh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×