Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Số người chết vì virus corona ở Trung Quốc tăng lên 425 người với 3.235 ca nhiễm mới cho tới hết ngày 3/2, Tổng số ca nhiễm virus trên toàn thế giới đã lên tới 20.625 ca

Số người chết vì virus corona ở Trung Quốc tăng lên 425 người với 3.235 ca nhiễm mới cho tới hết ngày 3/2. Tổng số ca nhiễm virus trên toàn thế giới đã lên tới 20.625 ca. Truyền thông Trung Quốc cho biết số người chết vì virus corona ở riêng tâm điểm dịch ở Hồ Bắc tăng thêm 64 ca lên 414 người với 2.345 ca nhiễm mới cho tới hết ngày 3/2. Tổng số ca nhiễm virus corona trên toàn thế giới đã lên tới 20.625 ca. Ngoại trừ một trường hợp chết ở Philippines (công dân Trung Quốc tới từ Vũ Hán), tất cả các ca tử vong tới giờ đều là ở Trung Quốc đại lục.Đây là ngày thứ 3 liên tiếp mà số ca tử vong theo ngày lập kỷ lục mới từ khi dịch bệnh bắt đầu. Các ca tử vong mới đều ở Trung Quốc đại lục.
           Đoạn thông tin trên cho em hiểu gì về dịch viêm đường hô hấp do chủng mới víu corona gây ra hiện nay? Là một công dân, em thấy mình cần phải có thái độ và trách nhiệm như thế nào để chống lại nạn dịch, bảo vệ bản thân và cộng đồng? Trình bày câu trả lời của em bầng một đoạn ăn khoảng 1 trang giấy.
 

0 trả lời
Hỏi chi tiết
371

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo