Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Công dân - Lớp 6
15/11/2020 21:11:06

Thế nào là sống hòa hợp với thiên nhiên?

Thế nào là sống hòa hợp với thiên nhiên?

3 trả lời
Hỏi chi tiết
366
0
0
Vũ Phan Bảo Hân
15/11/2020 21:12:01
+5đ tặng

Tình yêu thiên nhiên là yêu mến và trân trọng thiên nhiên bao bọc xung quanh cuộc sống của mình. Yêu thiên nhiên sống hoà hợp với thiên nhiên là sự gắn bó, rung động trước cảnh đẹp của thiên nhiên; Yêu quý, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên.

Vì sao phải yêu thiên nhiên và sống hòa hợp với thiên nhiên?

Con người không thể sống tách mình ra khỏi thiên nhiên. Thiên nhiên luôn có mặt trong đời sống con người. Mọi nguồn sống của con người đều lấy từ thiên nhiên. Có thể nói, con người và thiên nhiên có mối quan hệ không thể tách rời.

Thiên nhiên giúp tâm hồn sảng khoái, thoải mái và thư giãn tinh thần. Sau những bề bộ của cuộc sống, được hòa mình vào thiên nhiên tươi xanh sẽ giúp tinh thần ta được bình yên, sức khỏe được phục hồi và sẵn sàng cho công việc.

Thiên nhiên bảo vệ và gắn bó với cuộc sống con người. Thiên nhiên cung cấp cho con người những thứ cần thiết cho cuộc sống, đáp ứng nhu cầu cho con người. Thiên nhiên chính là môi trường sống của con người. Không có thiên nhiên, con người không thể tồn tại được. Bởi vậy, thiên nhiên được xem là tài sản chung vô giá của dân tộc và của cả nhân loại.

Nếu thiên nhiên bị tàn phá sẽ làm ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống con người. Một khi trái đất mất cân bằng sinh thái, thiên tai sẽ xảy đến,chất lượng cuộc sống và tồn tại của con người sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Yêu thiên nhiên và sống hòa hợp với thiên nhiên giúp ta bảo vệ được thiên nhiên và tránh làm tổn hại đến nó. Tình yêu thiên nhiên giúp ta có sức mạnh chống lại mọi âm mưu và hành động hủy hoại thiên nhiên. Bảo vệ thiên nhiên chính là bảo vệ sự sống trên trái đất, bảo vệ sự sống của chính mỗi chúng ta.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Trung Hiếu
15/11/2020 21:13:35
+4đ tặng
Sống hòa hợp với thiên nhiên là sự gắn bó, rung động trước cảnh đẹp của thiên nhiên.Luôn chung tay gây dựng trồng cây xanh,phủ xanh đồi trọc,đồi đầu nguồn luôn có màu xanh tươi mát.
0
0
yeu nguoi
15/11/2020 21:34:18
+3đ tặng
Sống hòa hợp voi thien nhien la song hòa hợp, gắn bó với thien nhien, tôn trọng và bao vệ thien nhien, không làm những điều có hại cho yhien nhien, khắc phục hạn chế những tác hại do thiên nhiên gây ra.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Công dân mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo