Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
07/11/2021 16:00:06

Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) nêu cảm nghĩ của em về bãi biển sầm sơn

Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) nêu cảm nghĩ của em về bãi biển sầm sơn
3 trả lời
Hỏi chi tiết
6.267
4
1
Snwn
07/11/2021 16:01:13
+5đ tặng
Bãi biển Sầm Sơn lúc này đây dường như cũng đã đông người, em như thấy được nó cũng đã lại thật rộn rã tiếng reo hò hoà cùng tiếng sóng. Nhìn lên bầu trời trong sáng kia thì lúc này cũng thấy được biển xanh thăm thẳm nối với chân trời. Gió êm, sóng lặng. Mặt biển như một tấm kính khổng lồ màu ngọc bích thật đẹp biết bao nhiêu. Nhìn bãi biển xanh khi có những đám mây in hình dưới đó và như bị khuấy động bởi những con sóng bạc đầu xô đi xô lại.Cảnh biển Sầm Sơn lúc này đây khi mà mặt trời lên cao tỏa ánh nắng chói chang. Bãi biển thưa người dần và như vắng lặng hơn. Trong những cơn gió cứ thổi đi thổi lại thật mát và nó mang lại sự mặn mòi của biển cả của đại dương bao la. Tất cả như thật đẹp biết bao nhiêu

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
13
5
nguyễn MK
07/11/2021 16:01:31
+4đ tặng

Kết thúc năm học lớp năm, với thành tích học tập tốt, em đã được bố mẹ thưởng cho một chuyến đi đến bãi biển Sầm Sơn. Đó là một cảnh đẹp khiến em không thể nào quên được.

Sầm Sơn là khu nghỉ mát biển nổi tiếng của tỉnh Thanh Hóa. Nằm kề ngay bờ biển là khu nhà nghỉ, khách sạn rất khang trang. Nhưng điều tạo ấn tượng lớn nhất của phần đất liền này là không khí trong lành, thoáng đãng. Những đường phố rất to rộng, sạch sẽ nằm hiền hòa dưới những bóng dừa, những bóng sấu rợp mát. Buổi tối đi xích lô dạo qua những đường phố này thật là tuyệt. Gió mát và không khí trong lành khiến du khách thấy dễ chịu vô cùng.

Nhưng có lẽ quà tặng lớn nhất mà thiên nhiên ban tặng cho Sầm Sơn chính là bãi biển tuyệt đẹp nơi này. Từ bờ biển nhìn ra, khu bãi tắm giống như một đường cong xanh mềm mại. Lại gần thấy nước biển rất xanh và sạch. Sóng biển hiền hòa vỗ vào bờ như ru ngủ những hàng dừa. Tắm biển Sầm Sơn điều thú vị nhất là được những con sóng mạnh mẽ, trong lành đẩy lên rồi hạ xuống như đùa giỡn với ta.

Nếu muốn được ngắm nhìn toàn cảnh bờ biển, ta có thể đi ca nô ra xa bờ một chút. Ca nô rẽ nước tạo thành những vệt trắng như tuyết. Trên ca nô, ta được ngắm nhìn một bên là bờ biển đông vui nhộn nhịp một bên là nước biển mênh mông xanh trong rất tuyệt vời. Đặc biệt, tuy gọi là biển nhưng ở Sầm Sơn ta vừa có thể thưởng thức cảm giác mênh mang của biển cả, vừa có thể cảm nhận sự hùng vĩ của núi non.

Nhìn về phía đông, ta thấy một vùng phi lao xanh rờn. Sóng nước tạo những bụi nước li ti bao phủ vùng cây khiến nhìn từ xa ta có cảm giác đó là vùng tiên cảnh nào. Đi lại gần, ta mới biết đó là rừng phi lao đang lao xao đón gió quanh năm mà người dân nơi đây trồng để chắn gió. Đi về phía Tây, ta lại bắt gặp núi Cô Tiên khá hùng vĩ. Đứng dưới chân núi, nhìn trước mắt ta thấy biển vỗ rì rào, đằng sau lưng lại có vách núi dựng đứng hiểm trở.

Mấy ngày ở Sầm Sơn, được thưởng thức vẻ đẹp của cảnh đẹp kỳ thú này càng khiến em thấy tự hào về đất nước Việt Nam giàu đẹp, trù phú của mình

38
15
Đặng Phương
07/11/2021 16:05:24
+3đ tặng
Sầm Sơn được biết đến chính là một trong những bãi biển nổi tiếng, là khu nghỉ mát nổi tiếng của tỉnh Thanh Hóa.Một ấn tuộng dễ nhận thấy được đó chính là nước biển rất xanh và sạch.Những con sóng biển hiền hòa vỗ vào bờ như ru ngủ những hàng dừa vậy.Không thể phủ nhận được việc tắm biển Sầm Sơn điều thú vị nhất là được những con sóng mạnh mẽ, và cũng thật trong lành đẩy lên rồi hạ xuống như đùa giỡn với ta thật thích thú.Em thật thích thú biết bao nhiêu khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của bãi biển Sầm Sơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo