Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn (5-7 câu) kể về buổi sáng ở trường em trong đó có sử dụng số từ và lượng từ

Viết 1 đoạn văn (5-7 câu) kể về buổi sáng ở trường em trong đó có sử dụng số từ và lượng từ
 

4 trả lời
Hỏi chi tiết
1.874
3
2
Đỗ Chí Dũng
04/12/2020 20:41:49
+5đ tặng
Tôi thường thức dậy sớm vào buổi sáng. Sau khi đánh răng, ăn sáng, tôi đi học. Trường học của tôi không xa nhà tôi, vì vậy tôi luôn đi bằng xe đạp. Nó rất thú vị khi đi du lịch bằng xe đạp. nó giúp giữ cho môi trường trong lành. Các lớp học của tôi luôn kết thúc lúc 11:15. Tôi và bạn bè của tôi ăn trưa ở trường. Thời gian ăn trưa của chúng tôi là khoảng 2 giờ. Các bài học thực hành của chúng tôi bắt đầu lúc 2 giờ 10 chiều. Chúng tôi xem xét và thực hành những gì chúng tôi đã học được vào buổi sáng, chúng tôi thực hiện các bài tập của chúng tôi và thực hiện công việc lao động trong vườn trường. Đó là thời gian thú vị cho công việc và niềm đam mê. Chúng tôi cũng có kỳ nghỉ ngắn để thư giãn vào buổi chiều. Việc học của chúng tôi vào buổi chiều thường kết thúc lúc 3 giờ. Chúng tôi trở về nhà và ăn tối với gia đình ở nhà. Đó là một thời gian tuyệt vời để ở với gia đình sau một ngày làm việc chăm chỉ. Vào buổi tối, chúng ta thường xem TV, hoặc nghe nhạc. Đôi khi chúng tôi đến rạp chiếu phim. Nó thường vào cuối tuần. Thời gian trong gia đình luôn luôn là niềm vui nhưng tôi cũng yêu trường học của tôi và bạn bè của tôi rất nhiều.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
1
Nguyễn Minh Vũ
04/12/2020 20:42:02
+4đ tặng

Hình ảnh ngôi trường buổi sáng đầu mùa hè là hình ảnh mà em cảm thấy ấn tượng nhất. Hôm ấy, em đi học sớm nên mới có cơ hội được thu vào tầm mắt mình quang cảnh đẹp như vậy. Mặc dù là mùa hè nhưng trời còn sớm nên những tia nắng mới chỉ rất nhẹ nhàng, đang ngảy nhót, vui đùa trên khắp các dãy nhà, tán cây.  Những cây phượng nở hoa đỏ rực như ngọn đuốc vươn lên giữa bầu trời xanh trong. Ngôi trường như vẫn đang lim dim, mơ màng trong giấc ngủ. Các lớp học vẫn còn yên ắng vì ít học sinh đến, cửa gỗ vẫn chưa mở ra, mọi vật đều im lìm như hòa vào không khí dịu êm sáng sớm. Chỉ một lúc sau, nắng đã bắt đầu lên cao, màu nắng bắt đầu sậm hơn. Học sinh cũng bắt đầu đến đông hơn, từng tốp từng tốp hân hoan, náo nức. Ngôi trường như được đánh thức, lại khẩn trương trong nhịp dạy và học của cô trò, những tiếng bàn bài, tiếng giảng lại vang lên trong buổi sáng mùa hè thân thương,

3
1
Ng Duy Manh
04/12/2020 20:43:20
+3đ tặng
Bầu trời mùa thu trở nên trong xanh hơn, từng đàn chim bay chao qua chao lại như những lũ trẻ tinh nghịch chơi trò đuổi bắt. Bên cạnh bờ ao, vịt mẹ cùng chín chú vịt con của mình đang lạch bạch đi tới hòa mình xuống làn nước ao xanh xanh. Từng thân tre duyên dáng ngả mình tựa vào nhau kêu kẽo kẹt hay lại ngả mình vờn xuống mặt ao sau mỗi trận gió ngang qua. Có một ông lão ngồi trên chiếc thuyền nhỏ, tay nắm cần câu gật gù như chẳng màng tới sự đời ngoài kia. Cảnh vật sao yên bình và đẹp đẽ quá!
Số từ: chín, một
Lượng từ: từng, mỗi, những
1
1
Việt Hưngg
04/12/2020 20:45:07
+2đ tặng
Cứ vào thứ 7 hàng tuần, lớp em lại sinh hoạt lớp một lần để tổng kết tuần vừa qua cũng như triển khai công việc của tuần sắp tới và đó cũng là buổi sinh hoạt đầu tiên. Buổi sinh hoạt luôn có mặt đầy đủ 40 học sinh trong lớp, và có sự tham gia của cô giáo.Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí nặng nề về những thành tích kém trong tuần qua.Hàng chục bạn trong lớp đã có thành tích học tập kém ảnh hưởng tới kết quả thi đua của lớp đề ra.Vẻ mặt nghiêm nghị của cô giáo khiến không bạn nào trong lớp cảm thấy thoải mái.Mỗi thành viên trong lớp tôi đều cảm thấy có lỗi với cô giáo,người đã luôn giúp đỡ chúng tôi trong những năm qua.Cả lớp chỉ biết lắng nghe những lời khuyên hay dạy dỗ từ cô trong suốt buổi sinh hoạt hôm đó.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo