Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy chọn khái niệm đúng nhất?

Trường THCS Ngô Sỹ Liên thuộc địa chỉ nào? *
3 điểm
Bình Sơn -Chúc Sơn – Chương Mỹ- Hà Nội
Bắc Sơn -Chúc Sơn – Chương Mỹ- Hà Nội
Hòa Sơn -Chúc Sơn – Chương Mỹ- Hà Nội
Ninh Sơn -Chúc Sơn – Chương Mỹ- Hà Nội.
Hãy chọn khái niệm đúng nhất ? *
4 điểm
Lo lắng là phản ứng tự nhiên của cơ thể.
Lo lắng là phản ứng tự nhiên của tâm trí và cơ thể trước những tình huống căng thẳng. Căng thẳng là bất cứ điều gì đe dọa đến sức khỏe của bạn. Mối đe dọa này có thể là thể chất, tình cảm hoặc tâm lý, khiến bạn có những phán ứng khác nhau.
Lo lắng là sự lo âu kéo dài dẫn đến căng thẳng.
Căng thẳng là bất cứ điều gì đe dọa đến sức khỏe của bạn .
Em hãy nêu các thứ tự các bước kiểm soát lo lắng ? *
4 điểm
Xác định vấn đề, xác định nguyên nhân, đề xuất và thực hiện biện pháp giải quyết vấn đề.
Xác định vấn đề, xác định nguyên nhân, đề xuất xuất và thực hiện biện pháp giải quyết vấn đề, đánh giá hiệu quả của biện pháp giải quyết vấn đề.
Xác định vấn đề, xác định nguyên nhân.
Đề xuất và thực hiện biện pháp giải quyết vấn đề, xác định nguyên nhân, xác định vấn đề.
Lợi ích của việc sắp xếp không gian học tập, sinh hoạt ? *
3 điểm
Để có cảm giác thời gian học ngắn lại.
Gây hứng thú, hình thành thói quen ngồi vào bàn học.
Để thể hiện với bạn bè.
Làm để đối phó.
Đâu là những hành động không nên làm khi đang tức giận ? *
3 điểm
Nhận biết nguyên nhân cơn nóng giận.
Tránh xa nhưng suy nghĩ tiêu cực.
Tìm những cách làn mạnh để trút cơn giận.
Hãy nói hết nhưng điều làm mình tức giận.
Yếu tố nào sau đây không đảm bảo để xây dựng không gian học tập tốt? *
3 điểm
Đủ ánh sáng.
Đủ dụng cụ học tập.
Thoáng mát.
Chật hẹp.
Đâu không phải biểu hiện của sự trưởng thành? *
3 điểm
Nhường nhịn em nhỏ.
Tự giác làm việc nhà.
Tôn trọng bạn bè.
Lười biếng học tập.
Lợi ích của việc rèn luyện tư thế đi, đứng, ngồi đúng là gì ? *
3 điểm
Ngăn mệt mỏi, khó thở và mau già.
Giảm áp lực lên cơ, khớp và giảm bệnh.
Tất cả các ý trên.
Tự tin hơn.
Việc làm nào sau đây thể hiện các em có chăm sóc bản thân? *
3 điểm
Thường xuyên bỏ bữa ăn sáng.
Ăn rất nhiều đồ ngọt.
Tập thể dục.
Thức khuya.
Việc làm nào sau đây không phù hợp để phát triển vóc dáng của bản thân? *
4 điểm
Ăn các loại thức ăn nhanh
Vệ sinh cá nhân sạch sẽ.
Nghỉ ngơi hợp lí.
Tập thể dục đều đặn.
Em thường tạo niềm vui trong cuộc sống bằng những việc làm nào sau đây ? *
3 điểm
Chơi thể thao.
Đọc sách, xem phim.
Tham gia các môn năng khiếu.
Tất cả các hoạt động trên.
Kết quả rèn luyện “ Tập nói to, rõ ràng” là gì? *
3 điểm
Che giấu nhược điểm của cơ thể.
Tự tin khẳng định giá trị bản thân.
Tự tin trong giao tiếp.
Có nhiều bạn hơn.
Chọn việc làm mà em cho là không phù hợp trong hoạt động sắp xếp không gian học tập và sinh hoạt? *
3 điểm
Quản lý sách vở, dụng cụ khoa học.
Sắp xếp đồ đạc ngẫu nhiên.
Trang trí góc học tập phù hợp.
Dọn sạch rác, lau sạch góc học tập
Những việc làm nào sau đây giúp em chiến thắng sự lười biếng của bản thân ? *
4 điểm
Lên kế hoạch và thường xuyên rèn luyện.
Đợi có ai nhắc mới làm.
Cứ để mọi thứ trôi qua rồi làm.
Lên kế hoạch cá nhân.
Kết quả của việc em “ Không phản ứng, không nói khi đang bực tức” là gì? *
4 điểm
Em đã hiểu và chia sẻ với mọi người xung quanh, tránh việc cáu giận với mọi người xung quanh.
Em vui vẻ và có thời gian để làm những côn việc mình yêu thích.
Em không giận vô cớ với mọi người xung quanh.
Em đã bình tĩnh hơn, không còn cáu giận mọi người xung quanh.
Đặc điểm nào sau đây không phải là tâm lý lứa tuổi học sinh THCS? *
4 điểm
Nét tính cách đang dần được hình thành, đặc biệt trong môi trường còn mới lạ, có thể nhút nhát, rụt rè, cũng có thể sôi nổi, mạnh dạn.
Mong muốn trở thành người lớn, được đối xử như người lớn nhưng tính tình của các em lại thể hiện còn trẻ con.
Muốn khẳng định bản thân nhưng bị hạn chế về điều kiện và năng lực.
Tuổi dạy thì, hệ xương, hệ tuần hoàn, phát triển không đồng bộ nên dễ mệt, dễ cáu.
Các bước tạo sản phẩm thể hiện hình ảnh của bản thân? *
4 điểm
Chọn thế mạnh thể hiện → Chuẩn bị dụng cụ, kịch bản →luyện tập → Tạo sản phẩm và hoàn thiện sản phẩm.
Chọn thế mạnh → luyện tập →chuẩn bị dụng cụ, kịch bản → Tạo sản phẩm và hoàn thiện sản phẩm.
Chuẩn bị dụng cụ, kịch bản → chọn thế mạnh → luyện tập → Tạo sản phẩm và hoàn thiện sản phẩm.
Chọn thế mạnh thể hiện → chuẩn bị dụng cụ, kịch bản →tạo sản phẩm và hoàn thiện sản phẩm → luyện tập.
Yếu tố nào tạo nên sự tự tin dành cho tuổi mới lớn ? *
3 điểm
Vẻ ngoài tự tin.
Ăn mặc phù hợp.
Giá trị và năng khiếu bản thân.
Ngoại hình, ngôn ngữ cơ thể, suy nghĩ.
Tư thế đi đúng là? *
3 điểm
Dáng người thẳng, bước đi dứt khoát.
Dáng người cong, bước đi dứt khoát.
Dáng người thẳng, bước đi rụt rè.
Dáng người cong, bước đi rụt rè.
Nếu biết tạo niềm vui trong cuộc sống thì lợi ích của nhưng niềm vui đó mang lại là gì ? *
3 điểm
Khỏe mạnh hơn.
Học tập phát triển tốt hơn.
Có nhiều niềm vui.
Khỏe mạnh và vui vẻ, học tập và phát triển tốt hơn, dễ dàng thành công hơn.
Việc làm nào sau đây không nên khi thiết lập quan hệ thân thiện với bạn bè, thầy cô? *
4 điểm
Cởi mở, hòa đồng với các bạn.
Xây dựng kế hoạch kết bạn cho bản thân.
Giữ khoảng cách với thầy, cô giáo
Cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ nhau.
Việc làm nào sau đây giúp em thích ứng với bạn bè ở môi trường học tập tại THCS? *
3 điểm
Nói xấu sau lưng bạn với các bạn khác.
Trách, mắng bạn.
Lắng nghe bạn nói, đặt mình vào vị trí của bạn để thấu hiểu.
Thường gây sự đánh nhau với bạn.
Tác hại của việc tức giận là gì ? *
3 điểm
Tim đập nhanh, cau có.
Không kiểm soát được kiểm soát cảm xúc.
Không kiểm soát được hành vi.
Tim đập nhanh, cau có, mất tập trung, không kiểm soát được cảm xúc và hành vi.
Nét tính cách nào tạo thuận lợi cho em trong sinh hoạt hàng ngày? *
3 điểm
Nhanh nhẹn, cẩn thận, tự tin.
Vui vẻ, trách nhiệm, cáu gắt.
Lầm lì, ít nói, chậm chạp.
Thân thiện, hòa đồng, khó tính.
Để tập luyện tư thế đi, đứng, ngồi đúng và loại bỏ tư thế đi, đứng, ngồi sai. Ta cần làm gì? *
3 điểm
Khi nào lớn rồi sẽ sửa sau.
Nhờ bạn bè nhắc nhở.
Luyện tập trước gương nhiều lần.
Nhờ huấn luyện viên thể hình.
Các môn học văn hóa ở trường THCS? *
4 điểm
Toán, Ngữ văn, Khoa học tự nhiên, Tiếng anh, Lịch sử & Địa lí, Giáo dục công dân, Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, Tin học, Công nghệ.
Toán, Ngữ văn, Khoa học tự nhiên, Lịch sử & Địa lí, Tiếng anh, Công nghệ, Mỹ thuật, Âm nhạc, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp.
Toán, Ngữ văn, Khoa học tự nhiên, Lịch sử & Địa lí, Giáo dục công dân, Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp.
Toán, Ngữ văn, Lí, Sinh, Tiếng anh, Lịch sử & Địa lí, Giáo dục công dân, Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, Tin học , Công nghệ.
Tại sao việc “ Đọc sách về khám phá khoa học” lại giúp em tự tin bước vào tuổi mới? *
4 điểm
Tạo sự hiểu biết, tạo khả năng khác biệt để có thể tự tin chia sẻ và yêu bản thân mình hơn.
Tạo sự tự tin, khẳng định năng lực và giá trị của bản thân.
Tạo các mối quan hệ, mạnh dạn trong công việc và tự tin trong xử lý tình huống có vấn về.
Để giao tiếp tự tin và có ngôn ngữ lưu loát và diễn đạt rõ ràng hơn.
Cách nghĩ nào sau đây là không phù hợp với suy nghĩ tích cực ? *
3 điểm
Nghĩ về những kỉ niệm đẹp với bạn khi em gặp vấn đề với bạn.
Nghĩ đến bất hạnh của những người khác để cảm thấy tự tin về chính mình.
Nghĩ đến những chuyện vui, lòng tốt của con người, vẻ đẹp của thiên nhiên.
Tìm những điểm tốt của người khác và nghĩ về điều đó khi gặp vấn đề với họ.
Việc làm nào sau đây giúp rèn luyện sự tập trung trong trường học? *
3 điểm
Nói chuyện riêng, làm việc riêng trong giờ học.
Kết hợp lắng nghe với quan sát và ghi chép đầy đủ.
Chỉ nghiêm túc học nhưng môn yêu thích.
Nhút nhát, không hỏi lại khi chưa hiểu bài.
Điểm khác biệt của trường THCS so với trường tiểu học? *
3 điểm
Lượng kiến thức rộng và khó hiểu hơn.
Ít bài kiểm tra hơn.
Giáo viên chủ nhiệm dạy tất cả nhưng môn học chính của lớp.
Phương pháp học tập chủ yếu là đọc – chép.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
95
1
0
Nguyễn Nguyễn
02/11/2021 11:15:34
+5đ tặng
Trường THCS Ngô Sỹ Liên thuộc địa chỉ nào? *
3 điểm
Bình Sơn -Chúc Sơn – Chương Mỹ- Hà Nội
Bắc Sơn -Chúc Sơn – Chương Mỹ- Hà Nội
Hòa Sơn -Chúc Sơn – Chương Mỹ- Hà Nội
Ninh Sơn -Chúc Sơn – Chương Mỹ- Hà Nội.
Hãy chọn khái niệm đúng nhất ? *
4 điểm
Lo lắng là phản ứng tự nhiên của cơ thể.
Lo lắng là phản ứng tự nhiên của tâm trí và cơ thể trước những tình huống căng thẳng. Căng thẳng là bất cứ điều gì đe dọa đến sức khỏe của bạn. Mối đe dọa này có thể là thể chất, tình cảm hoặc tâm lý, khiến bạn có những phán ứng khác nhau.
Lo lắng là sự lo âu kéo dài dẫn đến căng thẳng.
Căng thẳng là bất cứ điều gì đe dọa đến sức khỏe của bạn .
Em hãy nêu các thứ tự các bước kiểm soát lo lắng ? *
4 điểm
Xác định vấn đề, xác định nguyên nhân, đề xuất và thực hiện biện pháp giải quyết vấn đề.
Xác định vấn đề, xác định nguyên nhân, đề xuất xuất và thực hiện biện pháp giải quyết vấn đề, đánh giá hiệu quả của biện pháp giải quyết vấn đề.
Xác định vấn đề, xác định nguyên nhân.
Đề xuất và thực hiện biện pháp giải quyết vấn đề, xác định nguyên nhân, xác định vấn đề.
Lợi ích của việc sắp xếp không gian học tập, sinh hoạt ? *
3 điểm
Để có cảm giác thời gian học ngắn lại.
Gây hứng thú, hình thành thói quen ngồi vào bàn học.
Để thể hiện với bạn bè.
Làm để đối phó.
Đâu là những hành động không nên làm khi đang tức giận ? *
3 điểm
Nhận biết nguyên nhân cơn nóng giận.
Tránh xa nhưng suy nghĩ tiêu cực.
Tìm những cách làn mạnh để trút cơn giận.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo