Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
19/09/2020 12:33:08

Viết 1 đoạn văn khoảng 10 câu kể về lớp 6 của em

viết 1 đoạn văn khoảng 10 câu kể về lớp 6 của em . Trong đó có sử dụng 1 từ láy , 1 danh từ riêng , 1 danh từ Hán Việt. Giúp mik với

2 trả lời
Hỏi chi tiết
362
2
0
Flora Tran
19/09/2020 12:35:23
+5đ tặng

An toàn giao thông đang là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm hiện nay. Bởi mỗi ngày trên phạm vi cả nước đã xảy ra ngàn ca cấp cứu do tai nạn giao thông. Những trường hợp tử vong đang là lời cảnh báo đối với toàn xã hội. Là học sinh để chung tay giữ gìn trật tự an toàn giao thông, chúng ta hãy luôn nghiêm túc chấp hành luật giao thông và các quy định an toàn giao thông. Trước hết mỗi người hãy tự giác đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không lạng lách, đánh võng, đua xe, phóng nhanh vượt ẩu trên đường, chấp hành nghiêm chỉnh tín hiệu đèn giao thông… Đồng thời hãy tích cực tuyên truyền để mọi người cùng nhau nghiêm túc thực hiện.
- Các từ Hán Việt: Quan tâm, tử vong, nghiêm túc, tuyên truyền.

- Từ láy : giữ gìn ; lạng lách ...
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Flora Tran
19/09/2020 12:58:51
+4đ tặng
Năm nay, em đã chuyển về một ngôi trường mới có tên "Trường THCS ______" một ngôi trường có nề nếp giáo dục cao. Ngôi trường này từng có rất nhiều học sinh đi thi học sinh giỏi cấp quốc gia, em rất ái mộ. Vì vậy em đã cố gắng để có được thành tích cao như các anh chị. Ngôi trường được xây thành 3 dãy nhà, ở đây xây rất đặc biệt. Có 2 dãy nhà ở hai bên, còn dãy nhà thứ 3 ở giữa hai dãy kia và hơi nghiêng về phía bên sân khấu. Hai dãy phòng học có tất cả 3 tầng, mỗi phòng học có 1 cửa ra, vào và nhiều cửa sổ. Trên các cửa của các lớp có ghi biển số phòng. Phòng mà em đang học nằm trên tầng 3, từ phòng học lớp em nhìn ra ngoài sẽ thấy núi rất đẹp. Ngôi trường mới này rất sạch sẽ, có nhiều cây xanh. Lúc mới vào học, em thấy không vui vì phải xa các bạn, nhưng mẹ đã động viên em rằng :"Đi học phải ngoan, cố gắng học giỏi, dần dần sẽ quen thôi! Các bạn cũ cũng chuyển hết mà!" Nghe mẹ nói vậy em càng có thêm động lực để học tập. Em rất thích ngôi trường mới này, em mong sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp với ngôi trường THCS_____ này!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo