Rút gọn biểu thức A = (2x2 + 2x)(–2x2 + 2x), ta được:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 15:31:14 (Toán học - Lớp 7) |
10 lượt xem
Rút gọn biểu thức A = (2x2 + 2x)(–2x2 + 2x), ta được:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4x4+ 8x3+ 4x2; 0 % | 0 phiếu |
B. – 4x4+ 8x3; 0 % | 0 phiếu |
C. – 4x4+ 4x2; 0 % | 0 phiếu |
D. 4x4– 4x2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Rút gọn biểu thức A = (x + y)(x2 + xy) – xy(x2 + y2 + y), ta được (Toán học - Lớp 7)
- Cho A = 2x2(x3 + x2 – 2x2 + 1); B = –3x3(–2x2 + 3x + 2). Giá trị A + B là (Toán học - Lớp 7)
- Rút gọn biểu thức B = (x – y + 1)(x + xy) – (y – xy)(x – 1), ta được (Toán học - Lớp 7)
- Rút gọn biểu thức A = (x – 2y)(x2 + xy) – (xy – y2)(x + y), ta được (Toán học - Lớp 7)
- Rút gọn của biểu thức A = (2x –3)(4 + 6x) – (6 – 3x)( 4x – 2) là (Toán học - Lớp 7)
- Rút gọn biểu thức A= (x– 2y)(x2 – 1) – x(x2 – 2xy + 1), ta được (Toán học - Lớp 7)
- Thực hiện phép tính (5x – 1)(x + 3) – (x – 2)(5x – 4) ta có kết quả là (Toán học - Lớp 7)
- Rút gọn biểu thức A = 2x2 (–3x3 + 2x2 + x – 1) + 2x(x2 – 3x + 1), ta được (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức P = (3x – 1)(2x + 3) – (x – 5)(6x – 1) – 38x là (Toán học - Lớp 7)
- Giá trị của biểu thức M = x(x3 + x2 – 3x – 2) – (x2 – 2)(x2 + x – 1) là (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)