Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn khoảng 10 đến 15 câu về chủ đề mùa xuân trong đó có sử dụng cụm danh từ, cụm động từ, cụm tính từ

viết 1 đoạn văn khoảng 10 đến 15 câu về chủ đề mùa xuân trong đó có sử dụng cụm danh từ, cụm động từ, cụm tính từ (gạch chân các cụm danh từ, cụm động từ, cụm tính từ)
viết 1 đoạn văn khoảng 10 đến 15 câu về covid 19 có sử dụng chỉ từ (gạch chân các chỉ từ)
 

3 trả lời
Hỏi chi tiết
4.372
29
8
hiếu
29/04/2020 11:53:21
Mùa xuân đã về trên quê hương em. Không khí mùa xuân không còn lạnh lẽo nữa mà thay vào đó là không khí mùa xuân rất ấm áp. Những mần non đã bắt đầu nhú lên trên cành cây tựa như những đốm lửa xanh bập bùng cháy trên những cành cây khẳng khiu. Những bông hoa trong vườn đang nở rộ thi nhau thỏa hương thơm ngát trong vườn.  Xuân về còn mang theo sắc đào thắm hồng mang không khí tết sum vầy, tưng bừng rộn ràng bao trùm khắp quê hương. Mùa xuân thật đẹp. em rất thích được ngắm nhìn mùa xuân. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
4
hiếu
29/04/2020 11:55:10
Em rất thích giàn mướp trước nhà nội em. Những buổi trưa hè ngồi dưới giàn mướp mát rượi, hoa mướp  vàng rực rỡ như những chiếc đèn lồng nhỏ xinh mời gọi bướm ong đến tìm hương, hút mật rồi đậu trái, cho những trái mướp ngọt lành. Còn gì tuyệt vời hơn những ngày hè nóng nực được thưởng thức bát canh mướp mát lành, ngon tuyệt. Cái vị thơm của mướp hòa cùng mùi thơm của hạt cơm nóng dẻo làm nên một mùi vị khó quên.
4
3
hiếu
29/04/2020 11:57:49
Chắc hẳn dạo gần đây, chúng ta đều quen thuộc với thông điệp "Hãy đứng yên khi Tổ quốc cần". Khi mới nghe qua chắc hẳn ai cũng thấy lạ lẫm, thắc mắc. Nhưng đặt vào hoàn cảnh hiện nay mới thấy không thể có thông điệp nào chính xác hơn. Bởi lẽ khi mà dịch Covid19 đang có diễn biến phức tạp thì đây chính là một trong những hướng dẫn quan trọng của Bộ Y tế. Hiện tại, Tổ quốc chưa cần chúng ta phải làm gì nhiều ngoài việc tự bảo vệ sức khỏe của bản thân. Để làm được điều ấy, mỗi người trước hết hãy ở yên trong nhà. Chúng ta không ra ngoài khi không cần thiết. Đó chính là một hành động giúp đỡ đất nước vượt qua đại dịch này. Đảng và Nhà nước ta đang làm rất tốt trong công tác phòng chống dịch. Vì vậy, mỗi người dân chúng ta hãy tin tưởng và thực hiện đúng theo những chỉ thị đó.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo