Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn 5 đến 7 câu nói về một bức tranh (ảnh) thể hiện một cảnh đẹp ở nước ta

Viết một đoạn văn 5 đến 7 câu nói về một bức tranh (ảnh) thể hiện một cảnh đẹp ở nước ta
3 trả lời
Hỏi chi tiết
640
3
0
Khải
29/11/2021 17:40:06
+5đ tặng
Bức tranh vẽ mang tên “Quê hương” được trưng bày trong nhà sách thật đẹp. Trong bức tranh ấy có cánh đồng lúa bao la, chạy dài bạt ngàn một màu xanh mơn mởn. Xa xa là xóm làng núp dưới những vườn cây sum suê hoa trái. Dãy núi tím ngắt mờ xa lấp ló chân mây. Hàng bạch đàn lao xao trong gió. Con đường làng như một dải lụa vắt ngang qua cánh đồng. Những chú trâu đang hăng say gặm cỏ trên những triền đê cao và dài. Bức tranh quê hương thật yên bình, ấm áp.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Nguyễn Nguyễn
29/11/2021 17:40:46
+4đ tặng
Trong những bức ảnh mà anh trai gửi về sau chuyến du lịch, em thích nhất là bức ảnh chụp lại khu ruộng bậc thang ở Sa Pa. Đó là những thửa ruộng trải mình trên các ngọn núi. Mỗi bậc thang chính là những luống lúa xanh rì. Trong bức ảnh, lúa đương thì con gái, xanh ngắt. Những bậc thang trên cao, thì như là mọc lên từ trong mây trời, bởi lượn lờ quanh nó là những đám mây trắng xóa. Nhìn bức ảnh, em vô cùng khâm phục sự sáng tạo và kiên trì, chăm chỉ của người dân nơi đây. Bất chấp sự khó khăn của tự nhiên, họ vẫn lao động miệt mài và tạo nên những cánh đồng tươi tốt.
0
0
nguyễn thị kim thủy
01/12/2021 21:50:15
Trong những bức ảnh chụp cảnh vật thiên nhiên, em thích nhất bức ảnh về cảnh hồ Xuân Hương - Đà Lạt một thắng cảnh tuyệt vời của cao nguyên miền Trung. Từ nhỏ đến giờ, em chưa có dịp đi tham quan Đà Lạt lần nào, nên càng nhìn bức ảnh, em lại càng ao ước được đến thăm Đà Lạt một lần. Dường như cảnh hồ Xuân Hương được chụp vào một buổi sáng trời trong. Không gian rất yên tĩnh bởi mặt hồ phẳng lặng không một gờn sóng. Mặt hồ trong xanh màu ngọc bích. Những hàng cây hai bên bờ hồ và những biệt thự cao tầng trên những ngọn đồi lộng gió in hình xuống đáy hồ, trông thật nên thơ! Phía xa xa, đồi núi trập trùng, ngọn cao ngọn thấp với những rừng thông bạt ngàn nối đuôi nhau chạy xa tít đến chân trời. Cảnh vật vừa đẹp, vừa nên thơ và đầy quyến rũ. Cám ơn người thợ chụp hình đã đem đến cho em một phong cảnh Đà Lạt nên thơ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo