Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 7
27/12/2021 21:59:02

Viết 1 đoạn văn ngắn giới thiệu về chủ đề bn bè của em bằng tiếng anh

Mn giúp em với ạ mai em thi rồi 
Viết 1 đoạn văn ngắn giới thiệu về chủ đề bn bè của em bằng tiếng anh.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
214
0
0
Jeon Jung Kook
27/12/2021 22:02:41
+5đ tặng

Tiếng Anh

My name is Lan. I have a close friend named Mai. She is my classmate. Every day we all study and play games together. She has short black hair. She has a very cute plump face. She is very sociable. Everyone loves her. Every time I get sick, she will take notes for me. She is a girl who likes romance. She likes to watch language movies, loves reading stories, and loves to eat sweets. She is very skillful with her hands. In my free time, she and I will make lovely crafts together. She cries easily. Just watching a movie or seeing someone sad, she can cry too. She is a funny girl. She often brings laughter to people. I am very happy to be friends with her. Being with her I feel very comfortable. I can tell her sad stories as well as happy stories. We confide everything together. I really love my best friend.

Tiếng Việt

Tôi tên là Lan. Tôi có một người bạn thân tên là Mai. Cô ấy là bạn cùng lớp của tôi. Mỗi ngày chúng tôi đều cùng nhau học bài và chơi các trò chơi. Cô ấy có mái tóc ngắn màu đen. Cô ấy có khuôn mặt bầu bĩnh rất đáng yêu. Cô ấy rất hòa đồng. Mọi người đều quý cô ấy. Mỗi lần tôi bị ốm, cô ấy sẽ ghi chép bài cho tôi. Cô ấy là một cô gái thích lãng mạn. Cô ấy thích xem phim ngôn tình, thích đọc truyện và thích ăn đồ ngọt. Cô ấy rất khéo tay. Thời gian rảnh, tôi và cô ấy sẽ cùng nhau làm những đồ thủ công đáng yêu. Cô ấy rất dễ khóc. Chỉ cần xem phim hay nhìn thấy ai đó buồn cô ấy cũng có thể khóc theo. Cô ấy là một cô gái hài hước. Cô ấy thường đem đến tiếng cười cho mọi người. Tôi rất vui khi trở thành bạn với cô ấy. Ở cạnh cô ấy tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi có thể kể cho cô ấy nghe những chuyện buồn cũng như những chuyện vui. Chúng tôi cùng nhau tâm sự mọi thứ. Tôi rất yêu quý người bạn thân của tôi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Ngọc Huyền
27/12/2021 22:08:38
+4đ tặng
We can have a lot of friends, but finding a truly close friend is not an easy thing. Everyone knows that friends are people who share a lot of things in common, but a good friend requires more virtue than having the same interests. It can be said that a good friend is a loyal friend to us, and he or she never betrays us for another person. They are always willing to be by our side and find the ways to help us whenever we have trouble in life. They always know how to comfort and make us happy even in the worst situations. In true friendship there is also sacrifice and altruism. Two good friends are willing to give up their personal benefit for their friend, and in return they will receive the help they need from the other. In any relationship, there are inevitably misunderstandings, and a good friend is always will to listen and sympathize with each other. Even when one of them makes a mistake, it is sincerity and altruism that help to erase anger and maintain a long-term friendship. Friendships do not discriminate on the basis of gender, status, class or race, but those who need friendship only search for those who have good qualities which are suitable for themselves. There are good friend and there are also bad friends, and it is important that we choose the right and suitable friend for us.
 
Tiếng Việt
 
Chúng ta có thể có rất nhiều bạn, nhưng để tìm kiếm một người bạn thân thiết không phải là một điều dễ dàng. Ai cũng biết bạn bè là những người có nhiều điểm chung, nhưng một người bạn tốt đòi hỏi nhiều đức tính hơn là việc có chung sở thích. Có thể nói bạn tốt là một người bạn trung thành với chúng ta và không bao giờ phản bội lại chúng ta vì một người khác. Họ sẵn sàng bên cạnh và tìm cách giúp đỡ chúng khi chúng ta gặp khó khăn trong cuộc sống. Họ luôn biết cách an ủi và làm chúng ta vui kể cả trong những tình huống buồn bã nhất. Trong tình bạn chân chính còn có cả sự hi sinh và lòng vị tha. Hai người bạn tốt sẵn sàng từ bỏ lợi ích cá nhân của mình vì người còn lại, và đổi lại họ sẽ nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết từ đối phương. Trong bất kì một mối quan hệ nào cũng không tránh khỏi những hiểu lầm, và một người bạn tốt luôn sẵn sàng lắng nghe cũng như có sự cảm thông dành cho nhau. Kể cả khi một trong hai người phạm lỗi lầm, thì chính sự chân thành và lòng vị tha là yếu tố giúp xóa bỏ sự hờn giận và duy trì tình bạn được lâu dài. Tình bạn không phân biệt giới tính, địa vị, giai cấp hay chúng tộc, mà những người cần tình bạn chỉ tìm kiếm những người có đức tính tốt và phù hợp với bản thân. Có bạn tốt thì cũng có cả bạn xấu, và điều quan trọng là chúng ta biết chọn cho mình một người bạn đúng đắn và phù hợp.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo