LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 11
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
19/11 22:34:02
Trong nhiệm vụ "Phân tích kết quả học tập theo từng môn học" (KQ2), chương trình yêu cầu thiết kế các hàm nhằm phân tích điểm từng môn học. Nội dung bao gồm: a) Sắp xếp điểm của học sinh theo từng môn học theo thứ tự giảm dần, kèm tên học sinh. b) Tính điểm trung bình cộng, điểm cao nhất, và điểm thấp nhất của từng môn học. c) Tính tỉ lệ phần trăm điểm theo các mức "Tốt", "Khá", "Đạt", "Chưa đạt" của từng môn học. d) Xác định học sinh đạt điểm cao nhất của từng môn học và lưu kết quả vào tệp ...
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
19/11 22:34:02
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Trong nhiệm vụ "Phân tích kết quả học tập của từng học sinh" (KQ1), chương trình yêu cầu thiết kế một hàm có chức năng phân tích dãy điểm số của từng học sinh. Nội dung cần thực hiện bao gồm: a) Tính điểm trung bình của từng học sinh. b) Xác định điểm cao nhất và điểm thấp nhất của từng học sinh. c) Đếm số lượng điểm của học sinh thuộc các mức "Tốt", "Khá", ...
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
19/11 22:34:01
Trong thiết kế chương trình theo mô đun hóa, quy trình các giai đoạn được thực hiện như thế nào?
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 11
19/11 22:34:01
Phân biệt lập trình nguyên khối và lập trình theo phương pháp mô đun hóa?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 11
19/11 22:34:00
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Lập trình theo phương pháp mô đun hóa có ưu điểm gì?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
19/11 22:34:00
Khi lập trình theo phương pháp mô đun hóa, bước nào dưới đây không thuộc quy trình chuẩn? a) Liệt kê các việc lớn cần làm trong chương trình.b) Xây dựng và kiểm thử các hàm riêng biệt.c) Viết toàn bộ mã chương trình trong một hàm duy nhất để đảm bảo tính toàn vẹn.d) Thiết kế chương trình chính, gọi các hàm đã hoàn thành.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
19/11 22:34:00
Lợi ích của việc áp dụng phương pháp mô đun hóa trong lập trình là gì? a) Cho phép dễ dàng phát hiện và sửa lỗi trong từng phần của chương trình.b) Giúp chương trình dễ hiểu hơn và có thể dễ dàng đọc lại cấu trúc tổng thể.c) Tăng độ dài mã nguồn và làm chương trình phức tạp hơn.d) Tạo khả năng tái sử dụng các phần mã, giúp tiết kiệm thời gian cho các dự án khác.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:58
Phân đoạn Hoare khác với phân đoạn Lomuto như thế nào?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:58
Ý tưởng chính của thuật toán phân đoạn Lomuto là gì?
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:57
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Lược đồ phân đoạn trong thuật toán sắp xếp nhanh là gì?
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:57
Ý tưởng chính của thuật toán phân đoạn Hoare là gì? a) Duyệt dãy số từ trái sang phải và phân tách theo một chiều. b) Đổi chỗ hai phần tử khi phát hiện phần tử vi phạm yêu cầu phân đoạn từ cả hai phía. c) Luôn chọn phần tử đứng đầu dãy làm pivot để thực hiện phân đoạn. d) Chỉ thực hiện phân đoạn khi dãy số có hơn hai phần tử.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:57
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Lược đồ phân đoạn nào được sử dụng trong thuật toán sắp xếp nhanh Lomuto? a) Lấy giá trị của phần tử đứng giữa làm pivot. b) Lấy giá trị của phần tử đứng đầu làm pivot. c) Lấy giá trị của phần tử đứng cuối làm pivot. d) Lấy giá trị trung bình của tất cả các phần tử làm pivot.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:54
Tại sao sắp xếp là một thao tác quan trọng trong lập trình và xử lý dữ liệu?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:54
Khi nào thì thuật toán sắp xếp tại chỗ được sử dụng và nó khác gì với thuật toán sắp xếp không tại chỗ?
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:54
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Thuật toán sắp xếp nổi bọt (Bubble Sort) hoạt động như thế nào để sắp xếp một dãy số?
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:54
Thuật toán sắp xếp chèn (Insertion Sort) hoạt động như thế nào khi chèn một phần tử vào dãy đã sắp xếp? a) Nó so sánh phần tử với các phần tử trong dãy và di chuyển chúng sang trái cho đến khi tìm thấy vị trí thích hợp. b) Nó thêm phần tử vào cuối dãy và sắp xếp lại toàn bộ dãy. c) Nó chỉ thay đổi vị trí của phần tử mà không cần so sánh với các phần tử khác. d) Nó sử dụng một dãy tạm thời để lưu trữ các phần tử trong khi sắp xếp.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:53
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Khi nào thuật toán sắp xếp nổi bọt (Bubble Sort) được cho là đã hoàn thành? a) Khi không còn cặp phần tử nào là nghịch thế. b) Khi tất cả các phần tử trong dãy đều bằng nhau. c) Khi không xảy ra bất kỳ thao tác đổi chỗ nào trong một vòng lặp. d) Khi đã thực hiện đủ n vòng lặp.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:52
Khi nào nên sử dụng thuật toán tìm kiếm nhị phân thay vì tìm kiếm tuần tự?
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:52
Thuật toán tìm kiếm tuần tự trong Python hoạt động như thế nào?
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:51
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Khái niệm bài toán tìm kiếm là gì?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:51
Phương thức index() trong Python được sử dụng để làm gì? a) Tìm kiếm một phần tử trong dãy và trả về chỉ số đầu tiên nếu tìm thấy. b) Tìm kiếm một phần tử trong dãy mà không báo lỗi nếu không tìm thấy. c) Tìm kiếm tất cả các phần tử giống nhau trong dãy và trả về danh sách các chỉ số. d) Chỉ tìm kiếm trong dãy số đã sắp xếp.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:51
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Khái niệm bài toán tìm kiếm là gì? a) Tìm một giá trị trong tập hợp dữ liệu. b) Chỉ có thể tìm kiếm trong các dãy số đã sắp xếp. c) Tìm kiếm không bao giờ thất bại. d) Tìm kiếm chỉ áp dụng cho dữ liệu văn bản.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:50
Những kinh nghiệm nào có thể giúp trong việc gỡ lỗi chương trình?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:50
Tại sao việc chạy thử chương trình là cần thiết?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:50
PHẦN III. Câu trả lời ngắn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 3 Nguyên nhân gây lỗi và truy vết lỗi là gì?
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:50
Khi nào việc kiểm thử từng đoạn mã lệnh hoặc hàm riêng biệt là cần thiết trong quá trình phát triển phần mềm? a) Chỉ cần kiểm thử sau khi hoàn thành toàn bộ chương trình. b) Cần thiết để đảm bảo mỗi phần thực hiện đúng chức năng của nó trước khi tiếp tục. c) Không cần thiết vì kiểm thử toàn bộ chương trình là đủ. d) Chỉ cần thực hiện kiểm thử cho các hàm lớn, không cần cho hàm nhỏ.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 11
19/11 22:33:49
PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai Nguyên nhân nào sau đây thường gây ra lỗi thời gian chạy (runtime errors) trong một chương trình? a) Đầu vào không hợp lệ trong quá trình tính toán. b) Lỗi cú pháp trong mã nguồn. c) Không sử dụng các hàm tự định nghĩa. d) Tổ chức chương trình không hợp lý.
Long Tử
Vật lý - Lớp 11
19/11 22:31:30
Công thức nào sau đây được dùng để tính tần số dao động của con lắc lò xo?
Quang Huy Nguyễn
Hóa học - Lớp 11
19/11 22:27:57
Chỉ dùng 1 thuốc thử duy nhất, hãy phân biệt các dung dịch riêng biệt sau: NH4HSO4, Ba(OH)2, BaCl2, HCl, NaCl, H2SO4
Duy Nguyễn
Toán học - Lớp 11
19/11 21:38:27
Giải bài có thưởng!
Tính các giới hạn sau? Tính tổng?
<<
<
3
4
5
6
7
8
9
10
11
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
4.994 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.695 sao
4
pơ
1.493 sao
5
BF_ xixin
1.072 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư