Có bao nhiêu đường tròn tiếp xúc với hai đường thẳng\[7x - y - 5 = 0\], \[x + y + 13 = 0\] và với một trong hai đường thẳng đó tại \[M\left( {1;2} \right)\]?
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
05/09/2024 23:14:21 (Tổng hợp - Lớp 12) |
12 lượt xem
Có bao nhiêu đường tròn tiếp xúc với hai đường thẳng\[7x - y - 5 = 0\], \[x + y + 13 = 0\] và với một trong hai đường thẳng đó tại \[M\left( {1;2} \right)\]?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tất cả các giá trị của m để khoảng cách \[M\left( { - 1;2} \right)\] đến đường thẳng \[\Delta :\,\,mx + y - m + 4 = 0\]bằng 25. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập hợp các điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn 2|z-1|=|z+z¯+2| trên mặt phẳng tọa độ là một (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm số phức \[\bar z\], biết (2- 5i)z- 3+ 2i= 5+ 7i. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=-x3+x2+(4m+9)x-5(1) với m là tham số. Hỏi có bao nhiêu giá trị nguyên của m lớn hơn \[ - 10\] để hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng \[\left( { - \infty ;0} \right)\]? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính diện tích S của hình phẳng giới hạn bởi đồ thị \[y = {x^5} - {x^3}\] và trục hoành: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tập nghiệm của bất phương trình log8(x2+3x-1)3≥-log0,5(x+2) là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biết rằng năm 2009 dân số Việt Nam là 85.847.000 người và tỉ lệ tăng dân số năm đó là 1,2%. Cho biết sự tăng dân số được ước tính theo công thức \[S = A{e^{Nr}}\] (A là dân số năm lấy làm mốc tính; S là dân số sau N năm; r là tỉ lệ tăng dân số hàng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một ô tô đang chạy với vận tốc 20 m/s thì người lái đạp phanh; từ thời điểm đó, ô tô chuyển động chậm dần đều với vận tốc \[v(t) = \; - 10t + \;20\] (m/s), trong đó t là khoảng thời gian tính bằng giây, kể từ lúc bắt đầu đạp phanh. Hỏi từ lúc đạp ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = f\left( x \right)\], hàm số \[y = f'\left( x \right)\] liên tục trên \[\mathbb{R}\] có đồ thị như hình vẽ bên. Bất phương trình \[f\left( x \right)\,\, < \,\,2x + m\] (m là tham số thực) nghiệm đúng với mọi \[x \in \left( {0;2} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho \[F\left( x \right)\] là nguyên hàm của hàm số f(x)=1x-1 thỏa mãn \[F\left( 5 \right) = 2\] và \[F\left( 0 \right) = 1\]. Tính \[F\left( 2 \right) - F\left( { - 1} \right)\]. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)