Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn kể về ngày sinh nhật của mình

1 trả lời
Hỏi chi tiết
1.043
2
1
Snwn
13/03/2021 17:31:23
Nhân dịp sinh nhật lần thứ thứ 10 của em, bố mẹ em đã tổ chức một buổi sinh nhật cho em. Buổi sinh nhật của em có sự góp mặt của rất nhiều bạn trong lớp em và cả những bạn hàng xóm ở ngay trong xóm em nữa. Không chỉ có bạn bè, buổi sinh nhật của em càng trở nên có ý nghĩa hơn khi còn có cả ông bà, bố mẹ và cả anh chị em của em. Buổi sinh nhật của em được tổ chức vào hôm thứ bảy tuần trước, đó sẽ mãi là một buổi tiệc thật đẹp và mang lại rất nhiều những kỷ niệm đẹp trong em.
 
Năm nay, sinh nhật của em vào tối thứ năm, nhưng do các bạn và em đều phải đi học và làm bài tập về nhà, nên bố mẹ em quyết định sẽ lùi xuống 2 ngày, tức là vào buổi tối thứ 7 trong tuần đó. Và do là năm nay em mới bước chân vào lớp 6, nên em đã quen được với rất nhiều bạn mới, nên trong buổi tiệc sinh nhật của em ngoài những bạn học cùng lớp còn có cả những bạn đã học tiểu học cùng với em nữa. Cũng chính bởi do em quen được với rất nhiều bạn mới nên năm nay, bố mẹ em quyết định tổ chức sinh nhật cho em to hơn những năm trước đó. Ngay từ những ngày trước khi tổ chức sinh nhật, em đã cùng mẹ tự tay đi mua giấy màu và hoa khô về tự làm thiệp mời các bạn đến dự sinh nhật của em và còn cả các bạn trong xóm của em nữa. Tuy không được đẹp bằng những tấm thiệp được mua ở ngoài hàng, nhưng đó lại là những tấm thiệp do chính tay em làm nên những tấm thiệp ấy càng trở nên có ý nghĩa hơn rất nhiều.
 
Đó là buổi sáng thứ bảy, hôm đó em được nghỉ học nên em và mẹ đã đi chợ từ sớm để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của em. Nào là bánh kẹo,hoa quả, nước ngọt và còn cả bánh kem nữa. Đến buổi chiều, khi bố em đi làm về, bố em đã chuẩn bị cả một lẵng hoa hồng đủ màu sắc, trông thật là rực rỡ. Trong thiệp, em mời các bạn đến lúc 7 giờ tối, nhưng từ 5 chiều, rất nhiều các bạn đã đến sớm để chuẩn bị cùng em. Bạn thì rửa cốc chén, bạn thì bày bánh kẹo, bạn thì thổi bóng bay để có thể trang trí cho thật đẹp.
 
Đến đúng 7 giờ, em đã chải đầu gọn gàng và mặc chiếc váy hồng mà mẹ đã mua tặng cho em. Chiếc bánh kem đã được bố em mang về và đã cắm sẵn nến chỉ cần đợi em ra châm nến là được. Nhà em hôm ấy đông vui và náo nhiệt lắm, rất đông các bạn trong xóm, những bạn bè trên lớp, tất cả mọi người đều đến đầy đủ. Mọi người cùng hát vang bài hát “chúc mừng sinh nhật”. Em chắp tay ước và thổi nến, mọi người cùng vỗ tay thật to và gửi đến em những món quà sinh nhật cùng những lời chúc thật ý nghĩa.
 
Sau khi thổi nến xong là đến phần cắt bánh sinh nhật, các bạn cùng em hát hò, cùng chơi trò chơi và cùng nhau trò chuyện. Một vài bạn tinh nghịch còn còn quết bánh gato lên mặt nhau nữa. Hôm ấy ai cũng có một tràng cười sảng khoái.
 
Đến tầm 9 giờ, các bạn đã bắt đầu ra về, sau khi em dọn dẹp đồ xong thì em cùng với em trai cùng nhau mở quà, bao nhiêu là món quà dễ thương mà các bạn 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Anh Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo