Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 11
26/11/2020 09:07:06

Viết về các mối quan hệ về tình bạn và gia đình bằng tiếng Anh

2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.018
2
2
Lâm
26/11/2020 09:24:08
+5đ tặng
Friendship is the most valuable relationship in the life of a person instead of having many important things in life. No one of us has a complete and satisfied life if we lack faithful friendship. Everyone needs a good and loyal friend to share bad or good life events, enjoy happy moments and share unbearable events of the life. A good and balanced human interaction is very necessary for the survival of everyone.
Good friends share each other’s emotions or sentiments which bring feeling of well being and mental satisfaction. A friend is a person whom one can know deeply, like and trust forever. Instead of being some similarity in the nature of two persons involved in the friendship, they have some different traits but they need each other without changing their uniqueness. Generally, friends motivate each other without criticizing but sometimes good friends criticize to bring some positive changes in each other.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Leave The Door Open
26/11/2020 09:32:18
+4đ tặng
A true friend is some who accepts your past, supports your present, and encourages your future. A good friend is like a treasure that everyone wants to find and keep close. Luckily, I have found myself a friend like that. A hard fall at the age of seventeen left a huge depression in my soul and stole my belief in people around me. I quitted school, lived separately from the world, and I did not let anyone touch my own personal space. Some people had left me, and they refused to accompany with me through that dark period. However; with all the patience and love, my best friend helped me heal that open wound. She gave me an inspiring strength whenever the world wanted to knock me down, and she was always by my side whenever I felt scared and exhausted. She is not only my best friend, but she is also someone that I look up to. She did all her best to take me out of the long nights, and she was also the one that taught me about true friendship. After a hard time, I finally found the lost me thanks to her. I came back to school, changed my attitude, became a positive person, and started to live the happy days again. I cannot forget the time I had to wait for my university entrance exams result. I was too worried that I had turned into an annoying person, and sometimes I secretly cried alone. Besides my family, she is the only one that was always together with me. My family is the most important thing to me, but my life would never be complete without a sincere friendship between my best friend and me. It is sure that I am going face a lot of difficulties in the future, and it is also obvious that she cannot stay by my side forever. However, I strongly believe that we can overcome all of the storms if we hold each other’s hand tightly.

Dịch:
Một người bạn thật sự là người chấp nhận quá khứ, ủng hộ hiện tại và khuyến khích tương lai của bạn. Một người bạn tốt giống như một kho báu mà mỗi người chúng ta đều muốn tìm thấy và giữ bên cạnh. May mắn là tôi cũng tìm được cho mình một người bạn như thế. Một cú vấp ngã nặng nề ở tuổi mười bảy để lại sự trầm cảm trong tâm hồn tôi và lấy cắp lòng tin vào những người xung quanh của tôi. Tôi bỏ học giữa chừng, sống tách biệt với thế giới, và tôi không để bất kì ai chạm vào không gian riêng của mình. Có vài người đã bỏ rơi tôi, và họ từ chối đồng hành cùng tôi qua khoảng thời gian đen tối đó. Tuy nhiên, với tất cả sự kiên nhẫn và lòng yêu thương, người bạn thân nhất của tôi đã giúp tôi chữa lành được vết thương đó. Cô áy cho tôi một sức mạnh đầy nguồn cảm hứng bất cứ khi nào thế giới muốn làm tôi gục ngã, và cô ấy luôn bên cạnh tôi mỗi khi tôi cảm thấy sợ hãi và mệt mỏi. Cô ấy không chỉ là một người bạn thân thiết nhất, mà cô ấy còn là người mà tôi nể trọng. Cô ấy cố gắng hết sức để đưa tôi ra khỏi những màn đêm tối tăm đó, và cũng chính cô ấy là người đã dạy cho tôi về một tình bạn thật sự. Sau một khoảng thời gian khó khăn, tôi cuối cùng cũng tìm lại được chính mình nhờ vào cô ấy. I quay trở lại trường học, thay đổi thái độ sống, trở thành một con người tích cực hơn và bắt đầu sống lại những ngày tháng vui vẻ. Tôi không thể nào quên khoảng thời gian tôi đợi kết quả thi đại học của mình. Tôi lo lắng đến nỗi biến mình thành một con người khó chịu, và đôi khi tôi còn bí mật khóc một mình. Ngoài gia đình tôi thì cô ấy là người duy nhất luôn ở bên cạnh. Gia đình là thứ quan trọng nhất đối với tôi, nhưng cuộc sống của tôi sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu một tình bạn chân thành giữa tôi và cô ấy. Một điều chắc chắn là tôi sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong tương lai, và hiển nhiên cô ấy cũng không thể ở bên cạnh tôi mãi. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể vượt qua được giông bão nếu chúng tôi nắm chặt tay nhau.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo