Vì sao tác giả cho rằng: “Từ câu chuyện về vaccine Covid-19, chúng ta thấy rằng cần phải có một tư duy hệ thống, sâu sắc và dài hạn cho nghiên cứu cơ bản”?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09/2024 12:49:48 (Tổng hợp - Lớp 12) |
11 lượt xem
Vì sao tác giả cho rằng: “Từ câu chuyện về vaccine Covid-19, chúng ta thấy rằng cần phải có một tư duy hệ thống, sâu sắc và dài hạn cho nghiên cứu cơ bản”?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì đại dịch Covid-19 còn kéo dài, chưa có ngày kết thúc. 0 % | 0 phiếu |
B. Vì sản xuất vaccine Covid-19 giúp các công ty được thu lợi lớn. 0 % | 0 phiếu |
C. Vì các nghiên cứu cơ bản thường kéo dài nhiều năm mới có kết quả. 0 % | 0 phiếu |
D. Vì chúng ta cần chuẩn bị cho những sự cố bất thường sau này. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại đoạn 3 (dòng 19-21), câu văn “Vẻ đẹp của nghiên cứu khoa học thể hiện ở chỗ bạn không bao giờ biết được nó sẽ dẫn đến đâu” minh họa tốt nhất cho ý nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào sau đây là một trong “các phương án tạm thời” được đề cập ở dòng 8? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo tác giả, đại dịch Covid-19 đã: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc Bài đọc 1 và trả lời các câu hỏi 1 - 8 BÀI ĐỌC 1 Tầm quan trọng của nghiên cứu khoa học cơ bản đã thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết trong những tháng ngày của năm 2020 khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới. Nhờ có các ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt cầuS:x−22+y−22+z−22=12 và điểm A(4; 4; 0). Gọi B(a; b; c) là điểm thuộc mặt cầu (S) sao cho tam giác BOA cân tại B và diện tích tam giác OAB bằng 43. Khi đó a + b + c bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho hai điểm A(2; 1; 0) và B(3; 0; 1). Điểm I(a; b; c) nằm trên mặt phẳng(P): x + 2y - z + 2 = 0 sao cho IA + IB là nhỏ nhất. Tính giá trị biểu thức T = a + b + c. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hình vuông ABCD biết A(1; 0; 1), B(1; 0 -3) và điểm D có hoành độ âm. Mặt phẳng (ABCD) đi qua gốc tọa độ O. Khi đó đường thẳng d là trục đường tròn ngoại tiếp hình vuông ABCD có phương trình (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biết số phức z thỏa mãn 2z−i≤z−z¯−3i và z−z¯ có phần ảo không âm. Phần mặt phẳng chứa các điểm biểu diễn cho số phức z có diện tích là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho N là điểm biểu diễn số phức z thỏa mãn z+2−3iz−3=1−i và M là điểm biểu diễn của số phức z' thỏa mãn z'−2−i+z'+3−3i=29 . Tìm giá trị nhỏ nhất của MN? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hình phẳng (H) được giới hạn bởi đồ thị (C) của hàm đa thức bậc ba và parabol (P) có trục đối xứng vuông góc với trục hoành. Phần tô đậm của hình vẽ có diện tích bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)