Cho phản ứng oxi hóa – khử: Al + HNO3 ® Al(NO3)3 + N2O + N2 + H2O Cho tỉ lệ mol nN2O:nN2=1:2 . Hệ số cân bằng của HNO3 là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
01/09 22:32:33 (Hóa học - Lớp 10) |
8 lượt xem
Cho phản ứng oxi hóa – khử: Al + HNO3 ® Al(NO3)3 + N2O + N2 + H2O
Cho tỉ lệ mol nN2O:nN2=1:2 . Hệ số cân bằng của HNO3 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 22 0 % | 0 phiếu |
B. 96 0 % | 0 phiếu |
C. 102 0 % | 0 phiếu |
D. 60 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào dưới đây chứng SO2 có tính khử: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (a) 4HCl + MnO2 ® MnCl2 + Cl2 + 2H2O (b) 2HCl + Fe ® FeCl2 + H2 (c) 14HCl + K2Cr2O7 ® 2KCl + 2CrCl3 + ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: C6H5-CH=CH2+KMnO4→C6H5COOK+K2CO3+MnO2+KOH+H2O Tổng hệ số (nguyên, tối giản) tất cả các chất trong phương trình hóa học của phản ứng trên là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho dãy các chất và ion: Fe, Cl2, SO2, NO2, C, Al, Mg2+, SO32-, Na+, CO, Fe2+. Số chất và ion vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho dãy các chất và ion: Zn, S, FeO, SO2, N2, HCl, Cu2+, Cl-. Số chất và ion có cả tính oxi hóa và tính khử là: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng hóa học sau: Fe + CuSO4 ® FeSO4 + Cu Trong phản ứng trên xảy ra: (Hóa học - Lớp 10)
- Cho từng chất: Fe, FeO, Fe(OH)2, Fe(OH)3, Fe3O4, Fe2O3, Fe(NO3)2, Fe(NO3)3, FeSO4, Fe2(SO4)3, ... (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: 2M+2nH2SO4 đặc→toM2(SO4)n+nSO2+2nH2O Tổng hệ số cân bằng của các chất tạo thành là (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: R + HNO3 ® R(NO3)n + NO + H2O Hệ số cân bằng của HNO3 là: (Hóa học - Lớp 10)
- Xét phản ứng: FexOy + H2SO4 ® Fe2(SO4)3 + SO2 + H2O Hệ số cân bằng của SO2 là: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)