Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả 1 đoạn văn (khoảng 5 câu) kể về 1 hoạt động trải nghiệm mà em được tham gia

tả 1 đoạn văn (khoảng 5 câu ) kể về 1 hoạt động trải nghiệm mà em được tahm gia
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
3.332
5
0
Nguyễn Nguyễn
05/04/2022 21:23:12
+5đ tặng
Hôm nay, lớp của em phụ trách trực tuần. Lớp trưởng đã phân công cho mỗi tổ một công việc cụ thể. Tổ hai của em sẽ phụ trách dọn dẹp khu vực sân trường. Buổi sáng, chúng em đến trường thật sớm. Mỗi bạn một công việc: quét sân, nhặt rác, tưới cây. Các thành viên trong tổ đều rất hăng say. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
14
3
Trần Dương
05/04/2022 21:23:51
+4đ tặng

Tuần trước, trường em đã phát động chương trình “Vì miền Trung ruột thịt”. Em cùng các bạn trong lớp đã tích cực tham gia ủng hộ. Cả lớp đã quyên góp được nhiều sách vở, quần áo. Chúng em sắp xếp tất cả cẩn thận rồi đem nộp cho nhà trường. Em cảm thấy rất vui khi làm được một việc tốt.

12
3
Boy lạnk lùnk
05/04/2022 21:24:35
+3đ tặng
Em đã được xem một buổi biểu diễn âm nhạc đầy thu hút qua một buổi tối đi cùng gia đình. Đúng 7 giờ 30 phút, buổi biểu diễn bắt đầu với tiết mục mở màn là một tiết mục hợp xướng với bài “Thế giới này là của chúng em” do hàng trăm bạn ở nhà văn hóa quận 1 trình bày. Các bạn hát rất hay, lời hát vang lên rộn rã, thôi thúc mọi người hãy chặn đứng chiến tranh trả lại hòa bình cho thế giới tuổi thơ. Bài hát kết thúc trong tiếng vỗ tay vang dội của mọi người. Tiếp theo là rất nhiều bài hát ca ngợi đất nước với những truyền thống quý báu của dân tộc. Mỗi khi một tiết mục kết thúc là phía dưới mọi người vỗ tay chúc mừng giòn giã.  Em ấn tượng nhất là điệu múa sạp do các bạn nhà văn hóa quận 5 trình bày. Các bạn mặc rất đẹp, trang phục theo kiểu các dân tộc, từng đôi ra nhảy trông giống như những cô bướm xinh đẹp với những màu sắc rực rỡ đáng yêu đang tung cánh bay lượn. Kết thúc, dàn biểu diễn đứng trước khán đài cúi đầu chào khán giả, ai nấy đều rất vui vẻ, nụ cười đọng trên môi mãi không dứt. Bởi lẽ buổi biểu diễn ca nhạc này quá tuyệt vời. Em mong rằng những buổi biểu diễn ca nhạc sẽ có nhiều hơn.
Tươi Trần
Em cảm ơn Anh Tú nhà ????????

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo