Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn có sử dụng yếu tố biểu cảm cho đề bài: Những chuyến tham quan du lịch mang lại nhiều bài học chưa có trong sách vở

2 trả lời
Hỏi chi tiết
6.053
11
8
Hạ Như Phong
06/04/2021 17:53:49
+5đ tặng
Mỗi ngày đến trường là chúng ta sẽ nhận được rất nhiều kiến thức, nhưng chỉ đến trường thôi chưa hẳn đã có nhiều kiến thức mà chúng ta phải ra ngoài khám phá, tìm tòi về thế giới rộng lớn này. Có những chuyến đi tham quan ngoại khóa được tổ chức ở các trường nhằm mục đích về kiến thức của học sinh. Chỉ học thôi chưa đủ mà chúng ta nên tham quan những khu du lịch, các khu di tích lịch sử để bổ sung kiến thức tự nhiên. Kiến thức trong trường đó chỉ là kiến thức nhân tạo do thầy cô nói và dạy cho chúng ta biết còn thế giới tự nhiên có nói hoài cũng không thể hiểu hết được. Sau những chuyến tham quan du lịch chúng ta vừa thu nạp được khối kiến thức lớn và được giải tỏa căng thẳm sau những ngày học trên trường.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
26
7
Thanh Bình
06/04/2021 17:55:28
+4đ tặng

tham quan du lịch còn mang đến rất nhiều bài học bổ ích. Những chuyến đi này giúp ta có thêm được bài học, kinh nghiệm thực tế không có trong sách vở. Tham quan du lịch sẽ giúp học sinh hiểu sâu hơn về các bài giảng trên lớp. Đặc biệt, với các môn học như Địa lý, Lịch sử thì đây là một phương pháp học tuyệt vời. Với môn địa lý, những kiến thức sách vở khô khan sẽ trở thành hình ảnh sinh động. Với lịch sử, những chuyến đi đến các địa danh, di tích lịch sử mang lại cảm nhận xác thực. Nếu như trong một bài địa lý, sách vở thể hiện cho ta thấy sự thay đổi của địa hình, sinh thái, khí hậu khi đi từ chân núi lên đỉnh núi. Thì khi đi tham quan du lịch thực tế, ta sẽ trải nghiệm được cụ thể và rõ ràng sự thay đổi ấy. Đi từ thấp lên cao, ta sẽ thấy được cảnh quan, cây cối thay đổi như thế nào? Sự diễn biến thay đổi của nhiệt độ và độ ẩm khi càng lên cao sẽ ra sao? Tất cả mọi điều này sẽ được ta cảm nhận và ghi nhớ trong đầu. Chúng sẽ không còn là những kiến thức khô khan mà ta phải học mỗi ngày để nhớ nữa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo