Vào một buổi sáng năm 2016, có một đôi bạn trẻ bước vào cửa hàng chăn ga gối đệm ở DT mua đồ cưới, sau khi họ chọn được những sản phẩm vừa ý. Nhân viên cửa hàng chuyển hàng đến nhà của họ. Đó là một gia đình rất nghèo, họ đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới gấp vì ông bố bị bệnh rất nặng sợ không qua khỏi. Bà mẹ già nói với nhân viên bán hàng mùa đông lạnh quá nên muốn mua cho ông bố cái đệm xốp để ông nằm một thời gian. Sau khi ra về nhân viên kể với chủ cửa hàng về gia cảnh và việc muốn mua cái đệm của khách, chủ cửa hàng liền gọi điện cho khách hàng thông báo là cửa hàng có một cái đệm khuyến mãi quên mang đến, nhờ người nhà xuống lấy giúp. Một thời gian sau đôi bạn trẻ đó lúc này đã là vợ chồng quay lại cửa hàng với một vài người khách là bạn của họ, họ mua sắm thêm một vài thứ. Chi tiết nào dưới đây khẳng định chủ cửa hành là người có năng lực thiết lập các quan hệ với khách hành khi kinh doanh?
A. Lắng nghe nhân viên trình bày về khách hàng.
B. Thông báo cái đệm khuyến mãi quên mang đến.
C. Khách hàng giới thiệu khách mới đến mua hàng.
D. Yêu cầu nhân viên tìm hiểu hoàn cảnh khách hàng.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Câu trả lời đúng là B. Thông báo cái đệm khuyến mãi quên mang đến.
Chi tiết này thể hiện sự chủ động của chủ cửa hàng trong việc tạo mối quan hệ và chăm sóc khách hàng. Việc chủ cửa hàng gọi điện để thông báo về món hàng khuyến mãi không chỉ là hành động chăm sóc khách hàng mà còn tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng. Đây là minh chứng rõ ràng cho khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, điều này rất quan trọng trong kinh doanh.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |