Cho khối chóp tứ giác S.ABCD có đáy là hình bình hành. Gọi M là trung điểm của SC , mặt phẳng (P) chứa AM và song song BD chia khối chóp thành hai khối đa diện, gọi V, là thể tích khối đa diện có chứa đỉnh S, V, là thể tích khối đa diện chứa đáy ABCD . Tỉ số V2V1 là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 14:08:54 (Tổng hợp - Lớp 12) |
15 lượt xem
Cho khối chóp tứ giác S.ABCD có đáy là hình bình hành. Gọi M là trung điểm của SC , mặt phẳng (P) chứa AM và song song BD chia khối chóp thành hai khối đa diện, gọi V, là thể tích khối đa diện có chứa đỉnh S, V, là thể tích khối đa diện chứa đáy ABCD . Tỉ số V2V1 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V2 V1=3 0 % | 0 phiếu |
B. V2 V1=2 0 % | 0 phiếu |
C. V2 V1=1 0 % | 0 phiếu |
D. V2 V1=32 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta muốn chia tập hợp 16 học sinh gồm 3 học sinh lớp 12A, 5 học sinh lớp 12B và 8 học sinh lớp 12C thành hai nhóm, mỗi nhóm có 8 học sinh. Xác suất sao cho mỗi nhóm đều có học sinh lớp 12A và mỗi nhóm có ít nhất hai học sinh lớp 12B là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) liên tục trên khoảng (0;+∞). Biết f(1) = 1 và xf'(2x−1)−f(2x−1)=x3 ∀x∈(0;+∞). Giá trị ∫13f(x)dx bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương trình x2−2x−3=m có 4 nghiệm phân biệt khi (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y = x3 + 3x2 - 2m + 1. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [–30;30] sao cho max[1;3]|f(x)|+min[1;3]|f(x)|≥10. Số phần tử của S là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt cầu (S):(x−2)2+(y−1)2+(z−1)2=9 và Mx0;y0;z0∈(S) sao cho A=x0+2y0+2z0 đạt giá trị nhó nhất. Khi đó x0+y0+z0 bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho y = f(x) là hàm đa thức bậc 4 và có đồ thị như hình vẽ bên. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [-12;12] để hàm số g(x)=|2f(x−1)+m| có 5 điểm cực trị? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, viết phương trình mặt cầu (S) đi qua bốn điểm O, A(1;0;0), B(0;-2;0) và C(0;0;4) (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A(0;1;0), B(2;2;2), C(-2;3;1) và đường thẳng d:x−12=y+2−1=z−32. Tìm điểm M thuộc d để thể tích V của tứ diện MABC bằng 3. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.A'B'C'D' . Gọi M là điểm trên cạnh AC sao cho AC = 3MC. Lấy N trên cạnh CD sao cho CN=xC'D. Với giá trị nào của x thì MN // BD' . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ tam giác ABC.A'B'C'.Gọi E và F lần lượt là trung điểm của các cạnh AA', BB'. Đường thẳng CE cắt đường thẳng C'A' tại E'. Đường thẳng CF cắt đường thẳng C'B' tại F' . Gọi khối đa diện (H) là phần còn lại của khối lăng trụ ABC.A'B'C' ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)