Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Đại học
31/10/2020 20:56:37

Dịch bức thư sau sang tiếng Việt

Dear Sir or Madam,

I have recently bought a Samsung digital camera from your showroom. I was excited to bring it home but disappointed to find that it did not work as expected. To add more misery, even after I returned it to your store to claim the warranty, I am yet to hear an update. I am hoping to get my camera replaced by a new one.

I have bought a Samsung NX410 40MP camera from 125 Oxford St, Soho showroom on 10th December. Unfortunately, it malfunctioned just after I took it home. I cannot take pictures and it turns off automatically. The very next day, I visited your showroom and talked to Cynthia, one of your representatives, who assured me that the camera would be replaced within 24 hours. When I called her again, she told me that it would take a few more days and would be repaired instead of being replaced. When I demanded the reason, she failed to answer.

It has been almost a week since I purchased the camera from your store. The faulty product should be your responsibility, not mine. One of my relatives has advised me to talk to the Consumer Right Authority and file a complaint against your company but I will wait till 24th (the day before Christmas). I am attaching the receipt of the purchase.

I still believe your brand reputation. I would like you to take immediate action against the misconduct I experienced.

Yours faithfully,

Ginna Maria
gửi dài giúp tớ nhé

2 trả lời
Hỏi chi tiết
377
0
0
MONSTER
31/10/2020 20:58:01
+5đ tặng
Thưa ông hoặc bà, Gần đây tôi đã mua một máy ảnh kỹ thuật số Samsung từ phòng trưng bày của bạn. Tôi đã rất vui mừng để mang nó về nhà nhưng thất vọng khi thấy rằng nó không hoạt động như mong đợi. Khổ hơn nữa, ngay cả khi tôi đã trả lại máy cho cửa hàng của bạn để yêu cầu bảo hành, tôi vẫn chưa nhận được thông tin cập nhật. Tôi hy vọng được thay máy ảnh mới. Tôi đã mua một chiếc máy ảnh Samsung NX410 40MP từ phòng trưng bày 125 Oxford St, Soho vào ngày 10 tháng 12. Thật không may, nó bị trục trặc ngay sau khi tôi mang nó về nhà. Tôi không thể chụp ảnh và nó tự động tắt. Ngay ngày hôm sau, tôi đã đến thăm phòng trưng bày của bạn và nói chuyện với Cynthia, một trong những đại diện của bạn, người đảm bảo với tôi rằng máy ảnh sẽ được thay thế trong vòng 24 giờ. Tôi gọi lại thì cô ấy bảo phải vài ngày nữa sẽ sửa, thay mới được. Khi tôi hỏi lý do, cô ấy không trả lời. Đã gần một tuần kể từ khi tôi mua máy ảnh từ cửa hàng của bạn. Sản phẩm bị lỗi nên do bạn chịu trách nhiệm, không phải của tôi. Một trong những người thân của tôi đã khuyên tôi nên nói chuyện với Cơ quan Quyền lợi Người tiêu dùng và nộp đơn khiếu nại chống lại công ty của bạn nhưng tôi sẽ đợi đến ngày 24 (một ngày trước Giáng sinh). Tôi đính kèm biên lai mua hàng. Tôi vẫn tin tưởng danh tiếng thương hiệu của bạn. Tôi muốn bạn có hành động ngay lập tức chống lại hành vi sai trái mà tôi đã trải qua. Trân trọng,

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
+4đ tặng
Gần đây tôi đã mua một máy ảnh kỹ thuật số Samsung từ phòng trưng bày của bạn. Tôi vui mừng mang nó về nhà nhưng thất vọng khi thấy rằng nó không hoạt động như mong đợi. Khổ hơn nữa, ngay cả khi tôi đã trả lại máy cho cửa hàng của bạn để yêu cầu bảo hành, tôi vẫn chưa nhận được thông tin cập nhật. Tôi hy vọng được thay máy ảnh mới.

Tôi đã mua một máy ảnh Samsung NX410 40MP từ phòng trưng bày 125 Oxford St, Soho vào ngày 10 tháng 12. Thật không may, nó bị trục trặc ngay sau khi tôi mang nó về nhà. Tôi không thể chụp ảnh và nó tự động tắt. Ngay ngày hôm sau, tôi đã đến thăm phòng trưng bày của bạn và nói chuyện với Cynthia, một trong những đại diện của bạn, người đảm bảo với tôi rằng máy ảnh sẽ được thay thế trong vòng 24 giờ. Tôi gọi lại thì cô ấy bảo phải vài ngày nữa sẽ sửa, thay mới được. Khi tôi hỏi lý do, cô ấy không trả lời.

Đã gần một tuần kể từ khi tôi mua máy ảnh từ cửa hàng của bạn. Sản phẩm bị lỗi nên do bạn chịu trách nhiệm, không phải của tôi. Một trong những người thân của tôi đã khuyên tôi nên nói chuyện với Cơ quan Quyền lợi Người tiêu dùng và nộp đơn khiếu nại chống lại công ty của bạn nhưng tôi sẽ đợi đến ngày 24 (một ngày trước Giáng sinh). Tôi đính kèm biên lai mua hàng.

Tôi vẫn tin tưởng danh tiếng thương hiệu của bạn. Tôi muốn bạn có hành động ngay lập tức chống lại hành vi sai trái mà tôi đã trải qua.

Trân trọng, 

Ginna Maria

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo