Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 6
19/05/2021 10:10:18

Some people believe that a crime is a result of social problems and poverty, others think that crime is a result of a bad person's nature. Discuss both views and give your opinion

Some people believe that a crime is a result of social problems and poverty, others think that crime is a result of bad person's nature. Discuss both view and give your opinion. Nghiêm cấm COPY !

1 trả lời
Hỏi chi tiết
921
2
0
Bae Minn
19/05/2021 10:16:04
+5đ tặng
It is generally believed that inborn characteristics are the reasons leading to criminal problems. However, I would argue that a crime is an undeniable consequence of social issues and poverty.

There is a belief that a criminal is the result of a person’s nature. Firstly, a person who is cruel easily commits a crime. In particular, a small child bullying other boys or girls at school is more likely to commit murder or have  take violent actions in years to come. Secondly, bad characteristics including laziness and selfishness could also build up breed future offenders. It cannot be denied that a number of youngsters, instead of working to earn a living, choose to steal from other people. It seems that people who are born with an inborn negative nature are likely to be accused of  crimes.
Nevertheless, it seems to me that social issues and poverty are primary reasons behind a crime. First and foremost, problems in society could lead to an increasing number of crimes. For example, unemployment pushes an array of people to work illegally to earn  their livings. As a consequence, the number of offenders has climbed in recent years. Furthermore, the situation of poverty is also claimed to be one of the main reasons leading to unlawful problems  criminal acts. It is undeniable that if their standard of living cannot allow people to meet  basic needs, they would  will do pursue illegal activities to make money so that they could support their family. Consequently, criminal issues would become increasingly serious.
In conclusion, while a number of people think that a person’s nature is the primary cause of crimes, I would argue that they are the results of social issues and poverty.
 Dịch : Người ta thường tin rằng các đặc điểm bẩm sinh là lý do dẫn đến các vấn đề tội phạm. Tuy nhiên, tôi cho rằng tội phạm là hậu quả không thể phủ nhận của các vấn đề xã hội và nghèo đói. Có niềm tin rằng tội phạm là kết quả của bản chất của một người. Thứ nhất, một người độc ác dễ phạm tội. Đặc biệt, một đứa trẻ nhỏ bắt nạt các bé trai hoặc bé gái khác ở trường có nhiều khả năng phạm tội giết người hoặc có hành động bạo lực trong những năm tới. Thứ hai, những đặc điểm xấu bao gồm lười biếng và ích kỷ cũng có thể hình thành nên những người phạm tội trong tương lai. Không thể phủ nhận rằng một số thanh niên thay vì lao động kiếm sống lại chọn cách đi trộm cắp của người khác. Có vẻ như những người được sinh ra với bản chất tiêu cực bẩm sinh có khả năng bị buộc tội. Tuy nhiên, đối với tôi, dường như các vấn đề xã hội và nghèo đói là những lý do chính đằng sau tội ác. Trước hết, các vấn đề trong xã hội có thể dẫn đến số lượng tội phạm ngày càng tăng. Ví dụ, thất nghiệp đẩy một loạt người lao động bất hợp pháp để kiếm sống. Kết quả là, số lượng người phạm tội đã tăng lên trong những năm gần đây. Hơn nữa, tình trạng đói nghèo cũng được cho là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến các hành vi phạm pháp có vấn đề. Không thể phủ nhận rằng nếu mức sống của họ không cho phép mọi người đáp ứng những nhu cầu cơ bản, họ sẽ theo đuổi các hoạt động bất hợp pháp để kiếm tiền nuôi gia đình. Do đó, các vấn đề tội phạm sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng. Tóm lại, trong khi một số người nghĩ rằng bản chất của một người là nguyên nhân chính gây ra tội ác, thì tôi cho rằng đó là kết quả của các vấn đề xã hội và nghèo đói.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo