Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
04/05/2020 15:28:14

Miêu tả thiên nhiên bằng một đoạn kí miêu tả (5 câu)

3 trả lời
Hỏi chi tiết
178
1
0
_Rin Rin_
04/05/2020 15:31:17
Miêu tả thiên nhiên bằng một đoạn kí miêu tả:
   Hoàng hôn đã xuống trên sông đẹp như một bức tranh thuỷ mặc làm say lòng người. Chân trời ánh lên màu rám đỏ của buổi cuối ngày, lung linh trên mặt nước những tia nắng nhợt nhạt đang lưu luyến chia tay dòng sông trước khi trở về xứ sở. Màu áo tím buồn của những kiếp đời trôi nổi bập bềnh trên sóng, gieo vào trời chiều một nỗi sầu man mác. Vẳng vẳng trên sông một câu hò ngọt ngào cùng tiếng mái chèo rẽ nước của cô gái chèo đò duyên dáng. Khói lam chiều toả ra từ những mái nhà tranh làm khung cảnh trở nên mờ ảo như sương mai buổi sớm.

   ( Đúng 5 câu. Nhớ chấm điểm hộ Rin nhaa!! Chúc bạn học tốt <33)

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Lục Tử Hy
04/05/2020 15:32:10
Một ngày dài. Hoàng hôn đã xuống trên sông đẹp như một bức tranh thuỷ mặc làm say lòng người . Chân trời ánh lên màu rám đỏ của buổi cuối ngày, lung linh trên mặt nước những tia nắng nhợt nhạt đang lưu luyến chia tay dòng sông trước khi trở về xứ sở . Màu áo tím buồn của những kiếp đời trôi nổi bập bềnh trên sóng, gieo vào trời chiều một nỗi sầu man mác . Vẳng vẳng trên sông một câu hò ngọt ngào cùng tiếng mái chèo rẽ nước của cô gái chèo đò duyên dáng. Khói lam chiều toả ra từ những mái nhà tranh làm khung cảnh trở nên mờ ảo như sương mai buổi sớm. Mây ơi! Đừng trôi nữa để thời gian chầm chậm trôi.
1
0
Chou
04/05/2020 15:37:04

Quê em ở Xứ nẩu.Một nơi vô cùng yên tĩnh và mát mẻ..Những đêm trăng đẹp, em thường được bố mẹ cho ra ngắm.Đảo Cô Tô  đẹp tuyệt vời trong những đêm trăng sáng. Mặt nước như một tấm thảm dát vàng khổng lồ.Ánh đèn trên những chiếc thuyền lúc ẩn lúc hiện như những ánh sao trong đêm.Trên bờ, những du khách đang thả bước một cách thanh bình. Họ như muốn tận hương vẻ đẹp kì diệu của đêm trăng. Một vài bạn nhỏ đangchơi đùa dưới ánh trăng với những trò như cút bắt, trốn tìm. Chơi hết buổi tối mà em cũng chưa muốn về vì luyến tiếc vẻ đẹp của nó .

 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo