Cho các hàm số \(y = f\left( x \right),{\rm{ }}y = f\left( {f\left( x \right)} \right),{\rm{ }}y = f\left( {4 - 2x} \right)\) có đồ thị lần lượt là \(\left( \right),\left( \right),\left( \right)\). Đường thẳng \(x = 1\) cắt \(\left( \right),\left( \right),\left( \right)\) lần lượt tại M, N, P. Biết tiếp tuyến của \(\left( \right)\) tại M có phương trình là \(y = 3x - 1\), tiếp tuyến của \(\left( \right)\) tại N có phương trình là ...
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 06:30:55 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các hàm số \(y = f\left( x \right),{\rm{ }}y = f\left( {f\left( x \right)} \right),{\rm{ }}y = f\left( {4 - 2x} \right)\) có đồ thị lần lượt là \(\left( \right),\left( \right),\left( \right)\). Đường thẳng \(x = 1\) cắt \(\left( \right),\left( \right),\left( \right)\) lần lượt tại M, N, P. Biết tiếp tuyến của \(\left( \right)\) tại M có phương trình là \(y = 3x - 1\), tiếp tuyến của \(\left( \right)\) tại N có phương trình là \(y = x + 1\). Phương trình tiếp tuyến của \(\left( \right)\) tại P là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(y = - 2x - 4\). 0 % | 0 phiếu |
B. \(y = - \frac{2}{3}x - \frac{8}{3}\). 0 % | 0 phiếu |
C. \(y = - \frac{2}{3}x + \frac{8}{3}\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(y = - 2x + 4\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ba xạ thủ \({A_1},{A_2},{A_3}\) độc lập với nhau cùng nổ súng bắn vào một mục tiêu. Xác suất bắn trúng mục tiêu của \({A_1},{A_2},{A_3}\) lần lượt là 0,7; 0,6 và 0,5. Tính xác suất đề có ít nhất một xạ thủ bắn trúng mục tiêu. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình nón \(\left( N \right)\) có đường cao bằng \(\frac{2}\), đáy của \(\left( N \right)\) có bán kính bằng a. Thiết diện qua đỉnh của \(\left( N \right)\) là một tam giác nằm trong mặt phẳng cách tâm đáy của \(\left( N \right)\) một khoảng ... (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm \[A\left( {1; - 1;3} \right)\] và hai đường thẳng \({d_1}:\frac{1} = \frac{4} = \frac{{ - 2}}\), \({d_2}:\frac{1} = \frac{{ - 1}} = \frac{1}\). Viết phương trình ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại C, cạnh \(AC = 3,{\rm{ }}BC = 4\). Tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ trọng tâm của tam giác SAB đến mặt phẳng \(\left( {SBC} \right)\) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(f\left( x \right)\) có \(f\left( 3 \right) = - \frac{3}\) và \(f'\left( x \right) = \frac{x}{{\sqrt {x + 1} - 1}}\). Khi đó \(\int\limits_3^8 {f\left( x \right)dx} \) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình \({\log _{\frac{1}{2}}}\left( {m - 4x} \right) + 2{\log _2}\left( {x + 2} \right) = 0\). Giá trị của m để phương trình có nghiệm trên đoạn \(\left[ {2;5} \right]\) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng \(\left( P \right):y - 2z + 1 = 0\) và đường thẳng \(d:\frac{1} = \frac{{ - 1}} = \frac{z}{1}\). Mặt phẳng \(\left( Q \right):ax + by + cz - 7 = 0\) đi qua điểm \(A\left( {2;3; - 1} \right)\), ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a. Tam giác SAB vuông cân tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Côsin của góc giữa đường thẳng SC và mặt phẳng \(\left( {ABC} \right)\) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng \(ABC.A'B'C'\) có đáy ABC là tam giác đều. Cạnh \(AA' = a\sqrt 6 \) và khoảng cách từ điểm A đến mặt phẳng \(\left( {A'BC} \right)\) là \(a\sqrt 2 \). Tính thể tích V của khối lăng trụ \(ABC.A'B'C'\). (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(f\left( x \right)\) có bảng biến thiên như sau: \(x\) \( - \infty \) 1 3 \( + \infty \) \(f'\left( x \right)\) + 0 - 0 + \(f\left( x \right)\) 3 \( + \infty ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)