Trên tập số thực, cho cấp số nhân \(\left( \right)\) có số hạng đầu là \(\frac{1}{2}\), số hạng thứ tư là 32 và số hạng cuối là 2048. Tính tổng \(T\) các số hạng của cấp số nhân đã cho. (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 24/10 18:14:02
Trong không gian với hệ tọa độ \(Oxyz\), cho hai đường thẳng \({d_1}:\frac{2} = \frac{1} = \frac{3}\) và \({d_2}:\frac{1} = \frac{y}{2} = \frac{3}\). Mặt cầu có một đường kính là đoạn thẳng vuông góc chung ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 24/10 18:14:01
Gọi \({z_1}\) là nghiệm phức có phần ảo âm của phương trình \({z^2} - 2z + 5 = 0\). Điểm biểu diễn của số phức \(w = \left( {1 + i} \right){z_1}\) là điểm nào trong các điểm \(M,N,P,Q\) ở hình sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 24/10 18:14:01
Cho khối lăng trụ \(ABC.A'B'C'\) có thể tích \(V = 12\). Gọi \(G\) là trọng tâm tam giác \(A'B'C'\) và \(I\) là trung điểm \(BC\). Thể tích khối chóp \(B'.GAI\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 24/10 18:14:01
Gọi \(S\) là tập hợp tất cả các giá trị của tham số \(m\) để bất phương trình \({\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {{x^2} - 5x + m} \right) > {\rm{lo}}{{\rm{g}}_3}\left( {x - 2} \right)\) có tập nghiệm chứa khoảng \(\left( {2; + \infty } \right)\). Khẳng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 24/10 18:14:01
Cho hình trụ có bán kính đáy \(r\). Gọi \(O\) và \(O'\) là tâm của hai đường tròn đáy với \(OO' = 2r\). Một mặt cầu tiếp xúc với hai đáy của hình trụ tại \(O\) và \(O'\). Gọi \({V_c}\) và \({V_t}\) lần lượt là thể tích của khối cầu và khối trụ. Khi ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 24/10 18:14:00
Từ các chữ số \(0,1,2,3,4,5\) có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên có sáu chữ số khác nhau? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 24/10 18:14:00
Tính \({\rm{lim}}\left( {\frac{1}{{{n^2} + 1}} + \frac{2}{{{n^2} + 2}} + \ldots + \frac{n}{{{n^2} + n}}} \right)\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 24/10 18:14:00
Cho hàm số \(f\left( x \right) = \left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{x^2} + m}&{{\rm{khi\;}}\,\,\,x > 1}\\{2m}&{{\rm{khi\; }}x \le 1}\end{array}} \right.\) liên tục trên \(\mathbb{R}\). Tính tích phân \(\int\limits_{ - 1}^1 {f\left( {1 - x} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 24/10 18:13:59
Có bao nhiêu bộ số tự nhiên \(\left( {n;k} \right)\) thỏa mãn \(\frac{{{P_{n + 5}}}}{{\left( {n - k} \right)!}} \le 60A_{n + 3}^{k + 2}\) ? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 24/10 18:13:59
Ta định nghĩa, một hình nón gọi là nội tiếp một mặt cầu nếu mặt cầu chứa đỉnh và đường tròn đáy của hình nón. Cho mặt cầu \(\left( S \right)\) có đường kính bằng \(24{\rm{\;cm}}\). Xét tất cả các hình nón nội tiếp mặt cầu \(\left( S \right)\), gọi ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 24/10 18:13:58
Phân tư duy toán học Gọi \(S\) là tập hợp các giá trị \(m\) để giá trị nhỏ nhất của hàm số \(y = {\left( {{x^2} + x - m} \right)^2}\) trên đoạn \(\left[ { - 2;2} \right]\) bằng 9 . Tổng các phần tử của tập hợp \(S\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 24/10 18:13:57
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Ở dạng nguyên tố, kim loại nặng trong nước không gây hại nhiều cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi tồn tại ở dạng ion thì đây là những chất kịch độc, gây nên những ảnh hưởng bất thường, dẫn tới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:59:05
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Ở dạng nguyên tố, kim loại nặng trong nước không gây hại nhiều cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi tồn tại ở dạng ion thì đây là những chất kịch độc, gây nên những ảnh hưởng bất thường, dẫn tới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:59:04
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Ở dạng nguyên tố, kim loại nặng trong nước không gây hại nhiều cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi tồn tại ở dạng ion thì đây là những chất kịch độc, gây nên những ảnh hưởng bất thường, dẫn tới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:59:03
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Ở dạng nguyên tố, kim loại nặng trong nước không gây hại nhiều cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi tồn tại ở dạng ion thì đây là những chất kịch độc, gây nên những ảnh hưởng bất thường, dẫn tới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:59:01
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Ở dạng nguyên tố, kim loại nặng trong nước không gây hại nhiều cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi tồn tại ở dạng ion thì đây là những chất kịch độc, gây nên những ảnh hưởng bất thường, dẫn tới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 12:59:00
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:58:53
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:58:51
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:58:49
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:58:47
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống ký sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số lượng nhất định các loại tế bào chủ, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 12:58:46
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 12:58:45
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:58:44
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:58:43
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 12:58:42
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 12:58:40
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:58:27
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 41 đến 47: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 12:58:25
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 05/09 12:58:24
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:58:23
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:58:22
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:58:21
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 40: Một giáo viên cung cấp bảng dưới đây cho học sinh trong một lớp học khoa học. Bảng đưa ra 5 tính chất của mỗi mẫu A – H. Giả sử rằng mỗi mẫu đều là một chất tinh khiết, thể rắn. (Lưu ý: Khối ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 12:58:21