Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn về trường từ vựng về bạn bè

Viết đoạn văn về trường từ vựng về bạn bè 

4 trả lời
Hỏi chi tiết
1.264
3
2
Macchiato
15/06/2021 09:52:27
+5đ tặng
Trường của tôi thật đẹp. Vào mỗi buổi sáng, cổng trường luôn rộng mở đón chào, đến bác bảo vệ cũng tươi cười, đón các bạn học sinh vào trường. Để mỗi ngày chúng ta cùng tìm hiểu thêm về dòng sông tri thức, mà trên đó các thầy cô giáo đang tận tụy, cần mẫn ngày đêm lái con đò về đích – nơi mà nó thuộc về. Có lẽ chính vì vậy mà mỗi chúng ta luôn dành cho ngôi trường những tình cảm dạt dào, những tình cảm lưu luyến mỗi khi bước qua cánh cổng trường. Đó là những giây phút vui buồn bên bạn bè, nghe những lời giảng sâu lắng của các thầy cô, cho đến những mùa hoa phượng nở rực cháy sân trường, từng bông hoa như từng tấm lòng của học sinh, thật sâu sắc. Trường học cũng là nơi chắp cánh cho biết ước mơ. Tôi yêu ngôi trường của tôi biết bao.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
1
Snwn
15/06/2021 09:54:10
+4đ tặng
Trong cuộc đời của mỗi con người chắc ai cx từng đến trường đc học tập vui chơi cùng các bạn và chắc hẳn ai cũng có những người bạn mà mình thật sự yêu quý. Những người bạn cho ta những phút giây thật vui vẻ bên họ, luôn là người ở bên ta những lúc khó khăn. Là một cái gì đó ấm áp khi nghĩ đến đối với tôi k có từ ngữ nào có thể diễn tả đc mà chỉ ai đã từng có mới hiểu đc. Tôi luôn yêu quý và trân trọng những người bạn của mình.
Huy đình
????????????????????????????????????????????
3
1
Nguyễn Thị Thu Hà
16/06/2021 05:33:35
+3đ tặng
trường của tôi thật đẹp. Vào mỗi buổi sáng, cổng trường luôn rộng mở đón chào, đến bác bảo vệ cũng tươi cười, đón các bạn học sinh vào trường. Để mỗi ngày chúng ta cùng tìm hiểu thêm về dòng sông tri thức, mà trên đó các thầy cô giáo đang tận tụy, cần mẫn ngày đêm lái con đò về đích – nơi mà nó thuộc về. Có lẽ chính vì vậy mà mỗi chúng ta luôn dành cho ngôi trường những tình cảm dạt dào, những tình cảm lưu luyến mỗi khi bước qua cánh cổng trường. Đó là những giây phút vui buồn bên bạn bè, nghe những lời giảng sâu lắng của các thầy cô, cho đến những mùa hoa phượng nở rực cháy sân trường, từng bông hoa như từng tấm lòng của học sinh, thật sâu sắc. Trường học cũng là nơi chắp cánh cho biết ước mơ. Tôi yêu ngôi trường của tôi biết bao.
3
1
Tâm Như
18/06/2021 10:16:11
+2đ tặng

Ngôi trường em đang học là THCS Thị trấn Cao Thượng. Đường đi vào trường là hai dãy hàng cây xà cừ đều tăm tắp. Trường của em rất là rộng và thoáng mát. Ở sân trường còn có những hàng ghế đá để chúng em tụ tập mỗi khi ra chơi, bên cạnh những hàng ghế còn có những cái cây phượng, cây bàng để che nắng cho chúng em khi ngồi. Trước mỗi phòng học lại là những chậu hoa xinh xắn đáng yêu do chính tay chúng em trồng và chăm sóc. Và lớp học đã gắn bó với em bao lâu nay là nơi lưu trữ kỉ niệm vui buồn của chúng em. Em rất rất yêu quý ngôi nhà thứ hai này của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo