Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng anh lớp 6

Question 1:

ΠBangkok is famous for its markets and street food.

Visit the Chatuchak, the largest weekend market in the world. There are over 15,000 stalls selling nearly everything, at cheap prices. It's only five minutes' walk from the station. When you visit this market, you can see part of Thai people's life.

Another interesting type of market is the floating market on the river. Don't forget to try street food in Bangkok. It's easy to find food stalls all around Bangkok, serving different Thai dishes. They are really delicious.

1. Bangkok nổi tiếng với các khu chợ và ẩm thực đường phố.

Ghé thăm Chatuchak, chợ cuối tuần lớn nhất trên thế giới. Có hơn 15.000 gian hàng bán gần như tất cả mọi thứ, với giá rẻ. Chỉ cách nhà ga năm phút đi bộ. Khi đến thăm khu chợ này, bạn có thể thấy được một phần cuộc sống của người dân Thái Lan.

Một loại hình chợ thú vị khác là chợ nổi trên sông. Đừng quên thử các món ăn đường phố ở Bangkok. Thật dễ dàng để tìm thấy các quầy hàng ăn uống trên khắp Bangkok, phục vụ các món ăn Thái khác nhau. Chúng thực sự rất ngon

 Here are some interesting TV programmes for you. Green Summer, a music programme, is on channel 1. It starts at eight o'clock. My Childhood is on channel 2. It's the story of a country boy and his dog Billy.

On channel 3, you will watch Harry Potter at 8.30. Children all over the world love this film. If you like to learn English, you can go to English and Fun on channel 1.It's at nine o'clock. We hope you can choose a programme for yourself. Enjoy and have a great time.

2.Dưới đây là một số chương trình truyền hình thú vị dành cho bạn. Chương trình ca nhạc Mùa hè xanh trên kênh 1. Bắt đầu lúc tám giờ. Tuổi Thơ Của Tôi trên kênh 2. Đó là câu chuyện về một cậu bé nhà quê và chú chó Billy của cậu ấy.

Trên kênh 3, bạn sẽ xem Harry Potter lúc 8h30. Trẻ em trên toàn thế giới yêu thích bộ phim này. Nếu thích học tiếng Anh, bạn có thể vào mục English and Fun trên kênh 1. Vào lúc chín giờ. Chúng tôi hy vọng bạn có thể chọn một chương trình cho riêng mình. Hãy tận hưởng và có một thời gian tuyệt vời.

Question 2: Œ Singapore is a small island city-state. It attracts millions of visitors every year. A good way to see the city is by taking a hop-on hop-off bus. The bus goes slowly around the city. It stops at different attractions like Chinatown and Merlion Park. You can get off the bus anywhere, and then get on the next bus. The tour costs 35 dollars, and there is a bus every 30 minutes. This kind of sightseeing is good for people with little time in the city.

1. Singapore là một quốc đảo nhỏ. Nó thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Một cách tốt để ngắm nhìn thành phố là đi xe buýt hop-on hop-off. Xe buýt đi chậm quanh thành phố. Nó dừng lại ở các điểm tham quan khác nhau như Khu Phố Tàu và Công viên Merlion. Bạn có thể xuống xe buýt ở bất cứ đâu, rồi lên xe buýt tiếp theo. Chuyến tham quan có giá 35 đô la và cứ 30 phút lại có một chuyến xe buýt. Loại hình tham quan này rất tốt cho những người có ít thời gian ở thành phố.

 Hello. My name's Hai. I love sport. I play volleyball at school and I often go cycling with my dad at theweekend. But my favourite sport is karate. I practise it three times a week. It makes me strong and confident.

My name's Alice. I'm twelve years old. I don't like doing sport very much, but I like watching sport on TV. My hobby is playing chess. My friend and I play chess every Saturday. I sometimes play computer games, too. I hope to create a new computer game

one day.əƱ

2. Xin chào. Tên của tôi là Hai. Tôi yêu thể thao. Tôi chơi bóng chuyền ở trường và tôi thường đi xe đạp với bố vào cuối tuần. Nhưng môn thể thao yêu thích của tôi là karate.

Tôi thực hành nó ba lần một tuần. Nó làm cho tôi mạnh mẽ và tự tin.

Tên tôi là Alice. Tôi mười hai tuổi. Tôi không thích thể thao cho lắm, nhưng tôi thích xem thể thao trên TV. Sở thích của tôi là chơi cờ. Tôi và bạn tôi chơi cờ vào thứ bảy hàng tuần. Đôi khi tôi cũng chơi game trên máy tính. Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ tạo ra một trò chơi máy tính mới.

Question 6: Œ Most children love outdoor activities when the weather is good. They play football, go skateboarding or go swimming . In countries with a lot of snow like Sweden, children go skiing with their parents to practise skiing. When they are not skiing, they can stay at home and watch interesting programme on TV or visit landmarks in the area.

1. Hầu hết trẻ em đều thích các hoạt động ngoài trời khi thời tiết đẹp. Họ chơi bóng đá, trượt ván hoặc đi bơi. Ở những nước có nhiều tuyết như Thụy Điển, trẻ em đi trượt tuyết cùng bố mẹ để tập trượt tuyết. Khi không trượt tuyết, họ có thể ở nhà và xem chương trình thú vị trên TV hoặc tham quan các địa danh trong khu vực

.

 Duong: Wow! This gym is big!

Mai: Yeah. The equipment is great. What sports do you do, Duong?

Duong: Well, I do karate, and I play table tennis. Yesterday I played with Duy, and I won!

Mai: Congratulations! You look fit! I'm not good at sports.

Duong: I have an idea - you can go to the karate club with me.

Mai: No, I can't do karate.

Duong: But you can learn! You'll love it.

Mai: Well... OK.

2. Dương: Chà! Phòng tập thể dục này lớn!

Mai: Vâng. Các thiết bị là tuyệt vời. Bạn chơi thể thao gì vậy Dương?

Dương: À, tôi chơi karate, và tôi chơi bóng bàn. Hôm qua tôi chơi với Duy, và tôi đã thắng!

Mai: Xin chúc mừng! Bạn trông phù hợp! Tôi không giỏi thể thao.

Dương: Tôi có một ý tưởng - bạn có thể đến câu lạc bộ karate với tôi.

Mai: Không, tôi không thể tập karate.

Dương: Nhưng bạn có thể học! Bạn sẽ yêu nó.

Mai: Chà ... OK.

 

Question 7: 

Œ The PE teacher is talking to her students about Pelé.

Teacher: Today we're going to talk about Pelé. Do you know him?

Nick: Yes, I think he's the best footballer of all time.

Teacher: Right. He was born in 1940 in Brazil. His father taught him to play football at a very young age.

Susan: Oh. When did he begin his career in football?

Teacher: At 15, when he started playing for Santos Football Club. In 1958, he won his first World Cup.

Nick: How many goals did he score in his career?

Teacher: 1,281 goals in total, I think.

Nick and Susan: Wow! Amazing!

Teacher: And he became "Football Player of the Century" in 1999.

Michael: Surely Pelé's a tionanal hero in Brazil.

Teacher: Yes, and he's known around the world as "The King of Football".

3. Giáo viên Thể dục đang nói chuyện với học sinh của cô ấy về Pelé.

Giáo viên: Hôm nay chúng ta sẽ nói về Pelé. Bạn có biết anh ta không?

Nick: Vâng, tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại.

Giáo viên: Đúng. Ông sinh năm 1940 tại Brazil. Cha anh đã dạy anh chơi bóng từ khi còn rất nhỏ.

Susan: Ồ. Anh ấy bắt đầu sự nghiệp bóng đá khi nào?

Giáo viên: Năm 15 tuổi, khi anh ấy bắt đầu chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Santos. Năm 1958, ông giành được chức vô địch World Cup đầu tiên.

Nick: Anh ấy đã ghi bao nhiêu bàn trong sự nghiệp của mình?

Giáo viên: Tôi nghĩ là tổng cộng 1.281 bàn.

Nick và Susan: Chà! Kinh ngạc!

Giáo viên: Và anh ấy đã trở thành "Cầu thủ bóng đá của thế kỷ" vào năm 1999.

Michael: Chắc chắn Pelé là một anh hùng dân tộc ở Brazil.

Giáo viên: Vâng, và anh ấy được biết đến trên toàn thế giới với biệt danh "Vua bóng đá".

 September 6th

Dear Grandpa and Grandma,

Stockholm is fantastic!

Its weather is perfect, sunny! Our hotel is good. It has a swimming pool and a gym. It offers delicious breakfast. Yesterday Mum, Dad and I rented 3 bikes and cycled to the Old Town. My parents wore their helmets and I wore mine. We visited the Royal Palace first. What a beautiful place! Mum loved it. She said, “Swedish art is amazing.” After that, we had "fika", a café break, in a traditional café. Everything is so wonderful!

Wish you were here!

Love,

Mai

4. ngày 6 tháng 9

Ông và bà thân mến,

Stockholm thật tuyệt vời!

Thời tiết của nó là hoàn hảo, đầy nắng! Khách sạn của chúng tôi là tốt. Nó có một hồ bơi và một phòng tập thể dục. Nó cung cấp bữa sáng ngon. Hôm qua Mẹ, Bố và tôi đã thuê 3 chiếc xe đạp và đạp xe đến Phố Cổ. Cha mẹ tôi đội mũ bảo hiểm của họ và tôi đội mũ của tôi. Chúng tôi đến thăm Cung điện Hoàng gia đầu tiên. Thật là một nơi tuyệt đẹp! Mẹ yêu nó. Cô ấy nói, "Nghệ thuật Thụy Điển thật tuyệt vời." Sau đó, chúng tôi đã có "fika", một buổi giải lao trong quán cà phê, trong một quán cà phê truyền thống. Mọi thứ đều quá tuyệt vời!

Ước gì bạn ở đây!

dịch vậy đúng chưa??

1 trả lời
Hỏi chi tiết
159
0
0
bbae
12/04/2022 20:36:42
đúng nhaa nhưng 1 vài từ bn có thể đổi nghĩa để câu văn hay hơn

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo