Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
02/02/2021 22:30:06

Viết đoạn văn theo lối liệt kê khoảng 4 - 5 câu có sử dụng mô hình "từ ... đến" - chủ đề chống Covid

Viết đoạn văn theo lối liệt kê khoảng 4-5 câu có sử dụng mô hình " từ ... đến " - chủ đề chống covid
 

5 trả lời
Hỏi chi tiết
689
1
0
Nguyễn Anh Minh
02/02/2021 22:32:23
+5đ tặng
Những ngày này, khi cả nước cùng chung tay chống dịch Covid-19, chúng ta lại càng trân trọng hơn bao giờ hết sự đồng cam cộng khổ, tinh thần đoàn kết và sẻ chia của người dân Việt Nam ta. Trên khắp mọi miền của Tổ quốc, từ nông thôn đến thành thị, từ miền xuôi đến miền ngược, mọi người dân đều cố gắng nâng cao ý thức và trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội. Có rất nhiều mô hình quyên góp ủng hộ để giúp đỡ những người nghèo khó trong xã hội vượt qua giai đoạn khó khăn này. Từ mô hình cây gạo ATM, hay siêu thị hạnh phúc… đến những hình thức nhắn tin quyên góp, hay hỗ trợ tiền lương, tiền mừng tuổi…. Tất cả cho ta thấy được truyền thống "Là lành đùm lá rách", "Tương thân tương ái" của người dân việt Nam ta từ trước tới nay vẫn luôn được phát huy trong thời đại ngày nay.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Thiên sơn tuyết liên
02/02/2021 22:35:43
+4đ tặng
Covid 19 là đại dịch nguy hiểm đối với con người. Từ ngày dịch bùng phát đến khi nó bớt lây lan hơn ở Việt Nam, đó là cả một hành trình dài. Từ lãnh đạo nhà nước đến nhân dân, ai cũng một lòng chung tay chống COvid. Từ người già đến trẻ nhỏ, không ai bảo ai, tất cả chúng ta đều biết Covid 19 đáng sợ ra sao. Từ đồng bằng đến miền xuôi, miền ngược, đến cả những Kiều bào, những người VIệt Nam xa quê, chúng ta đều cần tin tưởng, tin vào một ngày mai tươi sáng của dân tộc ta. 
0
0
Lâm Hương
02/02/2021 22:36:06
+3đ tặng
Từ miền Bắc đến miền Nam trên mọi miền Tổ Quốc ai  ai cũng hăng hái chống dịch Covid-19.Từ người già đến trẻ nhỏ ai cũng hăng hái chống dịch và nghe theo những lời khuyên của các bác sĩ.Các bác sĩ và các cô y tá như những thiên thần áo trắng bảo vệ mọi người.Em mong dich Covid -19 sẽ sớm qua nhanh
2
0
Wind
02/02/2021 22:38:07
Chỉ còn khoảng vài ngày nữa nữa là đến Tết âm lịch 2021. Không khí mùa xuân đã tràn ngập đất trời và lòng người. Khắp nơi, từ già đến trẻ, từ thành thị đến nông thôn, từ miền núi đến miền biển ... Tất cả đều rạo rực, hân hoan đón chào năm mới, một mùa xuân an bình và hạnh phúc.
1
0
Ng Duy Manh
03/02/2021 07:06:30
Hôm nay là ngày khai giảng. Sân trường thật đông đúc. Từ cô hiệu trưởng, thầy hiệu phó đến các thầy cô khác, ai ai cũng đều ăn mặc gọn gàng và nghiêm chỉnh. Các học sinh từ khối 6 đến khối 9 đều mặc đồng phục của nhà trường, áo bỏ vào quần. Không khí lúc này thật trang nghiêm. Từ hồi trống tập hợp đến lời bài hát Quốc ca, tất cả đều như khắc sâu vào tâm hồn mỗi học sinh. Từ người đầu hàng đến người cuối hàng, ai cũng cất cao tiếng hát Quốc ca khi lá Quốc kì từ từ được kéo lên. Khi buổi lễ khai giảng kết thúc cũng là lúc một năm học mới đầy hứa hẹn sẽ bắt đầu.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo