Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể tên một số dòng sữa rửa mặt dành cho nam giới và nữ giới hiện nay

1.Kể tên một số dòng sữa rửa mặt dành cho nam giới và nữ giớ hiện nay. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bản thân, cần chú ý đến độ pH của sản phẩm như thế nào? Phân tích ngắn gọn với bản thân em.

2. Thực phẩm có tính axit, thực phẩm có tính kiềm là gì?Kể tên một số thức ăn, thức uống làm ví dụ. Tại sao phải phân loại như trên? Làm sao để biết cơ thể cần bổ sung loại thực phẩm nào? (trình bày ngắn gọn, đủ ý)

3 trả lời
Hỏi chi tiết
360
2
1
Elon Musk
16/09/2020 05:29:38
+5đ tặng

Sữa rửa mặt cho nam da nhờn và mụn. Những người đàn ông có làn da nhờn hoặc da dễ bị mụn trứng cá có kích thước lỗ chân lông lớn hơn so với làn da của phụ nữa. Do nồng độ testosterone cao hơn, da của nam sẽ có xu hướng sản xuất nhiều dầu hơn, làm nhờn bóng hơn so với phụ nữ. Vì vậy, họ có xu hướng thích các sản phẩm tạo bọt và kiểm soát được lượng dầu lớn trên da.

Với da nhờn, nên chọn những loại sữa rửa mặt cho nam có thành phần trị mụn sâu trong lỗ chân lông như AHA, BHA, LHA... hoặc các thành phần kiềm dầu tự nhiên như soda, tinh dầu trà....Chúng vừa có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, kiềm dầu và còn có tác động không lớn đến việc thu nhỏ lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam. Dù nam hay nữ khi da bị mụn cũng không thể bỏ qua các loại sữa rửa mặt chuyên đặc trị cho mụn. Các thành phần trong sữa rửa mặt trị mụn hầu như đều có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông. Giúp ngăn ngừa sự hình thành các sợi bã nhờn có khuynh hướng viêm nhiễm lỗ chân lông gây ra mụn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Elon Musk
16/09/2020 05:30:09
+4đ tặng
S​​​​​​​​ữa rửa mặt bùn khoáng mát lạnh Nivea Men 10X Acne Clear Cooling Mud Face Wash

Nivea Men là thương hiệu số một quốc tế về chăm sóc da cho nam giới. Nó có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp làn da của nam giới, mang lại cho bạn sự tự tin để mở khóa tiềm năng thực sự hàng ngày của bạn.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Nivea Men 10X Acne Clear Cooling Mud Face Wash là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất của Nivea Men. 

2
1
Elon Musk
16/09/2020 05:30:29
+3đ tặng
Sữa rửa mặt cho nam Garnier Men

Mỹ phẩm Garnier là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nga, là một nhãn hiệu khá nổi tiếng tại Nga nhưng tại Việt Nam vẫn chưa có nhiều người biết đến. Sản phẩm Garnier là kết quả của sự nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ của các chuyên gia da liễu nổi tiếng của Nga.

Các dòng sản phẩm của Garnier phù hợp với tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng và các chuyên gia. Sữa rửa mặt Garnier Men cũng là một trong những sản phẩm đó, nó mang lại hiểu quả làm sạch và điều trị rất tốt.

Sữa rửa mặt Garnier Men là sản phẩm tẩy rửa cho nam rất được ưa chuộng ở châu âu

Sữa rửa mặt Garnier Men sử dụng những thành phần chống mụn trứng cá Salicylic Acid giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá. Bên cạnh đó còn có kaolin giúp kiểm soát dầu trên da, tẩy da chết giúp da sạch và trắng sáng.

Chiết xuất từ chanh giúp sát trùng da giúp chống viêm, kết hợp với blueberry chống ôxy hóa giúp giúp làm sáng và bật tông màu da của bạn.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như Myristic acid, axit panmitic, steraic acid, glyceryl stearate là comedogenic… các thành phần này giúp tẩy rửa da chết và cung cấp độ ẩm cho da. Bạn sẽ không cảm thấy quá khô khi sử dụng sản phẩm này trên da hàng ngày.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Hóa học Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo