Cho hình nón có thể tích \(V = 36\pi {a^3}\) và bán kính đáy bằng 3.Tính độ dài đường cao \(h\) của hình nón đã cho.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
23/10 15:33:08 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hình nón có thể tích \(V = 36\pi {a^3}\) và bán kính đáy bằng 3.Tính độ dài đường cao \(h\) của hình nón đã cho.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(h = 4a\). 0 % | 0 phiếu |
B. \(h = 12a\). 0 % | 0 phiếu |
C. \(h = 5a\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(h = a\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta cần trang trí một kim tự tháp hình chóp tứ giác đều S.ABCD cạnh bên bằng 200m, góc ASB = 15o bằng đường gấp khúc dây đèn led vòng quanh kim tự tháp AEFGHIJKLS. Trong đó điểm L cố định và LS = 40 m (tham khảo hình vẽ). Hỏi khi đó ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình lập phương \(ABCD.{A^\prime }{B^\prime }{C^\prime }{D^\prime }\) có diện tích tam giác \(AC{D^\prime }\) bằng \({a^2}\sqrt 3 \). Tính thể tích \(V\) của hình lập phương. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Kết quả giới hạn \(L = \mathop {\lim }\limits_{x \to - \infty } \frac{{\sqrt {2{x^2} - 7x + 12} }}{{3|x| - 17}} = \frac{{\sqrt a }}{b}\), với \(\frac{a}{b}\) là phân số tối giản. Tính giá trị của biểu thức \(P = {a^2} + {b^2}\) (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tổng diện tích các mặt của một hình lập phương bằng 96. Thể tích của khối lập phương đó là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD, đáy ABCD là hình chữ nhật có AB = 2a, AD = a. Hai mặt phẳng (SAB) và (SAD) cùng vuông góc với đáy và góc giữa hai mặt phẳng (SAB), (SBD) là 45∘. Thể tích khối chóp S.ABC là V. Tỉ số \[\frac{V}{{{a^3}}}\] gần giá trị nào nhất ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một hộp có chứa 5 viên bi đỏ, 3 viên bi xanh và \(n\) viên bi vàng. Lấy ngẫu nhiên 3 viên bi từ hộp. Biết xác suất để trong 3 viên bi lấy được có đủ ba màu là \(\frac\). Tính xác suất \(P\) để trong 3 viên bi lấy được có nhiều nhất 2 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = 2{x^4} - 3{x^2} + 1(C)\). Khoảng cách từ gốc tọa độ \(O\) đến tiếp tuyến của \((C)\) tại điểm có hoành độ \(x = 1\) là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tổng n số hạng đầu tiên của một cấp số cộng là \({S_n} = \frac{{3{n^2} - 19n}}{4},n \in {\mathbb{N}^*}\). Tìm số hạng đầu tiên \({u_1}\) và công sai d của cấp số cộng đã cho. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho đồ thị của hàm số \(y = 2{\cos ^2}x\) và đường thắng \(y = \frac{1}{2}\) sau: Tính \({x_D} - {x_A}\) (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = {e^{3x}}\sin 5x\). Tìm \({\rm{m}}\) để \(6y' - y'' + my = 0\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)