Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Anh chị có đồng tình với quan điểm "tất cả chúng ta đều là những nhân tài tiềm ẩn trong tư chất của chính mình" hay không? Vì sao?

 Anh chị có đồng tình với quan điểm "tất cả chúng ta đều là những nhân tài tiềm ẩn trong tư chất của chính mình".hay không ?vì sao 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
2.774
2
9
Tôi đã mang phòng tập về nhà
Chào các bạn! Các bạn có khỏe không? Các bạn có gì mới không?
Hôm nay tôi rất vui và thật nhiều năng lượng. Tôi cũng rất háo hức muốn thông báo với các bạn một tin mới đối với tôi, và nó cũng có thể là một tin mới đối với bạn, nó có thể làm bạn thích, thậm chí làm cho bạn cảm thấy sảng khoái. Tin vui đó như thế này: Tôi đã mang phòng tập về nhà rồi!
Tin này có vui không nhỉ?
Việc đến phòng tập đã từng là niềm vui sướng của tôi vào các buổi chiều thứ 2, 4, 6 sau giờ làm. Cũng vì điều kiện thời gian mà tôi không thể đến phòng tập nhiều hơn 3 lần/tuần. Tôi đã tự hứa với mình rằng, 3 lần/tuần là con số cố định. Nếu hôm nào không đến phòng tập thì phải đi bù vào hôm sau. Vì con số 3 đã là hơi ít so với anh em tập cùng và cũng là hơi ít so với việc tập luyện. Vì suy cho cùng việc tập thể dục cho sức khỏe là việc hàng ngày.
Đến nay, tôi vẫn muốn đến phòng tập, dù ở đó có thể đôi khi có một vài điều tôi không thích. Có thể có hôm nào đó tôi không thích thái độ của người giữ xe, có hôm lại không thích cách bán hàng của cô bán đồ uống, có lúc lại không đồng tình vì hành vi của một bạn tập, ... hay đôi khi một bản nhạc mà mình không thích lại phải nghe suốt cả buổi tập. Đến phòng tập dù sao vẫn là niềm vui thích. Tuy nhiên, về lâu dài, và vì một cái gì đó có thể là trong tiềm thức hay bản năng, tôi vẫn muốn về nhà. Chỗ này, có thể ví như thế này. Tôi muốn đi du lịch lắm, và khi được đi du lịch rồi, và đặc biệt là một chuyến đi du lịch dài ngày, tôi lại muốn về nhà! Điều gì bạn muốn mà thực hiện được thì vui lắm, đúng không?
Về nhà rồi! Tôi hét lên sung sướng và thế là trong sự sảng khoải đó, sự tự do gần như được chạm đến, và việc tập luyện trở nên dễ dàng và hàng ngày trong sự thoải mái. Giờ, khi thấy nhớ phòng tập, tôi lại đến. Khi thích tập ở nhà thì ở nhà tập. Luôn luôn sống trong tập luyện với sự sảng khoái, tự do và thoải mái, nhiều năng lượng. Và khi đó chúng ta thăng hoa, lên đỉnh! Kết quả tập luyện cũng lên đỉnh!
Vậy là cũng đã gần một năm rưỡi kể từ ngày tôi tạo ra trang: Build Body Success (tháng 4 năm 2011). Từ đó đến nay không biết bao nhiêu là chuyện xảy ra, bao nhiêu sự thay đổi, bao nhiêu trải nghiệm của tôi về việc xây dựng hình thể mà nói một cách dân dã là tập thể dục. Tôi đã từ một thanh niên được coi là còi trở thành một thanh niên được coi là có cơ bắp, thể thao. Giờ về nhà, tôi muốn mình trở thành một thanh niên cường tráng, sung sức. Giờ đây, tập thể dục hay xây dựng hình thể hàng ngày, là tự do, là sảng khoái, trong sự thoải mái!
Về nhà rồi. Mở bản nhạc mình ưa thích lên nghe thôi. Xin tặng các bạn bài hát này. Hy vọng các bạn sẽ thích nó.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
3
Cún ♥
12/11/2019 21:18:46
Như vậy, để xua tan một nỗi buồn, cách tốt nhất là tựmỉm cười. Không phải của cải vật chất bạn đang sở hữu, hay địa vị xãhội của bạn làm bạn hạnh phúc hay đau khổ. Hai người có thểcó cùng một địa vị như nhau, cùng làm một công việc như nhau,cùng kiếm được tiền bạc và uy tín như nhau nhưng một ngườicó thể cảm thấy đau khổ còn người kia cảm thấy hạnh phúc.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo