Trong môi trường làm việc đa dạng văn hóa, việc quản lý hiệu quả nhân viên đòi :
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/12/2024 12:21:13 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Trong môi trường làm việc đa dạng văn hóa, việc quản lý hiệu quả nhân viên đòi :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tổ chức các buổi đào tạo về đa văn hóa cho nhân viên 0 % | 0 phiếu |
B. Giảm bớt sự phức tạp trong văn hóa tổ chức 0 % | 0 phiếu |
C. Áp dụng chính sách đồng nhất đối với tất cả nhân viên 0 % | 0 phiếu |
D. Thúc đẩy sự thấu hiểu và tôn trọng giữa các nhóm nhân viên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong nguyên tắc quản lý con người của trường phái cổ điển, việc tiêu chuẩn hóa và thống nhất các thủ tục nhằm mục đích: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quản trị nhân lực, việc sử dụng phương pháp "ghi chú đánh giá" trong quá trình đánh giá hiệu suất thường nhằm mục đích: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quản trị nhân lực, chức năng nào chịu trách nhiệm đánh giá hiệu suất làm việc của nh‚n viÍn? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quản trị nhân lực, việc áp dụng "chính sách làm việc linh hoạt" thường nhằm mục đích: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quản trị nhân lực, hoạt động nào nhằm đánh giá và đo lường hiệu suất làm việc của nh‚n viÍn? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào phản ánh đúng về tầm quan trọng của quản trị nhân lực trong tổ chức? (Tổng hợp - Đại học)
- Thuyết Y trong quản trị nhân lực thường tập trung vào việc: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quản trị nhân lực, chức năng nào tập trung vào việc thu hút, lựa chọn và giữ chân nhân viên có tài năng cho tổ chức? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quản trị nhân lực, việc sử dụng "chương trình khuyến khích và thưởng phạt" thường nhằm mục đích: (Tổng hợp - Đại học)
- Cách thức tác động tới nhân viên của thuyết X, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoạt động yêu nước của Nguyễn Tất Thành trong những năm 1911 - 1918 và các sĩ phu tiến bộ ở Việt Nam đầu thế kỉ XX có điểm gì tương đồng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1941-1945, thông qua Mặt trận Việt Minh, hoạt động đối ngoại của Đảng Cộng sản Đông Dương thể hiện chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1921, Nguyễn Ái Quốc đã tham gia sáng lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng hoạt động đối ngoại của Phan Châu Trinh trong những năm 1911-1925? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1908, Phan Bội Châu đã tham gia thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng nào sau đây giữ vai trò tập hợp, đoàn kết toàn thể dân tộc trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình đổi mới, Việt Nam đã đạt được thành tựu nào trên lĩnh vực xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau 10 năm tiến hành đổi mới (1986-1995), Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1996-2006, ở Việt Nam, công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa được đẩy mạnh, gắn với việc từng bước phát triển (Lịch sử - Lớp 12)
- PHẦN I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (7,0 ĐIỂM) Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 20. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Trong đường lối đổi mới đất nước (từ tháng 12/1986), Đảng cộng sản Việt Nam xác định trọng tâm của công cuộc đổi mới là (Lịch sử - Lớp 12)