Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết một bài văn trình bày suy nghĩ về ý kiến: Tuổi trẻ cần sống có bản lĩnh để dám đương đầu với mọi khó khăn thử thách

1 trả lời
Hỏi chi tiết
379
2
0
Kim Taehyung
06/09/2019 21:29:58
Trên con đường dẫn tới vinh quang không có dấu chân của những kẻ lười nhác , rụt rè. Sự can đảm chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà giới trẻ Việt Nam hiện nay cần có .
Tuổi trẻ Việt Nam ngày nay có nhiều lí do để đương đầu với thử thách và khó khăn . Để trở thành một nhà lãnh đạo , một công dân có ích cho đất nước , tuổi trẻ chúng ta phải có bản lĩnh để đương đầu với mọi thách thức .
Khi chúng ta có được sự tự tin và bản lĩnh , chúng ta sẽ chẳng ngần ngại j mà thực hiện ước mơ của riêng mình , tự do thoải mái làm những điều mà mình mơ ước và yêu thích .Thành công sẽ đến rất nhanh và thuận lợi . Chúng ta không nên quá rụt rè và lo lắng về cuộc sống xung quanh mình . Hãy can đảm và kiên trì để sẵn sàng chiến đấu với khó khăn . Có như thế con người mới có va chạm , mới thấy hết được những tác động mà cuộc sống xung quanh mang lại . Từ đó con người học cách thích nghi với điều kiện cuộc sống khó khăn . Chúng ta khi ấy sẽ tự hình thành cho mình kĩ năng ứng phó với mọi hoàn cảnh và tình huống . Nhờ vậy , con người ta mới càng ngày càng đi đến sự hòan thiện cả về lối sống lẫn tâm hồn . Con đường dẫn đến thành công không thể thiếu sự quyết đóan và bản lĩnh . Bản lĩnh sẽ giúp chúng ta trở nên can đảm , gan dạ , dám nghĩ dám làm . Đừng lo sợ , e dè trước những gì cuộc sống mang lại . Mỗi khó khăn , mỗi thử thách mà một cơ hội giúp chúng ta hoàn thiện bản thân , vươn đến thành công trong cuộc sống .
Vậy chúng ta còn ngần ngại gì mà không đương đầu với thử thách ?! Bản lĩnh chính là một trong những hành trang tuyệt vời và thiết yếu giúp chúng ta trong con đường gian nan đầy hkó khăn ấy . Tuổi trẻ Việt Nam phải thật bản lĩnh để vươn lên trở thành những công dân Việt Nam yêu nước , giàu bản lĩnh và lòng can đảm , để sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới .
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo