Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 66 đến 70: Các triết gia vĩ đại của cả Đông và Tây, luôn đánh giá cao vai trò chỗ sống của từng gia đình cụ thể. Với họ, gia đình là tác nhân quan trọng nhất để hình thành một quốc gia. Và gìn giữ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 06:43:37
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 66 đến 70: Các triết gia vĩ đại của cả Đông và Tây, luôn đánh giá cao vai trò chỗ sống của từng gia đình cụ thể. Với họ, gia đình là tác nhân quan trọng nhất để hình thành một quốc gia. Và gìn giữ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 06:43:33
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 66 đến 70: Các triết gia vĩ đại của cả Đông và Tây, luôn đánh giá cao vai trò chỗ sống của từng gia đình cụ thể. Với họ, gia đình là tác nhân quan trọng nhất để hình thành một quốc gia. Và gìn giữ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 06:43:31
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: Tây Tiến đoàn binh không mọc tóc Quân xanh màu lá dữ oai hùm Mắt trừng gửi mộng qua biên giới Đêm mơ Hà Nội dáng kiều thơm Rải rác biên cương mồ viễn xứ Chiến trường đi chẳng tiếc đời xanh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 06:43:28
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: Tây Tiến đoàn binh không mọc tóc Quân xanh màu lá dữ oai hùm Mắt trừng gửi mộng qua biên giới Đêm mơ Hà Nội dáng kiều thơm Rải rác biên cương mồ viễn xứ Chiến trường đi chẳng tiếc đời xanh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 06:43:27
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 61 đến 65: Tây Tiến đoàn binh không mọc tóc Quân xanh màu lá dữ oai hùm Mắt trừng gửi mộng qua biên giới Đêm mơ Hà Nội dáng kiều thơm Rải rác biên cương mồ viễn xứ Chiến trường đi chẳng tiếc đời xanh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 06:43:23
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 56 đến 60: Họ giữ và truyền cho ta hạt lúa ta trồng Họ chuyền lửa qua mỗi nhà, từ hòn than qua con cúi Họ truyền giọng điệu mình cho con tập nói Họ gánh theo tên xã, tên làng trong mỗi chuyến di dân Họ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 06:43:12
Đọc đoạn trích sau đây và trả lời các câu hỏi từ 56 đến 60: Họ giữ và truyền cho ta hạt lúa ta trồng Họ chuyền lửa qua mỗi nhà, từ hòn than qua con cúi Họ truyền giọng điệu mình cho con tập nói Họ gánh theo tên xã, tên làng trong mỗi chuyến di dân Họ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 06:43:08
Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) Ôi con sóng ngày xưa (2) Và ngày sau vẫn thế (3) Nỗi khát vọng tình yêu (4) Bồi hồi trong ngực trẻ (5) Trước muôn trùng sóng bể (6) Em nghĩ về anh, em (7) Em nghĩ về biển lớn (8) Từ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 06:43:06
Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) Ôi con sóng ngày xưa (2) Và ngày sau vẫn thế (3) Nỗi khát vọng tình yêu (4) Bồi hồi trong ngực trẻ (5) Trước muôn trùng sóng bể (6) Em nghĩ về anh, em (7) Em nghĩ về biển lớn (8) Từ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 06:43:03
Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) Ôi con sóng ngày xưa (2) Và ngày sau vẫn thế (3) Nỗi khát vọng tình yêu (4) Bồi hồi trong ngực trẻ (5) Trước muôn trùng sóng bể (6) Em nghĩ về anh, em (7) Em nghĩ về biển lớn (8) Từ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 06:42:38
Đọc đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi từ 51 đến 55: (1) Ôi con sóng ngày xưa (2) Và ngày sau vẫn thế (3) Nỗi khát vọng tình yêu (4) Bồi hồi trong ngực trẻ (5) Trước muôn trùng sóng bể (6) Em nghĩ về anh, em (7) Em nghĩ về biển lớn (8) Từ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 06:42:36
Trong không gian \[Oxyz,\] cho đường thẳng \(\Delta :\frac{x}{1} = \frac{1} = \frac{z}{1}\) và hai điểm \(A\left( {0\,;\,\,1\,;\,\, - 3} \right),\) \(B\left( { - 1\,;\,\,0\,;\,\,2} \right).\) Biết điểm \(M\) thuộc đường thẳng \(\Delta \) sao ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 06:19:09
Cho tứ diện \[ABCD\] có thể tích bằng 1. Gọi \[M,{\rm{ }}N,{\rm{ }}P\] lần lượt là trọng tâm của tam giác \[ABC,{\rm{ }}ACD,{\rm{ }}ABD.\] Thể tích của tứ diện \[AMNP\] bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09 06:19:07
Cho hàm số \(f\left( x \right)\), có đồ thị hàm số \(y = f'\left( x \right)\) như hình sau: Diện tích hình phẳng giới hạn bởi trục \[Ox\] và đồ thị hàm số \(y = f'(x)\) trên đoạn \(\left[ { - 2\,;\,\,1} \right]\) và \[\left[ {1\,;\,\,4} \right]\] ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 06:19:06
Cho số phức \(z\) thỏa mãn \(\left| {z - 2} \right| = 2.\) Biết rằng tập hợp các điểm biểu diễn các số phức \(w = \left( {1 - i} \right)z + i\) là một đường tròn. Bán kính \(r\) của đường tròn đó là (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 05/09 06:19:04
Trong không gian \[Oxyz,\] xét mặt cầu \(\left( S \right)\) có phương trình dạng \({x^2} + {y^2} + {z^2} - 4x + 2y - 2az + 10a = 0.\) Tập hợp các giá trị thực của tham số \(a\) để \(\left( S \right)\) có chu vi đường tròn lớn nhất bằng \(8\pi \) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 06:18:54
Cho \[a,{\rm{ }}b,{\rm{ }}c\] đều khác 0 thỏa mãn \({4^a} = {25^b} = {10^c}.\) Tính \(T = \frac{c}{a} + \frac{c}{b}.\) (Tổng hợp - Lớp 12)
CenaZero♡ - 05/09 06:18:51
Đường gấp khúc ABC trong hình bên là đồ thị của hàm số \(y = f\left( x \right)\) trên đoạn \(\left[ { - 2;\,\,3} \right].\) Khi đó, tích phân \(\int\limits_{ - 2}^3 {f\left( x \right){\rm{d}}x} \) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 06:18:49
Trong không gian \[Oxyz,\] cho 4 điểm \(A\left( {2\,;\,\,0\,;\,\,2} \right),\) \(B\left( {1\,;\,\, - 1\,;\,\, - 2} \right),C\left( { - 1\,;\,\,1\,;\,\,0} \right),\)\(D\left( { - 2\,;\,\,1\,;\,\,2} \right).\) Thể tích của khối tứ diện \[ABCD\] bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 06:18:40
Cho hình cầu \(\left( S \right)\) tâm \(O\), bán kính bằng \[2a.\] Xét khối nón đỉnh \(O\), có đường tròn đáy nằm trên \(\left( S \right)\) và góc giữa đường sinh và mặt đáy bằng \(60^\circ .\) Thể tích của khối nón đó bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 06:18:37
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số \(m\) để hàm số \(y = {m^2}{x^4} - \left( {{m^2} - 2019m} \right){x^2} - 1\) có đúng một cực trị? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 06:18:28
Một cái mũ bằng vải của nhà ảo thuật với kích thước như hình vẽ. Tổng diện tích vải cần có để làm nên cái mũ (không tính viền, mép, phần thừa) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Bắc - 05/09 06:18:20
Một chất điểm chuyển động trên đường thẳng \[Ox\] nằm ngang (chiều dương hướng sang phải) với gia tốc phụ thuộc thời gian \[t\] (giây) là . Biết vận tốc ban đầu bằng 10m/s. Hỏi trong 6 giây đầu tiên, thời điểm nào chất điểm ở xa nhất về phía bên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 06:18:17
Cho hàm số \(y = {x^3} + 3{x^2} + 1\) có đồ thị \(\left( C \right)\) và điểm \(A\left( {1\,;\,\,m} \right).\) Gọi \(S\) là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của tham số \(m\) để qua \(A\) có thể kẻ được đúng ba tiếp tuyến tới đồ thị \(\left( C ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 06:18:14
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số \(m\) để phương trình \({z^2} - 2mz + 6m - 5 = 0\) có hai nghiệm phức phân biệt \({z_1},\,\,{z_2}\) thoả mãn \(\left| \right| = \left| \right|\)? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 06:18:11
Một quả đạn pháo được bắn ra khỏi nòng pháo với vận tốc ban đầu \({v_0} = 500\;{\rm{m}}/{\rm{s}}\) hợp với phương ngang một góc \(\alpha .\) Trong Vật lí, ta biết rằng, nếu bỏ qua sức cản của không khí và coi quả đạn pháo được bắn ra từ mặt đất thì ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 06:18:09
Các giá trị thực của tham số \(m\) để hệ bất phương trình \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{2m\left( {x + 1} \right) \ge x + 3}\\{4mx + 3 \ge 4x}\end{array}} \right.\) có nghiệm duy nhất là (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 06:18:07
Cho \(\int {\left( {a{x^2} + bx + 5} \right)} \,{e^x}\;{\rm{d}}x = \left( {3{x^2} - 8x + 13} \right){e^x} + C\) với \[a\,,\,\,b\] là các số nguyên. Giá trị biểu thức \(S = a + b\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 06:18:05
Số nghiệm nguyên x thoả mãn log2x+log3x≥1+log2x⋅log3x là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09 06:18:02