Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn biểu cảm về đối tượng mà em yêu quý

3 trả lời
Hỏi chi tiết
4.264
13
2
sói bạc
23/10/2020 09:40:10
+5đ tặng
Bà là người quan trọng nhất và gắn bó nhất với tôi trong những năm tháng ấu thơ. Tôikhông thể nào quên được những lần mè nheo đòi bà đưa đi chơi. Cái con bé nhỏ xíu với cáimiệng nhỏ nhỏ cứ liên tục lắc tay bà đòi đi công viên, đi mua kẹo, múa bánh. Hồi đó chẳng biếttại sao tôi lại vô tâm đến thế, tôi chẳng nghĩ cho sức khỏe của ba

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
14
2
Mai Hương
23/10/2020 10:18:44
+4đ tặng
Bố - một tiếng gọi thân thương và quen thuộc. Bố tôi - một người đàn ông tuyệt vời nhất đối với tôi. Bố tôi năm nay đã hơn 40 rồi. Bố tôi khỏe khoắn với làn da ngăm đen. Khuôn mặt bố tôi lúc nào cũng tươi cười, toát lên vẻ rạng ngời. Bố tôi khác nghiêm khắc. Bố rất yêu thương tôi, dù chiều như vậy đó nhưng bố lúc nào cũng nghiêm khắc chỉ bảo những gì tôi sai. Tình yêu bố dành cho tôi là vô bờ bến. Tôi cảm nhận được tình yêu ấy bằng những tình cảm nhỏ nhặt mà bố dành cho tôi. Cuộc sống bên ngoài, có những cạm bẫy và sự đố kị, đôi lúc muốn tôi nhỏ bé bên bàn tay bố để tránh tất cả nhưng hiểm nguy ấy. 
21
5
Mai Hương
23/10/2020 10:19:13
+3đ tặng
Trên cõi đời này, ai mà chả có một người mẹ, một người yêu thương, quan tâm chăm sóc ta khi ta vừa mới lọt lòng.Mẹ là một người rất quan trọng với tôiChắc ai cũng được lớn lên trong vòng tay của mẹ, được nghe tiếng ru hời ầu ơ ngọt ngào, có ai lại không dược chìm vào giấc mơ trong gió mát tay mẹ quạt mỗi trưa hè oi ả. Với tôi mẹ là người quan trọng nhất với tôi. Tôi mang ơn mẹ cả đời này. Mẹ tôi đã chăm sóc từ khi tôi mới lọt lòng. Tôi còn nhớ có những lần tôi ốm mẹ đã thức cả đêm để chăm sóc cho tôi, có lần thấy tôi chưa ngủ mẹ lại vào giục tôi ngủ để mai còn dậy sớm đi học. Mẹ tôi rất chăm, ngày nào mẹ cũng làm việc từ sáng sớm tinh mơ đến khi trời đã tối. Người đã dành một đời để hi sinh vì con cái. Chính vì vậy, dù xưa hay nay, người ta vẫn luôn ngợi ca tình mẫu tử thiêng liêng. Tôi cũng rất yêu, rất thương mẹ và rất tự hào vì là con của mẹ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo