Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khi đối mặt với thất bại trong cuộc sống bạn chọn dừng lại hay bước tiếp viết 1 đoạn văn (khoảng 150 chữ ) trình bày suy nghĩ sống vội hiện nay

Khi đối mặt với thắt bại trong cuộc sống ban chọn rừng lại hai bước tiếp viết 1 đoạn văn (khoảng 150 chữ ) trình bày suy nghĩ sống vội hiện nay

3 trả lời
Hỏi chi tiết
7.855
9
10
Tú Uyên
13/03/2021 20:28:11
+5đ tặng
Khi đối mặt với thắt bại trong cuộc sống ban chọn rừng lại hai bước tiếp? Mỗi người sẽ có cho mình một lựa chọn khác nhau. Nhưng với lối sống vội hiện nay, không ít người trong chúng ta đã và đang buộc mình phải thật nhanh, thật gấp trong đời sống. Thất bại là ngay lập tức đứng dây, ngay lập tức bước đi mà thậm chí không quan tâm đến đời sống xunh quanh, không nhìn nhận. Không ít người rơi vào tâm thế hoang mang khi mà thất bại xảy đến. HỌ sống vội, học buộc mình nhanh thật nhanh không thì muộn mất. Họ luôn trong trạng thái căng thẳng khi gặp phải thất bại để rồi cuối cùng chẳng đi đâu về đâu với kế hoạch mới mà họ đã đề ra. Sống vội dù giúp tiết kiệm thời gian, nhưng sống vội sau thất bại có thể làm ta bị rối, bị mơ màng và dễ đưa ra quyết định sai lầm. Làm gì cũng hãy nhìn nhận, hãy suy xét. Đừng chỉ vì vội vã nhất thời rồi cuối cùng chẳng còn gì trong đời. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
2
doan man
13/03/2021 20:28:21
+4đ tặng

Chắc bạn cũng đang sống vội phải không?mỗi người có một quan điểm sống tuy nhiên trong xu thế hiện nay do ảnh hưởng của nhiều phim ảnh nên lớp trẻ thường hay được các bác lớn hơn gọi là sống vội.


Sống vội tức là sống hôm nay chứ không biết ngày mai. Sống không có kế hoạch, không hoạt định được tương lai. Bế tắc không giải bày được thì lấy vũ trường làm vui kéo theo các hệ lụy như ma túy ,tình một đêm. Yêu nhau thì sống thử không nghĩ tới hậu quả sau hôn nhân sẽ như thế nào….Những thành phần đó họ chỉ biết hôm nay có gì chứ họ không hề nghĩ ngày mai sẽ ra sao. Mình chỉ mong sao trào lưu ấy qa đi để lớp trẻ thơ bây giờ khi lớn lên sẽ không bị ảnh hưởng. Mình cũng cầu mong bạn không phải là mẫu người nằm trong trào lưu đó.

21
3
Lê Thùy Dương
20/03/2021 23:23:53
+3đ tặng
Hầu hết ai trong chúng ta chắc cũng đã từng vấp ngã. Có người đã vượt qua nhưng cũng có người chật vật mãi trong suy nghĩ nên "dừng lại" hay "bước tiếp"? Khi cảm thấy bản thân chưa đủ cố gắng, chưa dùng hết khả năng có thể của mình thì có thể bước tiếp thêm một lần nữa để xem kết quả lần này có tốt hơn không. Còn tôi, nếu đã không phù hợp, khi đã nỗ lực bằng hết sức bình sinh, khả năng của mình mà vẫn thất bại tôi sẽ chọn dừng lại để tìm cho mình một lối đi mới, một tương lai mới với mong muốn nhận được sự thành công từ hướng đi mới của mình. Cuộc sống vốn dĩ luôn công bằng với những người luôn biết cố gắng, nỗ lực.  Dù chọn cho mình hướng đi nào, tiếp tục bước tiếp hay bước sang một con đường mới, miễn hi vọng vẫn còn thì thành công sẽ đến nhanh thôi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo