Trong không gian \[Oxyz,\] giả sử đường thẳng \(\Delta :\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{x = m + t}\\{y = n + 2t}\\{z = 2 - mt}\end{array}} \right.\) cắt mặt cầu \((S):{x^2} + {\left( {y - 2} \right)^2} + {\left( {z - 2} \right)^2} = 9\) tại hai điểm \[A,\,\,B\] sao cho \(AB = 6.\) Tìm cặp số \(\left( {m\,;\,\,n} \right).\)
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 22:40:10 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong không gian \[Oxyz,\] giả sử đường thẳng \(\Delta :\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{x = m + t}\\{y = n + 2t}\\{z = 2 - mt}\end{array}} \right.\) cắt mặt cầu \((S):{x^2} + {\left( {y - 2} \right)^2} + {\left( {z - 2} \right)^2} = 9\) tại hai điểm \[A,\,\,B\] sao cho \(AB = 6.\) Tìm cặp số \(\left( {m\,;\,\,n} \right).\)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(\left( {m\,;\,\,n} \right) = \left( {1\,;\,\,2} \right).\) 0 % | 0 phiếu |
B. \(\left( {m\,;\,\,n} \right) = \left( {1\,;\,\,0} \right).\) 0 % | 0 phiếu |
C. \(\left( {m\,;\,\,n} \right) = \left( {2\,;\,\,0} \right).\) 0 % | 0 phiếu |
D. \(\left( {m\,;\,\,n} \right) = \left( {0\,;\,\,2} \right).\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu một hình chóp tứ chóp tứ giác đều có cạnh đáy bằng 2 và có diện tích xung quanh bằng \(4\sqrt 3 \) thì có thể tích bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có đồ thị của hàm số \(y = f'\left( x \right)\) là đường cong trong hình vẽ bên. Số điểm cực đại của hàm số \(g\left( x \right) = f\left( {{x^2} - 4x} \right)\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho khối nón có độ dài đường cao bằng bán kính đáy. Biết thể tích khối nón bằng \(\pi \sqrt 3 {a^3}.\) Diện tích xung quanh của hình nón bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian \[Oxyz,\] cho các điểm \(A\left( {2\,;\,\,0\,;\,\,0} \right),\,\,B\left( {0\,;\,\,4\,;\,\,0} \right),\,\,C\left( {0\,;\,\,0\,;\,\,6} \right),\) \[D\left( {2\,;\,\,4\,;\,\,6} \right).\] Gọi \[\left( P \right)\] là mặt phẳng song song ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập hợp tất cả các điểm \(M\) trong mặt phẳng phức biểu diễn các số phức \(z\) thỏa mãn điều kiện \(\left| {z + i} \right| = \left| {z - i} \right|\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ \[Oxy,\] cho đường tròn \(\left( C \right):{\left( {x + 1} \right)^2} + {\left( {y - 2} \right)^2} = 9\) và đường thẳng \(\Delta :3x + 4y - 2m + 4 = 0\) (trong đó \(m\) là tham số). Gọi \(S\) là tập hợp tất cả các giá trị của ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trên mặt phẳng toạ độ \[Oxy,\] cho tam giác \[ABC\] có đỉnh \[A\left( {0\,;\,\,3} \right)\], trực tâm \(H\left( {0\,;\,\,1} \right)\) và trung điểm \(M\left( {1\,;\,\,0} \right)\) của cạnh \[BC.\] Biết điểm \(B\) có hoành độ âm, tọa độ điểm \(B\) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho phương trình \(\left( {{z^2} + 3z + 2} \right)\left( {{z^2} + 7z + 12} \right) = 3.\) Gọi \({z_1},\,\,{z_2},\,\,{z_3},\,\,{z_4}\) là tất cả các nghiệm của phương trình đã cho. Tính tổng \(T = \left| \right| + \left| \right| + ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tổng tất cả các số nguyên \(m\) thỏa mãn điều kiện hàm số \(y = \frac{{{m^2}x + 5}}\) nghịch biến trên khoảng \[\left( {3\,;\,\, + \infty } \right)\] là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thể tích khối tròn xoay sinh ra khi quay quanh trục \[Ox\] hình phẳng giới hạn bởi hai đồ thị \(y = {x^2} - 4x + 6\) và \(y = - {x^2} - 2x + 6\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)