Có bao nhiêu đường tròn tiếp xúc với hai đường thẳng\[7x - y - 5 = 0\], \[x + y + 13 = 0\] và với một trong hai đường thẳng đó tại \[M\left( {1;2} \right)\]?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 23:14:21 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Có bao nhiêu đường tròn tiếp xúc với hai đường thẳng\[7x - y - 5 = 0\], \[x + y + 13 = 0\] và với một trong hai đường thẳng đó tại \[M\left( {1;2} \right)\]?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của m để khoảng cách \[M\left( { - 1;2} \right)\] đến đường thẳng \[\Delta :\,\,mx + y - m + 4 = 0\]bằng 25. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn 2|z-1|=|z+z¯+2| trên mặt phẳng tọa độ là một (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm số phức \[\bar z\], biết (2- 5i)z- 3+ 2i= 5+ 7i. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x3+x2+(4m+9)x-5(1) với m là tham số. Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của m lớn hơn \[ - 10\] để hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng \[\left( { - \infty ;0} \right)\]? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính diện tích S của hình phẳng giới hạn bởi đồ thị \[y = {x^5} - {x^3}\] và trục hoành: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình log8(x2+3x-1)3≥-log0,5(x+2) là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biết rằng năm 2009 dân số Việt Nam là 85.847.000 người và tỉ lệ tăng dân số năm đó là 1,2%. Cho biết sự tăng dân số được ước tính theo công thức \[S = A{e^{Nr}}\] (A là dân số năm lấy làm mốc tính; S là dân số sau N năm; r là tỉ lệ tăng dân số hàng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một ô tô đang chạy với vận tốc 20 m/s thì người lái đạp phanh; từ thời điểm đó, ô tô chuyển động chậm dần đều với vận tốc \[v(t) = \; - 10t + \;20\] (m/s), trong đó t là khoảng thời gian tính bằng giây, kể từ lúc bắt đầu đạp phanh. Hỏi từ lúc đạp ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = f\left( x \right)\], hàm số \[y = f'\left( x \right)\] liên tục trên \[\mathbb{R}\] có đồ thị như hình vẽ bên. Bất phương trình \[f\left( x \right)\,\, < \,\,2x + m\] (m là tham số thực) nghiệm đúng với mọi \[x \in \left( {0;2} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho \[F\left( x \right)\] là nguyên hàm của hàm số f(x)=1x-1 thỏa mãn \[F\left( 5 \right) = 2\] và \[F\left( 0 \right) = 1\]. Tính \[F\left( 2 \right) - F\left( { - 1} \right)\]. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)