Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc khoảng (–50; 50) để bất phương trình \({\rm{m}} < \frac{{{5^{\rm{x}}} + {4^{\rm{x}}}}}{{{5^{\rm{x}}} - {4^{\rm{x}}}}}\) nghiệm đúng với mọi \[x \in \left( {\;0; + \infty } \right)\]? (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 24/10 18:10:43
Cho khối nón (N) và khối trụ (T) có thể tích lần lượt là V1 và V2. Biết có chiều cao của hình nón (N) bằng một nửa chiều cao của hình trụ (T) và đường kính đáy của hình nón gấp đôi đường kính đáy của hình trụ. Tỉ lệ thể tích \(\frac{}{} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 24/10 18:10:43
Tính diện tích hình phẳng giới hạn bởi đồ thị hàm số \(y = {(x - 2)^2} - 1\), trục hoành và hai đường thẳng \(x = 1,x = 2\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 24/10 18:10:43
Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng \((P):ax + by + cz + 3 = 0\) chứa hai điểm \(A( - 1;1;1)\), \(B(1;0;4)\) và vuông góc với mặt phẳng \((Q):3x + 2y + z = 0\). Giá trị của \(a + 2b - 3c\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 24/10 18:10:42
Quan sát một nhóm học sinh chơi đá cầu, ta nhận thấy, khi quả cầu được đá lên, nó sẽ đạt một độ cao nhất định rồi rơi xuống đất. Biết rằng quỹ đạo của quả cầu là một cung parabol trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oth, trong đó t là thời gian (tính bằng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 24/10 18:10:42
Khi thể tích của khối cầu giảm 8 lần thì diện tích của mặt cầu giảm (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 24/10 18:10:41
Cho cấp số cộng (un) có công sai d. Biết \[{u_2} + {u_{22}} = 40\]. Tính \({S_{23}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 24/10 18:10:40
Tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để bất phương trình \({\log _4}\left( {{x^2} - x - m} \right) \ge {\log _2}(x - 2)\) có nghiệm với mọi giá trị x thuộc tập xác định là (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 24/10 18:10:40
Cho hàm số \(f(x) = \left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{ - 2(x + 1){\rm{ khi}}\,\,x \le 0}\\{m\left( {1 - {x^2}} \right){\rm{ khi }}x > 0}\end{array}} \right.\). Để \(\int\limits_{ - 1}^1 {f(x){\rm{d}}x = 7} \) thì giá trị của m bằng bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 24/10 18:10:39
Cho hàm số \(f(x) = \frac\). Tổng tất cả các giá trị của \(m\) để \(\mathop {\min }\limits_{[ - 3;3]} f(x) = 2\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 24/10 18:10:38
Cho \(\log _2^2(xy) = {\log _2}\left( {\frac{x}{4}} \right){\log _2}(4y)\). Biểu thức \(P = {\log _3}(x + 4y + 4) + {\log _2}(x - 4y - 1)\) có giá trị bằng bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 24/10 18:10:37
Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 23/10 15:33:39
Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 23/10 15:33:39
Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 23/10 15:33:39
Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 23/10 15:33:38
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Để xác định và biểu diễn thành phần nguyên tố của một hợp chất hữu cơ, người ta cần tiến hành phân tích định tính và phân tích định lượng nguyên tố, sau đó thiết lập công thức kinh nghiệm cho hợp ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 12:53:49
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 54 đến 60: Để xác định và biểu diễn thành phần nguyên tố của một hợp chất hữu cơ, người ta cần tiến hành phân tích định tính và phân tích định lượng nguyên tố, sau đó thiết lập công thức kinh nghiệm cho hợp ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:53:47
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Học sinh làm các thí nghiệm sau để nghiên cứu sự tạo thành H2O. Thí nghiệm 1: Dẫn hỗn hợp khí gồm hydrogen (H2) và oxygen (O2) vào một ống bơm có thành dày được gắn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 12:53:43
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Học sinh làm các thí nghiệm sau để nghiên cứu sự tạo thành H2O. Thí nghiệm 1: Dẫn hỗn hợp khí gồm hydrogen (H2) và oxygen (O2) vào một ống bơm có thành dày được gắn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 12:53:41
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Học sinh làm các thí nghiệm sau để nghiên cứu sự tạo thành H2O. Thí nghiệm 1: Dẫn hỗn hợp khí gồm hydrogen (H2) và oxygen (O2) vào một ống bơm có thành dày được gắn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09 12:53:40
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Học sinh làm các thí nghiệm sau để nghiên cứu sự tạo thành H2O. Thí nghiệm 1: Dẫn hỗn hợp khí gồm hydrogen (H2) và oxygen (O2) vào một ống bơm có thành dày được gắn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 05/09 12:53:39
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 53: Học sinh làm các thí nghiệm sau để nghiên cứu sự tạo thành H2O. Thí nghiệm 1: Dẫn hỗn hợp khí gồm hydrogen (H2) và oxygen (O2) vào một ống bơm có thành dày được gắn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:53:38
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một chủng vi khuẩn Pneumoccoci tồn tại được trong môi trường chứa penicillin nếu các tế bào của chúng có gen mã hóa beta lactamase có vai trò giúp vi khuẩn kháng penicillin. Ngoài ra, các tế bào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:53:37
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một chủng vi khuẩn Pneumoccoci tồn tại được trong môi trường chứa penicillin nếu các tế bào của chúng có gen mã hóa beta lactamase có vai trò giúp vi khuẩn kháng penicillin. Ngoài ra, các tế bào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:53:36
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một chủng vi khuẩn Pneumoccoci tồn tại được trong môi trường chứa penicillin nếu các tế bào của chúng có gen mã hóa beta lactamase có vai trò giúp vi khuẩn kháng penicillin. Ngoài ra, các tế bào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:53:33
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một chủng vi khuẩn Pneumoccoci tồn tại được trong môi trường chứa penicillin nếu các tế bào của chúng có gen mã hóa beta lactamase có vai trò giúp vi khuẩn kháng penicillin. Ngoài ra, các tế bào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:53:32
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Một chủng vi khuẩn Pneumoccoci tồn tại được trong môi trường chứa penicillin nếu các tế bào của chúng có gen mã hóa beta lactamase có vai trò giúp vi khuẩn kháng penicillin. Ngoài ra, các tế bào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:53:31
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:53:30
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:53:29
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:53:28
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 12:53:27