Gọi S là tập các giá trị thực của tham số m để hàm số y=(x−m)(x2−2x−m−1) có hai điểm cực trị x1, x2 thỏa x1.x2=1 . Tổng tất cả các phần tử của S bằng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09/2024 23:18:58 (Toán học - Lớp 12) |
40 lượt xem
Gọi S là tập các giá trị thực của tham số m để hàm số y=(x−m)(x2−2x−m−1) có hai điểm cực trị x1, x2 thỏa x1.x2=1 . Tổng tất cả các phần tử của S bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 70 % | 7 phiếu |
B. -2 10 % | 1 phiếu |
C. 4 10 % | 1 phiếu |
D. 10 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 10 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị của tham số m để hàm số y=23x3−mx2−2(3m2−1)x+23 có hai điểm cực trị x1, x2 sao chox1.x2+2(x1+x2)=1? (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để hàm số =13x3−(m−2)x2+(4m−8)x+m+1 có hai điểm cực trị x1 , x2 thỏa mãn x1<−2
(Toán học - Lớp 12) - Có bao nhiêu số nguyên m để hàm số y=2x3+3(m−1)x2+6(m−2)x có các điểm cực trị thuộc khoảng ? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị thực của tham số m sao cho điểm cực tiểu của đồ thị hàm số y=x3+x2+mx−1 nằm bên phải trục tung. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm sốy=x3+1−2mx2+2−mx+m+2 . các giá trị của m để đồ thị hàm số có điểm cực đại, cực tiểu, đồng thời hoành độ của điểm cực tiểu nhỏ hơn 1 là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị của m để đồ thị hàm số y=m3x3+m−1x2+m+2x−6 có hai điểm cực trị có hoành độ dương là (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y=mx3+mm−1x2−m+1x−1 có hai điểm cực trị đối nhau? (Toán học - Lớp 12)
- Số giá trị nguyên của tham số m∈−20;20để hàm số y=m−13x3+m2−4x2+m2−9x+1 có hai điểm cực trị trái dấu là (Toán học - Lớp 12)
- Tìm các giá trị của m để hàm số y=mx3−3mx2−m−1x+2 không có cực trị. (Toán học - Lớp 12)
- Với giá trị nào của m thì hàm sốy=m3x3+x2+x+7 có cực trị? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tuyến nội tiết nào dưới đây nằm ở vùng đầu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Môi trường trong cơ thể gồm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Vai trò chính của quá trình bài tiết là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hô hấp nhân tạo không áp dụng với trường hợp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bộ phận nào dưới đây ngoài chức năng hô hấp còn kiêm thêm vai trò khác? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong cơ thể người, loại tế bào nào dưới đây có khả năng tiết ra kháng thể? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tế bào hồng cầu không có chức năng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để rèn luyện thói quen ăn uống khoa học, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hệ tiêu hoá có chức năng biến đổi ……………thành các……………………mà cơ thể hấp thụ được và loại các chất thải ra khỏi cơ thể. Hai từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để chống cong vẹo cột sống, chúng cần lưu ý: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)