Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
07/12/2021 19:34:54

Hãy viết một đoạn văn ngắn chủ đề về người bạn mà em thân nhất


Hãy viết một đoạn văn ngắn, chủ đề về người bạn mà em thân nhất, có sử dụng ít nhất 1 trạng ngữ? Sau đoạn văn, em hãy chỉ rõ trạng ngữ đó và cho biết đó là loại trạng ngữ nào?
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
572
1
0
ngọc tâm nguyễn
07/12/2021 19:48:44
+5đ tặng

Tình bạn thứ tình cảm thiêng liêng và cao quý mà ai cũng có và cần trân trọng nó. Tình bạn là gia vị của cuộc sống, gia vị ngọt ngào, đậm đà cho cuộc sống tràn ngập tiếng cười. Mỗi khi bạn buồn, cần người tâm sự thì bạn bè luôn luôn lắng nghe và chia sẻ cùng bạn. Tình bạn là món quà và mỗi khi nói chuyện với bạn, tôi cảm thấy mình đã trở nên giàu có hơn. Tình bạn là sự bình đẳng, sự đồng cảm, thấu hiểu, tôn trọng sự riêng tư của nhau. Đâu cần phải tình bạn là người cùng giới, người khác giới họ chơi thân với nhau thì làm sao? Chỉ cần họ tôn trọng nhau và họ chơi thân với nhau thì dù nam hay nữ vẫn được coi là một tình bạn. Không ai là có thể hạnh phúc khi thiếu bạn bè, thiếu một tình bạn đẹp, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên nhàm chán và tẻ nhạt khi bản thân mình không có nổi một người bạn thân. Có một người luôn đi cùng bạn bên ánh trăng đêm tối cũng sẽ tốt hơn nếu như đi một mình trong ánh sáng. Mặc dù ở trong ánh sáng bạn vẫn cảm thấy có sự cô đơn thì đi trong đêm tối có người tâm sự, có người chia sẻ nó sẽ vui và tốt hơn hẳn. Một trong những hạnh phúc lớn nhất cuộc đời này chính là tình bạn và một trong những hạnh phúc lớn nhất của tình bạn chính là có một người để chia sẻ những câu chuyện thầm kín.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
bui xuan nguyen
07/12/2021 19:49:17
+4đ tặng

Giờ ra chơi luôn là khoảng thời gian thoải mái nhất với chúng tôi sau những giờ học tập căng thẳng. Dưới tán bàng xanh mát, từng nhóm học sinh tụ tập cùng nói cười vui vẻ. Giữa sân trường, các bạn nam đang chơi đá bóng vô cùng hào hứng trong tiếng cổ vũ, reo hò nhiệt tình của các bạn cổ động viên. Phía trong thư viện, căn phòng đọc là khoảng không gian tĩnh lặng dành cho các bạn muốn được được thư thái đọc sách. Mỗi bạn học sinh đều chọn cho mình một khoảng trời riêng trong thời gian giải lao để giải trí và thư giãn.

Các trạng ngữ: dưới tán bàng xanh mát, giữa sân trường, phía trong thư viện (trạng ngữ chỉ nơi chốn)

Phương Trúc
thế ng bn thân nhất của bn đâu?
bui xuan nguyen
xĩn lỗi , mình nhầm
bui xuan nguyen
Nga là người bạn thân nhất của em. Từ hồi tiểu học đến giờ. Nga là một người bạn rất tốt. Bạn ấy những xinh đẹp mà lại còn học rất giỏi. Trong lớp em, Nga được mọi người quý mến vì bạn ấy rất hay giúp đỡ và hòa đồng với mọi người. Nga có dáng người hơi dong dỏng. Bạn ấy có khuôn mặt trái xoan, đôi môi đỏ chúm chím. Mỗi khi bạn ấy cười giống như ánh mặt trời ấm áp làm những người khác đều thấy vui theo. Đặc biệt bạn ấy có đôi mắt chim bồ câu rất tuyệt vời. Em luôn nghĩ chắc ai cũng sẽ thích khi nhìn vào đôi mắt của bạn ấy. Vì là bạn thân nên em và Nga có rất nhiều kỉ niệm cùng nhau. Em quý Nga lắm. Em mong em và Nga sẽ mãi là bạn của nhau. Trạng ngữ: in đậm
bui xuan nguyen
trạng ngữ là trong lớp e
0
0
+3đ tặng
........ là bạn thân của em. Cùng lên bảy nhưng ....... cao hơn em một cái đầu. Cả hai đứa đều cặp tóc, có má lúm đồng tiền và hàm răng trắng nõn. ...... hát rất hay, múa đẹp. Bạn học Toán và Tiếng Việt rất xuất sắc. ....... được các thầy cô và bạn bè quý mến. Khi có bài tập khó cần giúp đỡ ...... lại tận tình chỉ bảo. Chúng em yêu quý nhau lắm.
Cùng lên bảy: Trạng từ chỉ nơi trốn
ᴵᴬᴹᑎᗩᗰᑕóᑎY⁀ᶦᵈᵒᶫ
Anh nhầm là Trạng từ chỉ nơi trốn thành Trạng Từ chỉ thời gian nhé

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo