Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 3
04/12/2021 21:21:44

Viết một đoạn văn từ 7 -10 câu tả về quê hương

Viết một đoạn văn từ 7 -10 câu tả về quê hương
5 trả lời
Hỏi chi tiết
6.082
3
2
Nguyễn Nguyễn
04/12/2021 21:22:36
+5đ tặng

Em được ông nội dẫn ra đồng, đây là lần đầu tiên em được ngắm nhìn cánh đồng quê hương mình sau mấy năm xa cách. Cánh đồng mênh mông, mang một màu xanh mướt tựa tấm lụa đào, trải dài tít tắp tới phía cuối chân trời. Bao chị cò trắng cần mẫn kiếm mồi, mấy chú chim chích cũng tranh thủ làm tổ trên những khóm lúa của đồng quê. Mấy bác nông dân đang hăng say lao động sản xuất, người tranh thủ nhổ cỏ dại cho ruộng lúa, người bón thêm đạm cho lúa kịp trổ bông đúng thời. Ánh vàng của chiều hoàng hôn buông xuống tô lên vẻ đẹp của cảnh vật. Ôi! Đẹp quá! Cánh đồng làng quê của tôi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
22
7
___Cườn___
04/12/2021 21:22:39
+4đ tặng
Quê hương là nơi đã nuôi dạy con người ta từ tâm hồn đến thể chất. Ôi ! Hai tiếng quê hương. Cất lên mà xao động lòng người . Ai cũng có một quê hương, một nơi để về. Và tôi cũng có một quê hương tươi đẹp luôn chờ đón tôi ở đâu đó mảnh đất này . Quê hương tôi bao la , bát ngát là cánh đồng xanh ngát , là những đàn cò thẳng cánh bay xa . Không gian yên ả , tĩnh lặng mà êm đềm làm sao! Mọi vẻ đẹp của quê hương tôi đều nhuq một bức tranh trừu tượng . Lúc ẩn lúc hiện chả biết sao tìm . Vẻ đẹp tiềm ẩn khó phai nhòa ấy đã đi sâh vào lòng người khiến cho bao người đến đây rồi chả muốn về . Thật kì diệu!
 
Gấu nè
Sâh là gì vậy bạn
___Cườn___
là sâu đấy mk viết sai
___Cườn___
bn chấm điểm cho mk nhá
15
9
Ká Jin
05/12/2021 12:08:23
+3đ tặng
Quê hương tôi không đẹp nên thơ những cũng đủ để tự hào mà nói rằng được thả diều mỗi chiều trên đê quả là tuyệt. Những tia nắng cuối cùng trong ngày còn xót lại cũng là lúc lũ trẻ chúng tôi kéo nhau ra bãi cát chân đê chơi. Từng làn gió mát phả trong không khí đưa những chiếc diều bay xa và bay cao. Nó gửi gắm ước mơ về một tương lai tươi đẹp của bọn trẻ thôn quê. Thêm vào đó, con sông Hồng quanh năm mải miết chảy bồi đắp phù sa cho hai hàng cây tỏa bóng soi mình xuống mặt nước khiến cảnh vật trở nên hữu tình. Đứng ngắm hoàng hôn đang dần tắt, ánh hồng đang dần mất đi cảm giác tiếc nuối lạ kì. Chao ôi! Một ngày sôi động, ồn ã đã kết thúc để nhường chỗ cho một đêm yên ả!
Chúc bạn học tốt!
27
10
Kim Ngọc Ngô
05/12/2021 19:10:42
+2đ tặng
quê hương em là một vùng quê rất thanh bình . mỗi khi hè về,em lại được thăm quê . thời tiết mùa hè nóng bức , nhưng ở quê lại rất dễ chịu . chúng em thường rủ nhau con đầu chơi thả diều .nhũng cơn gió mát mẻ xua đi cái oi bức .lúc này ,ông mặt trời giống như quả cầu lửa khong lồ trên nền trời đỏ rực , em yêu biết bao quê hương yêu dấu của mình
23
10
PHK _dby
06/12/2021 10:15:50
+1đ tặng
Quê hương em là một vùng quê rất thanh bình. Mỗi khi hè về, em lại được về thăm quê. Thời tiết mùa hè nóng bức, nhưng ở quê lại rất dễ chịu. Chúng em thường rủ nhau ra con đê đầu làng chơi thả diều. Những cơn gió mát mẻ đã xua đi cái oi bức. Lúc này, ông mặt trời giống như một quả cầu lửa khổng lồ trên nền trời đỏ rực, rồi dần dần biến mất sau lũy tre xanh. Cánh đồng lúa mênh mông thơm ngào ngạt. Em yêu biết bao quê hương yêu dấu của mình

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tiếng Việt mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo