Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Mỹ thuật - Lớp 6
26/02/2021 07:49:25

Em hãy cho biết cảm nghĩ của mình trong dịp học tập trực tuyến?

 Em hãy cho biết cảm nghĩ của mình trong dịp học tập trực tuyến?

1 trả lời
Hỏi chi tiết
373
1
0
Trần Khánh
26/02/2021 08:42:13
+4đ tặng

          Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều trường học trên cả nước nói chung và ngôi trường cấp hai thân thương của mình nói riêng đã quyết định phải đóng cửa cho học sinh nghỉ học. Tuy nhiên việc học không dừng lại ở đó mà vẫn được tiếp tục bằng hình thức học tập trực tuyến hay nói một cách hoa mĩ hơn là "Lớp học không khoảng cách"           
           Với hình thức học tập này, giáo viên và học sinh sẽ kết nối với nhau qua một lớp học ảo trên internet, sau đó với tính năng chia sẻ màn hình, toàn bộ bài giảng cũng như màn hình chia sẻ sẽ cùng nhau tương tác trên lớp học online này. Khi bắt đầu học buổi đầu tiên trên lớp học online, mình có một chút bỡ ngỡ, chưa quen nhưng rồi sau đó mình thấy phương pháp học này cũng khá ổn, thoải mái vì có thể học ở bất cứ đâu chỉ cần có kết nối internet là được. Ngoài ra khi học online mình cảm thấy dễ tập trung hơn, không bị ảnh hưởng bới những tiếng ồn xung quanh. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm kể trên thì nhược điểm lớn nhất khi học online chính là hơi buồn vì không được gặp những bạn bè cùng lớp và không được trao đổi thông tin ngay trong giờ học.Trong dịp này được nghỉ phòng chống dịch nên mình được ở bên cạnh gia đình nhiều hơn và nhờ phương pháp học online nên dù không đến trường nhưng mình vẫn được tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Bây giờ thì mình đã quen với phương pháp học này nên bản thân cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình học. Màn hình học online giúp cô và trò vui vẻ hơn trong thời gian học.Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến vui vẻ, thích thú với việc học online thì cũng có khá nhiều học sinh chưa quen với cách học trực tuyến này, đặc biệt đối với những bạn thích không khí nhộn nhịp của lớp học trực tiếp thì phương pháp học online khiến các bạn cảm thấy khá nhàm chán. Và dĩ nhiên, khi học trực tuyến, giáo viên cũng khó mà nắm bắt được chất lượng học tập của tất cả các học sinh. Nhưng biết làm sao bây giờ, không được đến trường thì phải như vậy thôi!
            Việc áp dụng phương pháp học online được triển khai trên toàn quốc nhằm ứng phó với dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây nên. Đây là hình thức đào tạo phù hợp với thực tế tình hình bệnh dịch ở trong nước, giúp học sinh vẫn tiếp thu được kiến thức và hoàn thành chương trình học đúng kế hoạch của bộ giáo dục, bên cạnh đó, hình thức học online còn giúp sinh viên rèn luyện và phát huy tối đa khả năng tự học của chính bản thân mình.Đây rõ ràng vẫn là phương án tối ưu nhất để sinh viên và giảng viên được học tập và giảng dạy trong thời gian nghỉ dịch .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo