Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) có dấu chấm phẩy

Viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) có dấu chấm phẩy.

Lưu ý:Ko chép mạng tui cho 20 xu

4 trả lời
Hỏi chi tiết
319
1
0
Pingg
27/01/2022 08:50:51
+5đ tặng
     Một người ở vùng núi Tản Viên có tài lạ: vẫy tay về phía đông, phía đông nổi cơn bão, vẫy tay về phía tây, phía tây mọc lên từng dãy núi đồi. Người ta gọi chàng là Sơn Tinh. Một người ở miền biển, tài năng cũng không kém: gọi gió, gió đến; hô mưa, mưa về. Người ta gọi chàng là Thuỷ Tỉnh.
HT ^^

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Caqcj
27/01/2022 08:50:58
+4đ tặng
Vẻ đẹp với rừng núi và biển xanh rộng mênh mông như một bức tranh phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình của Nha Trang sẽ khiến chẳng ai có thể khước từ hay buông lời chê bai. Màu vàng của những đồi cát rộng mênh mang và màu xanh biếc của những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển Mũi Né chính là một trong những cảnh đẹp không thể không nhắc đến. Ngược lên miền núi cao, ta có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cung đèo Hà Giang; vẻ đẹp của thiên nhiên Sa Pa; vẻ đẹp hùng vĩ của thác Bản Giốc. Bất cứ nơi đâu, con người đều có thể có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp sơn thủy hữu tình trên dải đất hình chữ S này.
tặng me chút xu :))
1
0
Nguyễn Ngọc Mai
27/01/2022 08:55:04
+3đ tặng
Hoàng hôn trên quê tôi thật đẹp. Phía phương Tây, bầu trời đỏ rực như lửa cháy. Ông mặt trời giống như một quả cầu khổng lồ đang nặng nhọc nhích từng bước xuống dưới mặt đất. Những cơn gió khẽ thổi xua tan đi cái oi bức mùa hè. Trên cao, từng đám mây khổng lồ lững thững trôi như đang làm biếng vì sắp kết thúc một ngày. Cơn gió thoảng qua, đem theo cái nóng oi ả của ngày hè tan biến. Xa xa, con sông vẫn lặng lẽ mang phù sa bồi cho đồng ruộng; dưới ánh chiều tà, nó còn mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng của quê hương. Ngoài cánh đồng, các bác nông dân vẫn đang cần mẫn làm nốt công việc còn dang dở. Em yêu biết bao quê hương của mình.
0
0
Trần Anh Đức
27/01/2022 09:30:21
+2đ tặng
Mấy ai trong đời có thể sống mà thiếu  đi những ước mơ? Ước mơ là mong muốn tốt đẹp về tương lai phía trước; là ánh sáng soi đường cho ta trong tăm tối và dìu ta khỏi đau thương. Có ước mơ, con người sẽ có nghị lực, niềm tin, sự mạnh mẽ, ý chí, bản lĩnhTa từng thấy bao ước mơ đẹp đẽ ở đời. Chí Phèo  nhân vật chính trong trang viết của Nam Cao mơ về một đời bình dị. Còn ta, ta mơ về hạnh phúc. Nhưng ước mơ không thể để đó mà phải luôn gắn liền với hành động, với khao khát  để chinh phục, để hướng đến và để biến ước mơ thành sự thật.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo