LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 8
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:42
Em hãy nêu khái niệm phản ứng toả nhiệt? Lấy ví dụ một phản ứng toả nhiệt mà em biết.
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:42
Em hãy nêu những việc không được làm để sử dụng hoá chất an toàn?
Nguyễn Thị Nhài
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:40
Giải thích vì sao nhóm máu O được gọi là nhóm máu "chuyên cho"?
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:40
Trong khi ăn cơm, hai chị em Lan và Hưng nói chuyện và cười đùa rất to. Thấy vậy, mẹ hai bạn tỏ ý không hài lòng và yêu cầu hai chị em phải tập trung vào việc nhai, nuốt thức ăn, không nên vừa ăn vừa cười đùa. Tại sao mẹ hai bạn lại khuyên các con của mình như vậy?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:40
Vì sao tiêm vaccine lại giúp phòng bệnh?
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:40
Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để thu được nội dung đúng. Khi …(1)… được nghiền nhỏ, được …(2)… đẩy vào hầu, thức ăn chạm vào gốc lưỡi sẽ gây phản xạ …(3)…, lưỡi nâng lên, đồng thời nắp thanh quản hạ xuống, bịt đường vào khí quản, khẩu cái mềm chặn đường lên khoang mũi, chỉ còn đường …(4)… mở để thức ăn lọt vào nhờ các cơ ở thành thực quản co bóp đưa viên thức ăn xuống …(5)…
Bạch Tuyết
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:39
Một vật nặng 3 kg đang nổi trên mặt nước. Lực đẩy Ác -si - mét tác dụng lên vật bằng bao nhiêu? Biết trọng lượng riêng của nước là 10 000 N/m3.
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:38
Em hãy sắp xếp áp lực của người lên mặt sàn trong các trường hợp dưới đây theo độ lớn tăng dần. TH 1: Người đứng cả hai chân. TH 2: Người đứng bằng một chân. TH 3: Người đứng bằng cả hai chân nhưng tay cầm quả tạ. TH 4: Người đứng cả hai chân nhưng cúi gập xuống.
Nguyễn Thu Hiền
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:38
Khối lượng riêng của một chất là gì? Cho biết công thức và đơn vị đo của khối lượng riêng?
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:38
Tiến hành nhiệt phân 4,9 gam KClO3 có xúc tác thấy thu được 2,5 gam KCl và một lượng khí oxygen. Tính hiệu suất của phản ứng nhiệt phân KClO3.
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:37
Tiến hành nhiệt phân 4,9 gam KClO3 có xúc tác thấy thu được 2,5 gam KCl và một lượng khí oxygen. Viết phương trình hóa học xảy ra.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:37
Phản ứng hoá học là gì? Chất nào gọi là chất phản ứng (hay chất đầu)?
Tôi yêu Việt Nam
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:37
Phần II. Tự luận (6 điểm) Em hãy nêu cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng ống đong để đo thể tích chất lỏng?
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:26
Nhiệt phân 10 g CaCO3 thu được hỗn hợp rắn gồm CaO và CaCO3 dư, trong đó khối lượng CaO là 4,48 g. Biết rằng phản ứng nhiệt phân CaCO3 xảy ra theo sơ đồ sau: CaCO3 CaO + CO2 Tính hiệu suất của phản ứng nhiệt phân.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:26
Hãy giải thích tại sao sữa chua thường được đựng trong các hộp nhựa hoặc hộp giấy chứ không đựng trong hộp kim loại.
Phạm Văn Bắc
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:26
Nêu hiện tượng và viết phương trình hoá học xảy ra khi cho một viên kẽm vào ống nghiệm đựng dung dịch HCl.
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:25
Hòa tan 20 gam KNO3 vào 180 gam nước thu được dung dịch KNO3. Tính nồng độ phần trăm của dung dịch KNO3 thu được.
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:25
Ở 18 oC, khi hòa tan hết 53 gam Na2CO3 trong 250 gam nước thì được dung dịch bão hòa. Tính độ tan của Na2CO3 trong nước ở nhiệt độ trên.
Trần Bảo Ngọc
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:25
Gọi tên các dụng cụ dưới đây: (1) (2) (3) (4) (5)
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:24
Nhiệt phân 19,6 g KClO3 thu được 0,18 mol O2. Biết rằng phản ứng nhiệt phân KClO3 xảy ra theo sơ đồ sau: KClO3 KCl + O2 Tính hiệu suất của phản ứng nhiệt phân.
Nguyễn Thị Thương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:24
Trong phòng thí nghiệm, cần điều chế 2,479 L khí hydrogen (ở 25 °C, 1 Bar). Người ta cho kẽm (zinc) tác dụng với dung dịch H2SO4 9,8% (hiệu suất phản ứng 100%). Tính khối lượng dung dịch H2SO4 cần dùng.
Nguyễn Thị Sen
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:24
Trong phòng thí nghiệm, cần điều chế 2,479 L khí hydrogen (ở 25 °C, 1 Bar). Người ta cho kẽm (zinc) tác dụng với dung dịch H2SO4 9,8% (hiệu suất phản ứng 100%). Viết PTHH của phản ứng xảy ra.
Đặng Bảo Trâm
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:24
Tính nồng độ mol của dung dịch CuSO4, biết trong 4 lít dung dịch có hòa tan hết 400 gam CuSO4?
Trần Đan Phương
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:24
Tính nồng độ phần trăm của dung dịch Al2(SO4)3, biết trong 2,5 kg dung dịch có hòa tan hết 34,2 gam Al2(SO4)3?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:23
Ghép dụng cụ ở cột A với mục đích sử dụng ở cột B sao cho phù hợp: Cột A Cột B 1) Ống đong a) Để đặt các ống nghiệm 2) Lọ thuỷ tinh b) Để khuấy khi hoà tan chất rắn 3) Giá để ống nghiệm c) Để đong một lượng chất lỏng 4) Thìa thuỷ tinh d) Để chứa hoá chất 5) Đũa thuỷ tinh e) Để lấy hoá chất rắn
CenaZero♡
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:23
Từ muối Copper (II) sulfate CuSO4, nước cất và những dụng cụ cần thiết, em hãy trình bày cách pha chế 75ml dung dịch CuSO4 có nồng độ 2M?
Nguyễn Thị Nhài
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:23
Một khối gang hình hộp chữ nhật có chiều dài các cạnh tương ứng là 2 cm, 2 cm, 5 cm và có khối lượng 140 g.
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:23
Phần II. Tự luận (3 điểm) Một số biện pháp bảo vệ hệ tiêu hoá tránh các tác nhân có hại?
Phạm Văn Phú
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:23
Theo dõi thí nghiệm sau: Cho khoảng 1 ml dung dịch NaOH vào ống nghiệm, thêm tiếp 1 giọt dung dịch phenolphthalein và lắc nhẹ. Nhỏ từ từ dung dịch HCl loãng vào ống nghiệm đến khi dung dịch trong ống nghiệm mất màu thì dừng lại. Giải thích sự thay đổi màu của dung dịch trong ống nghiệm trong quá trình thí nghiệm? Viết PTHH xảy ra nếu có?
Nguyễn Thanh Thảo
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
19/11 20:20:22
Theo dõi thí nghiệm sau: Cho khoảng 1 ml dung dịch NaOH vào ống nghiệm, thêm tiếp 1 giọt dung dịch phenolphthalein và lắc nhẹ. Nhỏ từ từ dung dịch HCl loãng vào ống nghiệm đến khi dung dịch trong ống nghiệm mất màu thì dừng lại. Mô tả các hiện tượng xảy ra?
<<
<
7
8
9
10
11
12
13
14
15
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.523 sao
5
BF_ xixin
1.092 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư